Vancouver, thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới

Nếu quyết định đi du lịch Vancouver, bạn sẽ phải vượt quãng đường nữa vòng trái đất để đến với thành phố này. Tuy nhiên, khoảng cách về địa lý không thể ngăn cản du khách Việt đến với thành phố đáng sống nhất trên thế giới.



Nằm ở bờ biển Thái Bình Dương nên Vancouver có hải cảng lớn nhất Canada. Vị trí địa lý đã cho thành phố này có nhiều thắng cảnh đẹp do có địa hình phong phú. Vì thế khi đến Vancouver, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng đầy lãng mạn của những bãi biển xinh đẹp trải dài, cũng như sự hùng vĩ của các dãy núi và các khu rừng xanh mơn mởn quanh thành phố.

Bất cứ du khách nào đến Vancouver cũng sẽ có cơ hội khám phá nhiều hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí và các hoạt động thú vị khác diễn ra quanh năm. Du khách còn có thể đi thăm nhiều viện bảo tàng, tham dự các lễ hội theo mùa và các trò giải trí ban đêm thú vị. Vancouver cũng có vùng quê xinh đẹp với nhiều hoạt động giải trí ngoài trời được yêu thích, chẳng hạn như trượt tuyết, đi xe đạp, đi bộ đường dài, cắm trại, ngắm cảnh hay cả đi thuyền buồm, leo núi. Thành phố này còn có những điểm đến du lịch nổi tiếng như công viên Stanley – công viên lớn nhất ở Canada với diện tích 1.000ha, nằm cuối đường Georgia về hướng tây. Du khách có thể nhìn quang cảnh thành phố từ Prospect Point, ngồi xe do ngựa kéo để ngoạn cảnh, hay chọn một nơi thật vắng để thưởng thức sự yên tĩnh của thiên nhiên…

Một điểm đến thú vị khá đó là khu vườn Van Dusen Botanical ở trung tâm Vancouver rộng 55ha, đây là một thế giới thu nhỏ với đầy đủ loài thảo mộc sưu tập từ khắp năm châu, cùng những mảnh vườn chuyên biệt phản ánh phong thái địa chí, văn hóa, dược thảo của từng dân tộc trên thế giới. Nếu đam mê sách bạn có thê ghé thăm Thư viện Trung ương, đây là tòa nhà 9 tầng với diện tích 35.000m2 có lối kiến trúc độc đáo, hình chữ nhật nằm trong quần thể thư viện Library Square. Thư viện Trung ương có đến 1,2 triệu ấn bản sách và tài liệu. Bạn có thể đọc sách miễn phí và chiêm ngưỡng triến trúc độc đáo của thư viện.

Ngoài ra, đến Vancouver du khách còn có thể hòa mình vào lối sống của người dân địa phương, dạo quanh những cửa hiệu và quán cà phê sang trọng ở Gastown hay mua sắm trên phố Robson nổi tiếng. Còn rất nhiều hoạt động thú vị khi đến thành phố du lịch của đất nước lá phong. Vì thế Vancouver được xem là địa điểm du lịch tuyệt vời, không chỉ nổi tiếng ở Canada mà cả trên trên thế giới.


Title : Vancouver, thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới
Description : Nếu quyết định đi du lịch Vancouver, bạn sẽ phải vượt quãng đường nữa vòng trái đất để đến với thành phố này. Tuy nhiên, khoảng cách về đị...

0 Response to "Vancouver, thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới"

Post a Comment