Mua sắm thỏa thích khi du lịch Kuala Lumpur

Được coi là một trong những thiên đường mua sắm của Malaysia cũng như khu vực Đông Nam Á, Kuala Lumpur sở hữu vô vàn những trung tâm thương mại, chợ, phố mua sắm tuyệt vời. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu được nhiều món đồ ưng ý cùng một chuyến du lịch đáng nhớ nhất.

Những điểm mua sắm nổi tiếng tại Kuala Lumpur

Nếu là tín đồ “ghiền” mua sắm thì thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Hầu hết những điểm mua sắm lớn nhất cả nước đều quy tụ tại thành phố này. Đến Kuala Lumpur bạn có thể ghé thăm những địa chỉ mua sắm hút khách dưới đây.

Pavilion Kuala Lumpur

Tọa lạc ở trung tâm quận Bukit Bintang, Kuala Lumpur, Pavilion là một trong những điểm mua sắm tuyệt vời của thành phố này. Trung tâm mua sắm này có diện tích lên tới trên 127.000 m², với nhiều gian hàng kinh doanh đủ các loại hàng hóa. Pavilion Kuala Lumpur là khu thương mại đạt được vô số giải thưởng trong nước và quốc tế. Nếu là tín đồ của hàng hiệu thì Pavilion Kuala Lumpur là điểm đến tuyệt vời dành cho du khách. Tại Pavilion Kuala Lumpur, bạn sẽ được tham quan mua sắm tại 6 khu vực, nơi các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được trưng bày lộng lẫy. Để có thể sở hữu những món hàng hiệu với mức giá phải chăng bạn hãy đến Pavilion Kuala Lumpur trong dịp lễ Mega Sale, thường diễn ra trong tháng 7 hoặc tháng 8.

Sunway Pyramid

Sunway Pyramid là trung tâm mua sắm ấn tượng được nhiều người biết đến ở thành phố Kuala Lumpur. Sunway Pyramid là nơi duy nhất ở Malaysia kết hợp trung tâm mua sắm với sân trượt băng. Khai trương vào năm 2007, Sunway Pyramid là một trong những khu vực mua sắm lớn nhất ở Kuala Lumpur cũng như cả nước. Nhiều người đến đây đã lầm tưởng Sunway Pyramid là một cung điện. Với thiết kế lộng lẫy, Sunway Pyramid đã thu hút hơn 3 triệu lượt khách ghé thăm mỗi tháng. Sở hữu 300 cửa hiệu cùng các mặt hàng quần áo giày dép mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng… Sunway Pyramid đủ sức níu chân bạn trong nhiều giờ liền.


Suria KLCC

Suria KLCC nổi tiếng là một điểm tham quan hàng đầu tại thành phố Kuala Lumpur. Với sự quy tụ của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, Suria KLCC là điểm tham quan mua sắm thú vị dành cho đông đảo du khách. Nằm ở 6 tầng dưới của tòa tháp đôi Petronas, Suria KLCC là nơi mà bạn có thể tìm thấy các sản phẩm của Chanel, Prada, Gucci,… Hầu hết các mặt hàng được bán ở Suria KLCC để rất đắt đỏ, nếu may mắn đến đây vào thời điểm giảm giá, rất có thể bạn sẽ mua được những món đồ ưng ý với mức giá vô cùng hợp lý.

Berjaya Times Square

Với việc sở hữu một không gian với diện tích hơn 700.000 m2 và có trên 1000 cửa hiệu các loại cùng nhà hàng khách sạn cùng dịch vụ giải trí, Berjaya Times Square được mệnh danh là “tòa nhà rộng lớn nhất thế giới”. Tọa lạc ở trung tâm thành phố Kuala Lumpur, Berjaya Times Square đem đến cho người dân cũng như du khách nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Các thương hiệu được bày bán ở Berjaya Times Square khá đa dạng, phong phú. Tại đây thường xuyên tổ chức các sự kiện quà tặng và giảm giá dành cho khách mua sắm. Đến với Berjaya Times Square, bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của mình. Sau chuyến du lịch Kuala Lumpur bạn sẽ mang về 1 vali chật cứng những món đồ yêu thích nhất.

Mid Valley Megamall

Mid Valley Megamall được biết đến là trung tâm mua sắm lớn nhất trong tổ hợp đô thị khổng lồ Mid Valley City. Trung tâm này rộng hơn 420.000 m², bao gồm khoảng 430 cửa hiệu kinh doanh đa dạng các mặt hàng. Mid Valley Megamall được đánh giá là địa chỉ mua sắm tốt nhất của người dân địa phương cũng như du khách đến tham quan Kuala Lumpur. Dạo vòng quanh các gian hàng, du khách sẽ lựa chọn được cho những những món đồ phù hợp. Với những ai không có nhu cầu mua sắm thì Mid Valley Megamall vẫn là điểm đến tham quan đầy lý tưởng.

Title : Mua sắm thỏa thích khi du lịch Kuala Lumpur
Description : Được coi là một trong những thiên đường mua sắm của Malaysia cũng như khu vực Đông Nam Á, Kuala Lumpur sở hữu vô vàn những trung tâm thương...

0 Response to "Mua sắm thỏa thích khi du lịch Kuala Lumpur"

Post a Comment