Song Saa – Ốc đảo bí ẩn tuyệt đẹp

Nếu Maldives khá xa và tốn nhiều thời gian, thì ốc đảo Song saa là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Ốc đảo Song Saa – một hòn đảo tình yêu bí ẩn tuyệt đẹp tại Campuchia chính là địa điểm thiên đường được thế giới nhắc tới.



Ốc đảo Song Saa là hòn đảo nghĩ dưỡng tư nhân, nằm trên hai đảo của Campuchia là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong, từ lâu đã ốc đảo được du khách thuộc giới nhà giàu để mắt đến, với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, biển xanh, cát trắng chẳng kém gì thiên đường nghỉ dưỡng Maldives xa xôi.

Trong tiếng Khmer, Song Saa có nghĩa là “người yêu” – một cái tên quá dễ thương cho hòn đảo đầy xinh đẹp này và cũng là cái tên mà du khách đặt chân đến đây cũng muốn được sơ hữu người yêu này, bởi nơi đây thoắc hẳn thế giới náo nhiệt bên ngoài. Nơi đây chỉ có biển xanh, cát trắng, một bầu trời xanh cao, khi chuyển mình vào cảnh hoàng hôn, khi chi chít những đốm sang vào bầu trời đêm vô cùng bình yên và thơ mộng.

Campuchia, không phải là một nước có bờ biển dài, nhưng du lịch biển đảo rất phát triển, tuy ít điều kiện nhưng lại là một điều kiện tuyệt vời để có những ốc đảo vô cùng tuyệt đẹp, chỉn chu nhất và tiện nghi nhất.

Điểm đặc biệt là nơi này chỉ cách TP HCM không xa, với khoảng nửa ngày di chuyển bằng đường bộ, tương đương với quãng thời gian di chuyển đến Koh Rong Samloem và Koh Rong vốn dĩ đã quen thuộc với khách Việt. Trước tiên, bạn phải di chuyển tới thành phố cảng Sihanoukville bằng máy bay hoặc xe khách. Tiếp đó, resort sẽ lo vì ở đó có dịch vụ đưa đón miễn phí từ Sân bay Quốc tế Sihanoukville và đưa đón bằng thuyền từ thành phố tới ốc đảo Song Saa.


Khu nghỉ dưỡng tại ốc đảo Song Saa sẽ mang đến cho bạn hai sự lựa chọn, một là ở biệt thự nổi trên mặt nước, hai là nghỉ tại biệt thự được xây ở trong rừng. Cả hai lựa chọn được thiết kế với lối kiến trúc đậm chất bản địa, mỗi căn đều có bể bơi và từ 1 đến 2 phòng ngủ. Giường ngủ và bồn tắm ở biệt thự này hầu như đều có hướng nhìn ra biển cả, thật là hiểu và chiều lòng du khách.

Khu nghỉ dưỡng sẽ có một số dịch vụ như spa, tắm nắng trên cát, thăm thú các khu rừng nguyên sinh, lặn biển ngắm san hô, lướt sóng hay chèo thuyền Kayak,… Một lưu ý nhỏ là bạn cần đặt trước tầm 4 tháng thì mới còn phòng. Về dịch vụ ăn uống thì vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Ốc đảo Song Saa vẫn còn khá lại lẫm với du khách Việt, nơi đây đa phần là khách Châu Âu.

Title : Song Saa – Ốc đảo bí ẩn tuyệt đẹp
Description : Nếu Maldives khá xa và tốn nhiều thời gian, thì ốc đảo Song saa là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Ốc đảo Song Saa – một hòn đảo tình y...

0 Response to "Song Saa – Ốc đảo bí ẩn tuyệt đẹp"

Post a Comment