Chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tòa nhà cao nhất Thái Lan

Vừa mới đưa vào hoạt đông hôm 29/8, nhưng tòa nhà MahaNakhon đã nhanh chóng trở thành tâm điểm được nhiều du khách háo hức tìm đến Thái Lanđể tham quan chiêm ngưỡng cũng như là chup ảnh. Đây được xem là công trình cao nhất ở xứ sở chùa vàng, với một thiết kế vô cùng ấn tượng, với những phần lòi lõm sẽ lôi cuốn bạn từ mọi góc nhìn.

MahaNakhon là tên của tòa cao ốc sở hữu 314 mét hiện đang chiếm ngôi vị tòa nhà cao nhất của Thái Lan. Điều khiến nhiều người thích thú với công trình này đó là những khối lập phương mấp mô trên thân được chiếu sáng rực rỡ có thể khiến người đi đường choáng ngợp khi nhìn từ xa.

Tòa nhà tọa lạc trên đường Naradhiwas Rajanagarindra thuộc quận Silom của thủ đô Bangkok. Chỉ cần nhìn từ xa thôi cũng đủ làm cho khách du lịch ngẫn ngơ. Nhìn phần thân lõm chõm những chỗ lòi lõm đưa vào đưa ra, lấp lánh trong những tia nắng khiến nhiều người cứ ngờ vật hình ảnh trước mắt mình có chút mờ mờ ảo ảo.


Đây là tòa nhà cao cấp, tổ hợp đa chức năng bao gồm căn hộ, khách sạn, đài quan sát trên tầng 77 với sàn kính, trung tâm thương mại ManaNakhonCUBE và khu giải trí rộng 1.000 m2. Được biết tòa nhà sang trọng, lộng lẫy và cũng không kém phần bắt mắt này tiêu tốn hơn 520 triệu USD.

Title : Chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tòa nhà cao nhất Thái Lan
Description : Vừa mới đưa vào hoạt đông hôm 29/8, nhưng tòa nhà MahaNakhon đã nhanh chóng trở thành tâm điểm được nhiều du khách háo hức tìm đến Thái Lan...

0 Response to "Chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tòa nhà cao nhất Thái Lan"

Post a Comment