SaPa, Hội An và vịnh Hạ Long lọt vào top 50 cảnh đẹp châu Á

Vừa qua, tạp chí Condé Nast Traveler của pháp vừa công bố top 50 cảnh đẹp nhất châu Á mà du khách không nên bỏ lỡ. Ba địa điểm của Việt Nam được vinh danh là SaPa (Lào Cai), Hội An (Quảng Nam) và Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Sapa



Theo đánh giá của tạp chí, lý do thị trấn Sa Pa lọt vào top 50 cảnh đẹp nhất châu Á là vì đây là địa điểm du lịch lý tưởng với khí hậu trong lành, mát mẻ, giàu bản sắc văn hóa dân tộc.

Tạp chí Lonely Planet bình chọn, Sapa là một trong mười địa điểm tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch và khám phá bằng cách đi bộ do, Sapa đã là một địa danh du lịch yêu thích được đông đảo du khách trong và ngoài nước công nhận.

Hội An



Là địa điểm du lịch nằm trong top 50 cảnh đẹp nhất châu Á, từng nhiều lần vào danh sách đánh giá của các trang mạng du lịch uy tín – Hội An (Quảng Nam) là một thành phố cổ vẫn giữ được những nét giản dị, gần gũi. Thị trấn cổ xinh xắn này đem lại cho du khách một trải nghiệm thú vị, với những kiến trúc cổ, không khí thanh bình và nhiều món ăn ngon.

Vịnh Hạ Long


Thắng cảnh nổi tiếng này thu hút du khách nhờ vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo, ấn tượng. Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) nhiều lần được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, hấp dẫn khách du lịch bởi hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ tạo nên cảnh đẹp ngoạn mục trên mặt biển xanh.

Và vào top 50 cảnh đẹp nhất châu Á này còn có cảnh đẹp của các nước châu Á khác như:

Công viên biển Bunaken, Indonesia

Với hệ sinh vật biển đa dạng cùng những rạn san hô rực rỡ, Bunaken là điểm đến lý tưởng cho những ai thích bơi lặn.

Taj Mahal, Ấn Độ

Biểu tượng của tình yêu vĩnh cửa này là điểm đến nổi tiếng nhất Ấn Độ, với kiến trúc tinh xảo, cầu kỳ, hoàn mĩ tới từng chi tiết.

Ubud, Bali, Indonesia

Nằm ở thiên đường nghỉ dưỡng Bali, Ubud giống như một ốc đảo xanh yên lành, với ruộng bậc thang xinh đẹp cùng nền văn hóa ấn tượng.

Quần đảo Raja Ampat, Indonesia

Quần đảo gồm chi chít đảo nhỏ này đem lại cho du khách những trải nghiệm thật tuyệt vời, từ leo núi tới lặn biển, chèo thuyền,… giữa thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

Masada, Israel

Khu sa mạc kỳ vĩ này có nhiều di tích cổ cho du khách khám phá.

Arashiyama, Kyoto, Nhật Bản

Khu rừng xanh mướt đẹp như cổ tích này đem lại cho du khách cảm giác bình yên, tĩnh lặng.

Và ngoài ra còn có chân trời Singapore; Làng Bukchon Hanok (Seoul, Hàn Quốc); Luang Prabang (Lào); Langkawi (Malaysia); Trương Gia Giới (Trung Quốc); Đền Angkor (Campuchia); Nhà thờ Sheikh Zayed (Abu Dhabi); các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Ko Tao (Thái Lan); Lhasa (Tây Tạng); Sa mạc Gobi (Mông Cổ).

Title : SaPa, Hội An và vịnh Hạ Long lọt vào top 50 cảnh đẹp châu Á
Description : Vừa qua, tạp chí Condé Nast Traveler của pháp vừa công bố top 50 cảnh đẹp nhất châu Á mà du khách không nên bỏ lỡ. Ba địa điểm của Việt Na...

0 Response to "SaPa, Hội An và vịnh Hạ Long lọt vào top 50 cảnh đẹp châu Á"

Post a Comment