Mạo hiểm với tử thần chỉ trong một giây khi chơi xích đu ở Ecuador

Khác với những chiếc xích đu bạn thường trông thấy ở những khu vui chơi giải trí, hay ở những cánh đồng bạt ngàn, đó là những chiếc xích đu mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, bình yên trong gió của trời và đất.
Còn xích đu Ecuador mà bài viết đề cập có phần mạo hiểm, bởi chỉ một giây, bạn như đang thách thức với tử thần.



Ở Banos, Ecuador, những nhà thám hiểm, nhà leo núi hay những du khách ưa mạo hiểm có thể thử “bay” với xích đu nằm ngay bên vách núi. Trò chơi mạo hiểm này có thể đưa bạn lên tận mây xanh hoặc kết liễu đời bạn dưới vực sâu chỉ trong một giây.

Đi bộ lên con đường Bellavista từ bờ Banos, Ecuador, du khách sẽ đến trạm quan trắc có tên La Casa del Árbol (Nhà Cây). Như tên gọi, một ngôi nhà bỏ bé xây dựng trên ngọn cây nằm cheo leo bên dốc núi sâu thăm thẩm, đáng chú ý nhất là chiếc xích đu thô sơ, lơ lửng trên bờ vực, chiếc xích đu Ecuador này còn có tên gọi là xích đu “tận cùng thế giới”. Khung cảnh nhìn từ La Casa del Árbol hớp hồn nhiều du khách.



Nằm ở độ cao 2.660m, chiếc xích đu Ecuador của ngôi nhà cây độc đáo trên núi tại Banos, Ecuador được biết đến là một trong những xích đu gây “đau tim” nhất thế giới. Chúng không có dây an toàn, không mũ bảo hiểm và chẳng có ai đảm bảo bạn sẽ trở xuống lành lặn khi ngồi lên và đu ra hẻm núi. Trò chơi này sẽ chẳng dành cho những người “yếu tim”. Bởi vì thế đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Ecuador, thu hút các nhà thám hiểm những du khách gan dạ nhất để mạo hiểm với tử thần chỉ trong một giây khi chơi xích đu ở đây.


Ngồi trên xích đu Ecuador này, du khách có thể ngắm nhìn được quang cảnh núi lửa Tungurahua. Đồng thời, nhiều người còn được thử cảm giác vừa phấn khích vừa giật mình khi chứng kiến những đám mây bao quanh và khoảng không sâu thẳm bên dưới.

Trải nghiệm cảm giác mạo hiểm này, bạn sẽ nhận ra cuộc sống nó ngắn ngủi không tưởng, bờ vực của sự sống và cái chết trong một gan tất. Nếu bạn đã thách thức bản thân mình với trò chơi mạo hiểm cùng tử thần chỉ trong một giây với xích đu Ecuador này, thì bạn sẽ không hối hận với khoảng khắc quyết định ấy, cảm giác bỏ lại tất cả, được tận hưởng cảm giác bay lơ lửng trên độ cao 2.660m so với mạt nước biển, trước mặt là ngọn núi lửa hùng vĩ, với tay ra có thể cảm nhận đang sờ tới vậy.

Title : Mạo hiểm với tử thần chỉ trong một giây khi chơi xích đu ở Ecuador
Description : Khác với những chiếc xích đu bạn thường trông thấy ở những khu vui chơi giải trí, hay ở những cánh đồng bạt ngàn, đó là những chiếc xích đu...

0 Response to "Mạo hiểm với tử thần chỉ trong một giây khi chơi xích đu ở Ecuador"

Post a Comment