Miền Nam Thái Lan hút khách với nhiều thắng cảnh đẹp

Địa phận miền Nam Thái Lan trải dài từ phía Nam Bangkok đến giáp biên giới Malaysia. Nơi đây sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo tín đồ du lịch. Từ những hang động kỳ vĩ, công viên quốc gia rộng lớn cho đến biển đảo xanh mát, miền Nam xứ sở chùa vàng là thiên đường dành cho những ai đam mê khám phá và trải nghiệm.

Những điểm dừng chân ở miền Nam Thái Lan

Du ngoạn Thái Lan ngoài thủ đô Bangkok hiện đại, du khách còn có thể xuôi về phía Nam nơi có những điểm dừng chân đầy hấp dẫn. Du khách hãy có cho mình một kế hoạch thật cụ thể khi đến miền Nam Thái Lan bởi nơi đây có rất nhiều điểm đến níu chân khách tham quan.

Ko Lipe

Nằm trong quần đảo Adang – Rawi, Ko Lipe không chỉ là nơi trú ngụ của ngư dân vùng biển mà còn là thiên đường biển đảo tuyệt vời hàng đầu Thái Lan. Hòn đảo nhỏ này là nơi được nhiều du khách chú ý trong những năm gần đây. Du khách có thể dạo bộ ngắm cảnh và tận hưởng gió mát. Chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ là du khách có thể khám phá hết Ko Lipe. Ko Lipe nằm kề bên công viên quốc gia Tarutao, vì vậy hệ sinh thái và cảnh quan nơi đây cũng được bảo vệ.

Đảo Koh Samui

Được coi là một trong những hòn ngọc quý của Thái Lan, đảo Koh Samui là nơi lưu giữ được vẻ đẹp hoang sơ cùng sự dung dị và yên bình. Ghé thăm hòn đảo này du khách sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một Robinson thứ thiệt. Koh Samui là hòn đảo có diện tích lớn thứ ba Thái Lan. Nơi đây có rặng núi chạy xuyên suốt từ đông sang tây, băng qua những ngọn đồi xanh mướt. Với địa hình đa dạng, Koh Samui là nơi đem đến cho du khách những trải nghiệm lên rừng xuống biển tuyệt vời nhất. Dạo bộ dọc các bờ biển, du khách sẽ được dịp ngằm nhìn những con sóng bạc đầu nối tiếp nhau, hàng dừa nghiêng mình bên bãi cát trắng.



Hong

Với những ai mong muốn được một lần chiêm ngưỡng hệ thống hang mở tráng lệ và kỳ bí ẩn mình dưới các hòn đảo đá vôi ở biển Andaman nước trong như ngọc thì Hong là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Để di chuyển đến hòn đảo Hong xinh đẹp, du khách phải chờ đến khi thủy triều và sử dụng thuyền đuôi dài hoặc ca nô để đến nơi đây. Với sự đa dạng về hệ sinh thát cùng vô số loài động vật khác nhau, Hong đem đến cho du khách nhiều cơ hội khám phá thú vị nhất.

Ko Tarutao
Đây là một trong số 51 hòn đảo thuộc quần đảo Công viên Hải dương Quốc gia Tarutao của Thái Lan. Đặt chân đến hòn đảo này du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn vui chơi cũng như lưu trú. Nhiều du khách thường đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành giữa một không gian yên bình, ngắm nhìn biển xanh, cát trắng cùng những ngọn núi đá vôi trập trùng. Nếu yêu thích loài rùa biện, du khách hãy di chuyển đến phía Tây hòn đảo, nơi loài động vật này thường xuyên xuất hiện.
Nakhon Si Thammarat

Ở phía Nam Thái Lan còn có Nakhon Si Thammarat, là một trong những thành phố lâu đời nhất của quốc gia này. Nakhon Si Thammarat được xem là thủ đô của tôn giáo và thường được chọn làm nơi tổ chức nhiều lễ hội náo nhiệt. Du khách thể ghé thăm Wat Phra Mahathat, ngôi đền cổ đã qua 1000 năm tuổi. Nơi đây lưu giữ xá lợi Phật Thích Ca trong hũ chedi lớn mang về từ Sri Lanka. Ngôi đền cổ này được xem là một địa điểm hành hương quan trọng của Phật tử ở Thái Lan. Không chỉ thế, Nakhon Si Thammarat còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn đang chờ đón du khách đến tham quan, khám phá.

Bãi Khaolak

Nằm cách sân bay Phuket 80 km về phía Bắc, bãi Khaolak thuộc biển Andaman. Có khá nhiều bãi biển kéo dài từ Phuket đến Takuapa, trong đó có Khaolak. Nhờ bãi biển sạch cát vàng mà Khaolak ngày càng thu hút đông đảo du khách ghé thăm hơn. Điểm đến này, rất thích hợp với những ai muốn có một kỳ nghỉ yên tĩnh, thư gian với nắng biển cùng nhiều dịch vụ gải trí thú vị khác. Ngoài ra du khách còn có thể đến Similan và Surin bằng tàu, khởi hành từ cảng Thap Lamu ở quận Thai Muang

Title : Miền Nam Thái Lan hút khách với nhiều thắng cảnh đẹp
Description : Địa phận miền Nam Thái Lan trải dài từ phía Nam Bangkok đến giáp biên giới Malaysia. Nơi đây sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút ...

0 Response to "Miền Nam Thái Lan hút khách với nhiều thắng cảnh đẹp"

Post a Comment