Những khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Malaysia

Từ lâu Malaysia đã trở thành điểm đến được được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây không chỉ thu hút du khách với những điểm đến thú vị mà còn bởi nhiều khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất Malaysia. Đến với nơi đây du khách sẽ tìm thấy rất nhiều nhiều điểm lưu trú phù hợp với nhu cầu của mình. Để có một chuyến du ngoạn trọn vẹn thì những khu nghỉ dưỡng sang trong sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách.

Những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Malaysia

Là một đất nước có ngành du lịch phát triển mạnh, Malaysia đã luôn chú trọng đầu tư, hoàn thiện hệ thống khách sạn nhà nghỉ. Tại đây, có rất nhiều loại khách sạn, trong đó đáng chú ý nhất là những khách sạn sang trọng đẳng cấp nới đem đến cho du khách những phút giây đầy thư giãn.


Cameron Highlands resort

Nếu yêu thích thiên nhiên cùng không khí trong lành dễ chịu, du khách hãy ghé thăm cao nguyên Cameron Highlands resort. Đây là một trong số ít những nơi nghỉ dưỡng vẫn giữ lại nhiều nét thiết kế cổ điển của thời thuộc địa. Từ cửa sổ chớp trắng cho đến những bức áp phích trong mỗi căn phòng và villa đều đem đến cho du khách cảm giác thích thú. Tại Cameron Highlands resort, du khách sẽ được thưởng thức một bữa ăn ngoài trời lãng mạn, ngâm mình trong những bồn tắm ướp trà hay thăm quan các vườn dâu, vườn chè khi đến cao nguyên này. Du khách có thể tự do tận hưởng không gian riêng tư tại mỗi căn phòng hay villa mình đăng ký thuê.

Pangkor Laut resort

Tọa lạc ở đảo Pangkor, Pangkor Laut resort là một trong những điểm nghỉ ngơi thú vị dành cho du khách. Nằm cách bờ biển ngoài khơi phía tây bán đảo Malaysia khoảng 5 km, resort này nổi tiếng là điểm đến đầy thơ mộng. Pangkor Laut resort có diện tích rộng 300ha gồm 140 biệt thự năm trong khu rừng nhiệt đới 2 triệu tuổi. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi nhất. Du khách sẽ phải chi trả khoảng khoảng 280 USD mỗi đêm nghỉ ngơi tại Pangkor Laut resort. Giá phòng sẽ phụ thuộc vào thời điểm đặt phòng cũng như loại phòng mà du khách lựa chọn.


Casa del Mar

Casa del Mar là khu nghỉ dưỡng tọa lạc ở hòn đảo Langkawi vốn được coi là viên ngọc của du lịch Malaysia. Nơi đây có tổng cộng 34 phòng, có hồ bơi và gần biển. Mỗi phòng nghỉ đều có ban công lớn giúp du khách thoải mái tận hưởng không gian trong lành. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được phục vụ những bữa sáng hoàn toàn miễn phí. Casa del Mar còn cung cấp các dịch vụ spa chăm sóc da cùng nhiều phương pháp trị liệu tuyệt vời. Không chỉ thế, nghỉ dưỡng ở Casa del Mar du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến biển. Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Casa del Mar và những bãi biển đẹp nhất của Langwaki. Mỗi căn phòng ở Casa del Mar sẽ có giá từ 249 USD.

Bunga Raya Island resort & spa

Với vị trí tọa lạc bên bờ biển, Bunga Raya Island resort & spa là khu nghỉ dưỡng sang trọng được nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây gồm có 48 biệt thự gỗ nằm độc lập và một dãy phòng. Mỗi không gian phòng đều có ban công ngoài trời hướng về phía biển hoặc rừng tạo không gian mở đầy thư giãn. Đến với Bunga Raya Island resort & spa du khách sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp. Ngoài phòng nghỉ chất lượng, tại đây còn có dịch vụ spa chăm sóc toàn thân, phòng tập thể thao, bữa ăn tại ban công, hồ bơi thư giãn và xe đưa rước. Nhân viên của Bunga Raya Island resort & spa sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong các dịch vụ khi có yêu cầu.


Shangri-la Rasa Ria resort

Với 416 phòng nằm trải dài trên phía trước mặt biển, Shangri-la Rasa Ria's luôn hấp dẫn du khách khi ghé thăm. Đây được coi là nơi cung cấp điểm nghỉ dưỡng gần khu rừng nhiệt đới tuyệt vời nhất. Từ Shangri-la Rasa Ria resort du khách có thể khám phá Kinaba lu – ngọn núi cao nhất Đông Nam Á một cách dễ dàng. Không chỉ có dịch vụ chất lượng được yêu thích, nhân viên của khu nghỉ dưỡng này cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Du khách sẽ có cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình khi lưu trú tại Shangri-la Rasa Ria resort.
Title : Những khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Malaysia
Description : Từ lâu Malaysia đã trở thành điểm đến được được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây không chỉ thu hút du khách với những điểm đến thú vị ...

0 Response to "Những khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Malaysia"

Post a Comment