Những bức họa tàng hình trên hè phố Seattle

Nếu bạn muốn du lịch đến xứ sở cờ hoa và là người yêu thích sự lãng mạn, yên bình cùng những cơn mưa phùn nhẹ thì nên đến thành phố xinh đẹp này bởi Seatlle còn được mệnh danh là “thành phố mưa”.


Dù đang ở Seattle vào giữa mùa hè nhưng bạn cũng không cảm thấy quá nóng bởi đây là thành phố rất mát mẻ. Thành phố nằm ở vị trí tây bắc nước Mỹ này chỉ nhận được 60 ngày nắng trong năm, còn lại là những cơn mưa dai dẳng. Seattle là vậy, trong trẻo và đầy năng lượng trong những ngày hè ấm áp, nhưng ẩm ướt và lãng mạn trong những mùa còn lại của năm. Mùa thu ở Seattle có lẽ là mùa lãng mạn nhất trong năm khi lá cây chuyển sang màu vàng và đỏ, cùng với màn sương mờ ảo bao phủ hầu hết khoảng thời gian trong ngày tạo nên những khung cảnh như thực như mơ.

Có một điều thú vị là khi đến Seattle, bạn có thể thấy được những bức họa tàng hình trên hè phố Seattle vào những ngày mưa.

Chỉ khi nào bị ướt, những bức vẽ mới hiện rõ trên vỉa hè khiến đa số dân địa phương cũng như du khách bất ngờ. Tác giả những bức vẽ là một nghệ sĩ sống tại Seattle – Mỹ có tên Peregrine Church. Những phẩm này rất thú vị bởi không ai có thể nhìn thấy chúng trong điều kiện thời tiết nắng ráo. Nhưng khi mưa xuống làm ẩm vỉa hè, những bức vẽ mới ló ra, thể hiện thông điệp của tác giả đến bất cứ ai vô tình bước chân qua.

Độ bền các bức vẽ tùy thuộc vào số lượng người đi lại trên vỉa hè nhưng ước tính chất liệu tàng hình này có thể tồn tại từ 4 tháng đến một năm. Mỗi bức vẽ đều mang một thông điệp nhất định nhưng đều chung ý tưởng là mong bất cứ ai nhìn thấy chúng đều cảm thấy vui vẻ và mỉm cười vì bất ngờ. Bạn có thể tình cờ gặp những thông điệp cũng như những hình ảnh độc đáo trên đường phố Seattle vào những ngày trời mưa và đừng quên chụp một vài tấm hình để làm kỷ niệm. Thật thú vị phải không nào!

Còn rất nhiều điều làm bạn phải bất ngờ khi đến Seattle, thành phố thơ mộng và lãng mạn này xứng đáng nằm trong danh sách điểm đến du lịch cần khám phá của bạn.



Title : Những bức họa tàng hình trên hè phố Seattle
Description : Nếu bạn muốn du lịch đến xứ sở cờ hoa và là người yêu thích sự lãng mạn, yên bình cùng những cơn mưa phùn nhẹ thì nên đến thành phố xinh đ...

0 Response to "Những bức họa tàng hình trên hè phố Seattle"

Post a Comment