Khám phá khách sạn Nihiwatu

Khách sạn Nihiwatu đã vô cùng tự hào khi nhận được giải thưởng cao nhất trong giải thưởng thiết kế đẹp nhất tại Pure 2015, là khu nghỉ dưỡng của năm do tạp chí Asia Spa 2015 bình chọn và nằm trong danh sách vàng các khách sạn tốt nhất thế giới 2016.


Khách sạn Nihiwatu – một khu nghỉ mát sang trọng, yên tĩnh toạ lạc trên hòn đảo xinh đẹp Sumba ở Indonesia, mới đây đã nhận được giải thưởng “Khách sạn tốt nhất thế giới” do tạp chí Travel + Leisure bình chọn.


Khu nghỉ dưỡng Nihiwatu bao gồm cả Khách sạn Nihiwatu, trước đây là một địa điểm lướt sóng ít người biết đến trên đảo Sumba, nay đã có tới 28 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi cá nhân, phòng spa trên ngọn cây, khu cưỡi ngựa cùng nhà hàng bãi biển phục vụ những bữa ăn hấp dẫn nhất.



Vào mùa cao điểm, giá phòng tại Khách sạn Nihiwatu là 12.000 USD một đêm, nhưng trong mùa thấp điểm thì giá phòng ở đây cực kỳ ưu đãi, chỉ có 650 USD một đêm thôi.



Ngoài tận hưởng không gian sang trọng của Khách sạn Nihiwatu, du khách còn có thể hoà mình với cảnh quan thiên nhiên xung quanh để thư giãn hoặc tham gia những hoạt động thể thao như cưỡi ngựa ngắm hoàng hôn, lướt sóng, khám phá những thác nước bí ẩn cùng nhiều danh lam thắng cảnh khác.

Vì là khu nghỉ dưỡng nên không thể thiếu những dịch vụ làm đẹp như Spa với các liệu pháp chăm sóc da mặt, massage và chăm sóc tay,…Tất nhiên là không thể thiếu bãi biển tuyệt đẹp dài 2.5km.


Đảo Sumba có diện tích lớn gấp hai lần Bali nhưng gần như tách biệt khỏi sự phát triển đô thị. Vì thế, Khách sạn Nihiwatu nhận được nhiều lời khen ngợi đặc biệt với dịch vụ “liên kết chặt chẽ với cộng đồng và hệ sinh thái địa phương”. Mọi tiện nghi trên đảo đều hạn chế bê tông hóa tới mức thấp nhất.



Khách sạn Nihiwatu sở hữu nội thất bao gồm sàn gỗ đánh bóng, giường được bọc bao phủ màn chống muỗi,…



Toà biệt thự Cliffside Bale, Kasambi Estate là nơi lý tưởng để ngắm cảnh và những đợt sóng biển.

Khu nghỉ dưỡng Nihiwatu được thành lập vào năm 1988 bởi một cặp vợ chồng đam mê lướt sóng. Họ dựng lên 10 phòng trên biển và dần phát triển thành khu nghỉ dưỡng sang trọng, trước khi bán cho doanh nhân người Mỹ – Chris Burch vào năm 2012.


Mỗi biệt thự được thiết kế theo phong cách khác nhau, nhưng đều có chung đặc điểm là bể bơi riêng, boong tắm nắng và khu giải trí thư giãn rộng rãi bên ngoài.

Biệt thự bên vách đá, giúp du khách có thể nghỉ ngơi ngay giữa thiên nhiên mà không bỏ lỡ cảnh bình mình trên biển hay ngắm sao trời khi màn đêm buông xuống.

Title : Khám phá khách sạn Nihiwatu
Description : Khách sạn Nihiwatu đã vô cùng tự hào khi nhận được giải thưởng cao nhất trong giải thưởng thiết kế đẹp nhất tại Pure 2015, là khu nghỉ dư...

0 Response to "Khám phá khách sạn Nihiwatu"

Post a Comment