Những con phố cũ cổ kính ở Pháp, nay đã trở thành tác phẩm nghệ thuật

Các du khách du lịch tại Pháp sẽ phải ngạc nhiên khi biết được, những ngôi nhà mình vừa xem thực chất là một kiệt tác tạo ra từ các bức tường cũ nát. Và hơn thế những con phố cũ cổ kính ở Pháp ngày nào đã thay màu áo mới, trở thành con phố nghệ thuật ngày nay.




Nghệ sĩ người Pháp – Patrick Commecy đã tạo nên những con phố cũ cổ kính ở Pháp. Với niềm đam mê nghệ thuật đường phố, ông đã thoả sức sáng tạo những kiệt tác của mình cùng với cộng sự tại những con phố cũ cổ kính nước Pháp. Những nhân vật xuất hiện trên mặt tiền bức tường được nghệ sĩ lấy cảm hứng từ các tác phẩm nổi tiếng của những nhà văn học nổi tiếng tại châu Âu.

Các bức vẽ tranh tường tạo nên những con phố cũ cổ kính ở Pháp thực sự không dễ dàng để thể hiện, nó đòi phải người nghệ sĩ phải có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm và có óc sáng tạo tốt. Và cái cốt lõi nhất là tự nhiên như thật. Những góc phố, những ngôi nhà sinh động đã thu hút đông đảo lượng khách du lịch ghé thăm và chụp ảnh.



Một kiệt tác được Patrick và cộng sự sáng tạo nên ở thị trấn Le Puy-en-Velay thuộc tỉnh Haute-Loire, ở vùng trung nam nước Pháp, gần sông Loire. Nơi đây nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ các nhà thờ, đậu lăng và đăng ten.

Những con phố cũ cổ kính ở Pháp đã trở thành tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng và sinh động hơn bao giờ hết với những bức vẽ chân thực đầy tính sáng tạo. Khi xây dựng một căn nhà hay các quán, thì người ta thường trong trang trí nhiều cho những bức tường phía ngoài, đó là lúc hoạ sĩ tài năng Patrick và cộng sự của ông tô vẽ nên nét tươi mới. Đa phần các chủ đề thường bắt gặp là cuộc sống đời thường, nhộn nhịp của từng căn hộ.

Ngoài ra những nghệ sĩ ấy còn khiến cho những con phố cũ cổ kính ở Pháp trở nên có hồn hơn nhờ những câu chuyên tình yêu thú vị như Romeo và Juliet, hoặc biến một mảng tưởng trống trông nhàm chán nay sinh động và tươi mới hơn.



Những bức tranh tường khổng lồ trở thành điểm thu hút khách du lịch khi đến Pháp. Thoạt nhìn, nhiều người sẽ không phát hiện ra điều bất thường ở hai tòa nhà này. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ, bạn sẽ nhìn thấy khung cảnh của tòa nhà thứ hai là tác phẩm được vẽ lên, thậm chí phần cành lá phía trên của cái cây cũng là sản phẩm của sự sáng tạo.



Khung cảnh lao động thời xa xưa cũng được tác giả đưa vào tác phẩm của mình. Những tác phẩm của nghệ sĩ Patrick được nhiều người đánh giá là “đầy sức sáng tạo” và thu hút nhiều sự chú ý, nhiều du khách cho biết lần đầu khi nhìn thấy ngôi nhà, họ cứ ngỡ như các chi tiết trên tường là thật chứ không phải tạo nên nhờ bột màu.

Title : Những con phố cũ cổ kính ở Pháp, nay đã trở thành tác phẩm nghệ thuật
Description : Các du khách du lịch tại Pháp sẽ phải ngạc nhiên khi biết được, những ngôi nhà mình vừa xem thực chất là một kiệt tác tạo ra từ các bức tườ...

0 Response to "Những con phố cũ cổ kính ở Pháp, nay đã trở thành tác phẩm nghệ thuật"

Post a Comment