Những điểm tham quan thú vị mà bạn cần biết khi đến Malaysia

Những điểm đến du lịch thú vị luôn là điều khiến nhiều du khách bị cuồng chân khi có dịp đến Malaysia. Việc khám phá những địa danh mới mẻ luôn là điều quyết định đến sự thành công của mỗi chuyến đi. Du khách sẽ cảm thấy thích thú hơn với những trải nghiệm mới ở nhiều vùng đất của Malaysia xinh đẹp.



Những điểm đến nên ghé ở Malaysia

Malaysia là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng hút khách của khu vực Đông Nam Á. Nơi đây sở hữu rất nhiều điểm đến tham quan thú vị. Từ những tòa nhà hiện đại, hang động huyền bí, biển đảo trong xanh cho đến những vườn quốc gia rộng lớn, Malaysia hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn nhất.


Tháp đôi Petronas

Chuyến du ngoạn Malaysia sẽ không thật sự hoàn hảo nếu du khách bỏ qua Petronas tòa tháp đôi nổi tiếng thế giới ở thủ đô Kuala Lumpur. Rất nhiều du khách đã ghé thăm tòa tháp đôi Petronas để ghi lại những hình ảnh kỷ niệm đẹp nhất. Tháp đôi Petronas có tổng cộng 88 tầng với chiều cao 452 m, công trình này do kiến trúc sư người Argentina – Cesar Pelli thiết kế. Không chỉ có chiều cao ấn tượng tòa nhà Petronas còn là điểm ngắm cảnh đầy thích thú. Giữa hai tòa tháp có 1 cây cầu chiều dài 158m ở độ cao 170m. Du khách có thể đến đây để chiêm ngưỡng thành phố Kuala Lumpur ở góc nhìn toàn cảnh.

Malacca

Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur 2.5 giờ lái xe, Malacca là một điểm đến yên bình và cổ kính. Thành phố này là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh hòa trộn với nền văn hóa Ả Rập, Trung Quốc và Ấn Độ. Với không gian êm đềm, cổ kính và tĩnh lặng, Malacca luôn có một sự lôi cuốn kỳ lạ đối với đông đảo du khách. Được xem là những trang sách sinh động và quý giá trong lịch sử hình thành và phát triển của đất nước này, Malacca ngày này đã trở thành một trong những điểm đến không thể thiếu của bất kỳ ai có dịp đến Malaysia.

Cao nguyên Cameron

Nếu muốn được một lần tạm lánh xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, du khách hãy sắm vé máy bay Air Asia giá rẻ đi Malaysia và ghé thăm cao nguyên Cameron. Nằm trên dãy núi Titiwangsa cao nguyên này sẽ là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách. Đặt chân tới cao nguyên Cameron, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc được xây dựng theo phong cách Anh, khám phá những đồi chè xanh mát cùng những quán cà phê có không gian mở tuyệt đẹp. Nhờ khí hậu trong lành, đất đai màu mỡ nên nơi đây còn nổi tiếng với các trang trại rộng lớn. Du khách sẽ có được một kỳ nghỉ như ý khi ghé thăm cao nguyên Cameron.

Động Batu

Batu nổi tiếng là một ngọn núi đá vôi hình thành cách đây 400 năm và nằm cách trung tâm Kuala Lumpur khoảng 13km. Nơi đây được coi là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn Độ giáo tại đất nước Malaysia. Nếu muốn đến thăm động Batu, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao 100m, du khách phải vượt qua 272 bậc thang bằng đá. Hành trình này sẽ đem đến cho du khách những thông tin thú vị về cảnh quan thiên nhiên cũng như tôn giáo.

Đảo Tioman

Từng được tạp chí Time bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, Tioman tọa lạc ở thị trấn Mersing, bang Johor, Malaysia. Du lịch ở Tioman rất phát triển, nhưng không phải vì thế mà mất đi vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Tioman ngày nay vẫn lưu giữ được vẻ đẹp tự nhiên và sự đa dạng của các loài động vật hoang dã. Sở hữu rất nhiều rạn san hô nhiều màu, Tioman là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đam mê lặn biển và khám phá sự sống dưới lòng đại dương.

Vườn quốc gia Gunung Mulu

Vườn quốc gia Gunung Mulu là điểm đến tham quan thú vị ở Malaysia. Nơi đây là một trong những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt vời nhất tại khu vực Đông Nam Á. Nằm ở Malaysia Borneo ở bang Sarawak, công viên quốc gia Gunung Mulu bao gồm hệ thống hang động lớn và dài nhất trên thế giới. Hang động lớn nhất ở đây Sarawak Chamber, theo ước tính thì nơi đây có sức chứa lên đến 40 chiếc máy bay Boeing 747.


Langkawi

Langkawi hấp dẫn du khách bởi những bãi biển đầy quyến rũ, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng nhiều điểm tham quan thú vị. Điểm nhấn nổi bật nhất của Langkawi chính là cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ. Tại Langkawi có những hang đá vôi lộ thiên giữa một khu rừng nhiệt đới xanh ngắt, những bờ cát dài ôm ấp bãi biển xanh trong. Tới đây du khách có thể tham quan rừng ngập mặn, tắm biển, khám phá các hòn đảo.

Title : Những điểm tham quan thú vị mà bạn cần biết khi đến Malaysia
Description : Những điểm đến du lịch thú vị luôn là điều khiến nhiều du khách bị cuồng chân khi có dịp đến Malaysia. Việc khám phá những địa danh mới mẻ ...

0 Response to "Những điểm tham quan thú vị mà bạn cần biết khi đến Malaysia"

Post a Comment