Những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Gold Coast

Tọa lạc ở bờ miền đông nước Úc, Gold Coast là thành phố đông dân thứ nhì ở tiểu bang Queensland, đồng thời là thành phố phát triển nhanh nhất ở Úc theo số dân. Nơi phát triển mạnh nhờ du lịch, và điều khiến nhiều người tìm đến mỗi năm đó là những bãi biển xinh đẹp, các trung tâm mua sắm nhộn nhịp, những công viên giải trí sôi động hay các hộp đêm hào nhoáng về đêm


Những trải nghiệm tuyệt vời ở thành phố Gold Coast

Nghỉ mát ở các bãi biển

Với vị trí giáp ranh biển cả nên trải nghiệm đầu tiên mà khách du lịch thích thú khi đến Gold Coast đó là nghỉ mát ở các bãi biển xinh đẹp. Bạn sẽ được cưỡi trên những con sóng hùng vĩ khi đến bãi biển Broadbeach, Kirra. Hay tận mắt chứng kiến những mà biểu diễn cá voi ấn tưởng ở vịnh Runawa. Những bãi cát vàng êm ái và rực nắng tại Surfers Paradise sẽ là nơi lý tưởng để bạn tắm nắng và tham gia và các trò chơi vận động lôi cuốn.

Còn nếu bạn tìm kiếm một chuyến phiêu lưu mạo hiểm thì nhất định phải đến bờ biển Main để tham gia vào những chuyến lặn biển khám phá chỗ tàu chìm ở Scottish Prince. Không những thế đây còn là nơi nổi tiếng với hệ sinh thái đại dương đa dạng và phong phú. Đừng quên chiêm ngưỡng các dải đá ngầm nhân tạo ở Narrow Neck,… Ngoài ra, vẫn còn rất rất nhiều những bãi biển xinh đẹp và lôi cuốn khác đang chờ đợi bạn tại Gold Coast, nơi được ví như một thiên đường dành cho người yêu biển.

Tìm cảm giác mạnh trong các công viên giải trí nổi tiếng

Vuốt ve hải cẩu, bơi lội và đùa nghịch cùng cá heo hay gặp gỡ những chú gấu bắc cực khổng lồ,… là những hoạt động hấp dẫn nhất ở Sea World. Ngoài ra, công viên giải trí này còn đem đến du khách nhiều trải nghiệm thú vị như Tam Giác Bermuda bí ẩn hay phấn khích với vòng quay khổng lồ trên không Corkscrew. Đặc biệt những ai đam mê điện ảnh sẽ chẳng thể nào bỏ qua Dreamworld. Tại đây du khách sẽ được xem những bộ phim đang được thực hiện, đi trực thăng ngắm cảnh hay sống sót qua những con sóng thủy triều ở Wipeout.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé qua bể bơi tạo sóng khổng lồ ở Công Viên nước Wet ‘n’ Wild và thám hiểm khu rừng đóng băng tại Frozen World. Tham quan và khám phá hàng trăm con vẹt đủ màu sắc ở Khu Bảo Tồn Động Vật Currumbin cùng những con kanguru và đà điểu Úc tại Công Viên Động Vật Hoang Dã Fleays,…

Khám phá vùng đất xa bờ biển

Hãy tạm quên những bãi biển thơ mộng đi, bởi thành phố du lịch Gold Coast còn sở hữu nhiều điểm đến tuyệt vời khác. Đó chính là Natural Arch, một thác nước hùng vĩ nổi tiếng nhất nhì ở xứ sở chuột túi, nơi có vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục. Được biết thác nước này chảy qua mái vòm của một hang động trong đó có đàn côn trùng phát sáng lớn nhất nước Úc – trong Công Viên Quốc gia Springbok.


Hay đi dã ngoại dọc theo những hàng cây cổ xưa, với những loài động vật, chim chóc bản xứ trong ngôi nhà sinh thái ở Công Viên Quốc gia Lamington. Riêng những ai là tín đồ của rượu nho thì nhớ phải ghé qua những ngôi nhà làm rượu truyền thống dọc trên đường mòn Hinterland Wine ở bờ biển Gold. Đây còn là nơi sinh sống của những ngôi làng trên núi, ở đó bạn sẽ được khám phá và tìm hiểu nhiều điều thú vị về văn hóa cũng như ẩm thực của họ.

Thả ga mua sắm ở các khu chợ đêm nhộn nhịp

Đại Lộ Cavill là điểm đến tuyệt vời dành cho những tín đồ thích mua sắm và nghiện thời trang. Ở đó có vô số các cửa hàng của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm tại các cửa hàng lớn nằm dọc theo bờ biển Gold Coast bao gồm Pacific Fair, Harbour Town, Paradise Centre và Marina Mirage,…

Tuy nhiên những địa điểm được xem là lôi cuốn nhiều du khách nhất tại thành phố này có lẽ là những phiên chợ cuối tuần hay các khu chợ đêm như chợ Thủ Công Mỹ Nghệ Tamborine Mountain, chợ Carrara,... Nơi có tất cả mọi thứ từ thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ, cho đến ẩm thực,… Với rất nhiều cửa hàng mở cửa 7 ngày trong tuần, Gold Coast thật sự là thiên đường mua sắm.

Title : Những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Gold Coast
Description : Tọa lạc ở bờ miền đông nước Úc, Gold Coast là thành phố đông dân thứ nhì ở tiểu bang Queensland, đồng thời là thành phố phát triển nhanh nh...

0 Response to "Những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Gold Coast"

Post a Comment