Những nơi không thể không đến cho cả gia đình khi du lịch Singapore

Nếu đến Singapore với gia đình, du khách sẽ không phải lo lắng về điểm vui chơi cũng như những hoạt động phù hợp. Singapore có rất nhiều công viên, khu bảo tồn thiên nhiên, vườn chim và vườn thú, đây là những địa chỉ tham quan thích hợp cho chuyến du lịch của nhiều du khách và cả gia đình của mình.

Những điểm đến cho cả gia đình ở Singapore

Đến Singapore cùng gia đình, ai cũng mong muốn có một hành trình trọn vẹn niềm vui. Thế nhưng nhiều người lại gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn điểm đến tham quan. Nếu là lần đầu tiên đến với Singapore, du khách hãy bắt đầu từ những gợi ý dưới đây.


Jurong Bird Park

Vườn chim Jurong là ngôi nhà chung của 5.000 cá thể lông vũ thuộc 400 loài khác nhau. Nơi đây có bộ sưu tập chim được đánh giá là lớn nhất thế giới. Với diện tích 20.2 ha vườn chim Jurong đem đến cho du khách nhiều cơ hội tham quan thú vị. Đến với vườn chim này, du khách và cả gia đình có thể ghé thăm Trung tâm Khám phá Chim, Vườn chim Thác nước châu Phi, Vườn vẹt Lory Loft, Khu đầm lầy châu Phi và Vườn chim Đông Nam Á. Du khách tham quan Jurong không chỉ có cơ hội dạo quanh ngắm những chú chim tuyệt đẹp, cho chúng ăn và vuốt ve chúng mà còn đươc xem các chương trình biểu diễn xiếc. Với cú chao lượn ngoạn mục của những chú đại bàng, chim ưng và diều hâu khổng lồ, chắc chắn rằng những du khách nhí và cả người lớn sẽ vô cùng thích thú.

Adventure Cove Park

Adventure Cove được biết đến là một công viên nước vui nhộn hàng đầu ở Singapore. Điểm đến này sở hữu hệ thống ống trượt bao gồm 6 vòng chạy bằng thủy lực đặc biệt đầu, lần đầu tiên có mặt tại khu vực Đông Nam Á. Tại công viên nước này, ống trượt sẽ đẩy người chơi trực tiếp qua các đoạn dốc lên và xuống, những đoạn ống cua mang lại cảm giác phấn khích tuyệt vời. Nếu không đủ can đảm với những trò khá mạo hiểm, du khách có thể thể thư giãn thêm tại hồ bơi Bluwater Bay cùng làn sóng nhân tạo và dòng sông lười có độ dài 620 m. Không chỉ có hồ bơi hay những đường trượt ngoạn mục, Adventure Cove còn có một điểm bơi lặn giúp du khách có thể nhìn ngắm 20.000 loài cá và các loại san hô đầy màu sắc.

Dolphin Island

Trước đây khi ghé thăm Dolphin Island du khách chỉ được đứng ngăm những màn biểu diễn vui nhộn của cá heo. Tuy nhiên ngày nay khi đến đây du khách sẽ được vuốt ve và giao lưu cùng những chú cá heo đáng yêu ngay trong môi trường sống của chúng. Dolphin Island sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khi cho cá heo ăn và chụp ảnh lưu niệm cùng chúng. Điều này giúp những thành viên trong gia đình du khách hiểu hơn về đời sống hải dương và về chính những chú cá heo thân thiện. Thông qua những chương trình chia sẻ, huấn luyện viên sẽ cung cấp cho du khách các thông tin về cá heo, môi trường sống, chế độ ăn uống, và các hoạt động sống của chúng. Tại Dolphin Island có 8 chương trình để khách tham gia có thể lựa chọn. Trong số đó phổ biến nhất là du khách được cùng ăn sáng cùng cá heo, Chạm vào cá heo, Bơi cùng cá heo, Lặn cùng cá heo.

Universal Studios Singapore

Với những ai yêu thích những hình ảnh quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Hollywood, giờ đây không cần phải đến nước Mỹ xa xôi mà chỉ cần đến Universal Studios Singapore là đã có thể thỏa mãn mong ước của mình. Đây là điểm đến tham quan phù hợp cho chuyến du lịch cả gia đình của bất kỳ ai. Sở hữu 24 đại cảnh theo 7 chủ đề phim đình đám thế giới, Universal Studios Singapore được coi là một thế giới thu nhỏ với vô vàn những câu chuyện thần tiên dành cho trẻ em và cả người lớn. Universal Studios Singapore được chia làm nhiều khu vực vui chơi khác nhau, du khách có thể thỏa thích khám phá. Đến đây du khách có thể gặp gỡ những nhân vật mà bạn nghĩ nó chỉ tồn tại trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Một điều đặc biệt nữa của Universal Studios Singapore là mỗi khu trò chơi đều có gian hàng bán đồ lưu niệm riêng, giúp du khách có thể mua những món quà dành tặng nhau sau chuyến tham quan.

Title : Những nơi không thể không đến cho cả gia đình khi du lịch Singapore
Description : Nếu đến Singapore với gia đình, du khách sẽ không phải lo lắng về điểm vui chơi cũng như những hoạt động phù hợp. Singapore có rất nhiều cô...

0 Response to "Những nơi không thể không đến cho cả gia đình khi du lịch Singapore"

Post a Comment