8 trải nghiệm miễn phí dành cho du khách ở Bangkok

Ở Bangkok có không ít điểm tham quan thú vị mở cửa cho du khách tham quan tự do. Đến với Bangkok bạn sẽ có một chuyến du ngoạn đầy tiết kiệm nhưng lại không kém phần đặc sắc. Nếu có thể bạn hãy đông hành cùng Air Asia trong hành trình khám phá của mình.

Những trải nghiệm miễn phí tại Bangkok

Những trải nghiệm miễn phí hấp dẫn tại thủ đô Bangkok của Thái Lan sẽ đem đến cho những người có điều kiện tài chính hạn hẹn một chuyến du lịch thú vị. Nếu chưa biết mình nên làm gì khi đặt chân đến Bangkok, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Vườn bướm Bangkok

Vườn bướm Bangkok hay Butterfly Garden & Insectarium là một trong những điểm đến tham quan hoàn toàn miễn phí dành cho bạn khi đặt chân đến với địa danh du lịch này. Nơi đây thường xuyên có đông du khách ghé thăm đặc biệt là những người yêu mến thiên nhiên. Tọa lạc tại công viên Queen Sikirit và Rotfai, Butterfly Garden & Insectarium là căn nhà của hơn 50 loài bướm. Chúng được sưu tập từ khắp nơi trên đất nước Thái Lan. Đến vườn bướm này, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi nhìn từng đàn bướm bay lượn dạn dĩ khắp nơi. Không chỉ thế, bạn còn được tham quan bảo tàng về các loại bướm, mô tả lại quá trình phát triển của những cá thể một cách chi tiết và thú vị

Xem múa rối

Múa rồi được xem là một trong những loại hình văn hóa nghệ thuật truyền thống đặc trưng nhất của Thái Lan. Ngày nay với sự phát triển của đô thị thì múa rối đang dần bị mai một. Nếu yêu thích và muốn khám phá loại hình này, bạn hãy đến Artist’s House nằm gần chùa Wat Kuhasawan. Đây cũng là một nơi khá hay để bạn khám phá văn hoá Thái, đồng thời gần đó có một toà bảo tháp 600 tuổi nằm phía sau vườn. Chuyến khám phá này sẽ không tốn chi phí nhưng lại có rất nhiều thông tin cũng như trải nghiệm thú vị.

Xem múa Thái truyền thống

Bạn muốn được một lần được thưởng thức những điệu múa truyền thống của Thái Lan, bạn hãy đến đền Erawan Shrine. Tọa lạc tại góc giao lộ Ploenchit và Ratchadamri Road ngôi đền này thờ một vị thần Hindu – Brahma rất linh thiêng, thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Tại ngôi đền này thường diễn ra các hoạt động múa truyền thống vào những ngày lễ nếu ghé đúng dịp bạn sẽ có thể xem hoàn toàn miễn phí.

Xe buýt trung chuyển

Sử dụng xe buýt trung chuyển là sự lựa chọn của đông đảo du khách khi muốn tiết kiệm cho chuyến đi đến Bangkok. Tại thàn phố này hiện đang có 2 sân bay quốc tế là Suvarnabhumi Airport và Don Muang. Thông thường, nếu di chuyển cùng các hãng máy bay giá rẻ bạn sẽ được hạ cánh xuống sân bay Don Muang. Tuy nhiên nếu muốn di chuyển đến trung tâm thành phố hay môt vài địa điểm tham quan khác thì việc sử dụng xe buýt trung chuyển để đến sân bay Suvarnabhumi là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Lễ hội âm nhạc

Lễ hội âm nhạc luôn là điều khiến nhiều du khách thích thú khi đến với Bangkok. Trung tâm thương mại Siam hay khu vực Central World là nơi thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc hoàn toàn miễn phí, đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Với những ai thích sự nhộn nhịp hay khám phá cuộc sống sôi đông của Bangkok thì hãy dừng chân tại đây vào mỗi tối. Âm nhạc sẽ là nguồn cảm hứng cũng như làm tươi mới hơn cho chuyến khám phá của nhiều người.

Xem đấu võ Muay Thái

Xem đẫu võ Muay Thái là trải nghiệm thú vị mà du khách có thể tham gia khi đến Bangkok. Muay Thái được xem là môn võ cổ truyền hay một nét văn hóa riêng biệt chỉ có trên mảnh đất này. Nếu muốn được một lần mãn nhãn với những thế võ độc đáo và lạ mắt du khách hãy đến MBK Shopping Mall vào 18h thứ 4 hàng tuần. Chương trình Fight Night diễn ra ở phía bên ngoài trung tâm thương mại, thu hút hằng trăm võ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến đây tỉ thí. Du khách sẽ được mở rộng tầm mắt khi đến đây để xem đấu võ miễn phí.



Cung điện Vinanmek

Vinanmek là một dinh thự hoàng gia được làm bằng gỗ tếch và đây cũng là điểm tham quan miễn phí. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc cung điện Châu âu và Vinanmek được bao quanh bởi các bảo tàng, khu vườn và kênh đào. năm 1900 dưới lệnh vua Rama V, cung điện Vinanmek đã được cho tiền hành xây dựng. Bạn sẽ được miễn phí vé vào cửa Cung điện Vinanmek khi xuất trình vé tham quan Hoàng cung trong vòng 1 tuần.

Title : 8 trải nghiệm miễn phí dành cho du khách ở Bangkok
Description : Ở Bangkok có không ít điểm tham quan thú vị mở cửa cho du khách tham quan tự do. Đến với Bangkok bạn sẽ có một chuyến du ngoạn đầy tiết kiệ...

0 Response to "8 trải nghiệm miễn phí dành cho du khách ở Bangkok"

Post a Comment