Sức hút của Bungalow Container đầy màu sắc, quyến rũ tại ven biển Đà Nẵng

Với giá cả bình dân mà lại được trải nghiệm một nơi lưu trú sạch sẽ, tiện nghi và không gian thì vô cùng trẻ trung, mới lạ với thiết kế đơn giản thì Packo Hostel, là nơi lưu trú tuyệt với mô hình bungalow container.

Bungalow container đầy màu sắc, quyến rũ tại ven biển Đà Nẵng đang thu hút nhiều du khách check-in và là lựa chọn mới của nhiều bạn trẻ khi đến nghỉ hè tại Đà Nẵng. Khu nhà nghỉ này vừa mới đón khách từ tháng 4/2016, tọa lạc ngay gần bãi biển Mỹ Khê. Packo Hostel là một tổ hợp gồm bungalow container, quán cafe,… nằm trên một con đường nhỏ từ phía Võ Văn Kiệt quẹo vào, cách cầu Rồng chỉ 1/2km. Nếu như nghỉ ở đây, sẽ cực thuận tiện cho bạn nếu như muốn thăm thú biển Đà Nẵng hoặc du lịch tại trung tâm thành phố.



Điểm thu hút nhất chính là những nhà bungalow container đầy màu sắc, tất cả các phòng từ phòng ngủ, phòng ăn, giải trí đều thiết kế theo mô hình hộp bằng những container. Bungalow container vốn là mẫu nhà nhỏ, cấu tạo đơn giản và được láp ráp nhanh. Nhờ vật liệu cách nhiệt mà các phòng ngủ dạng thùng container không bị quá nóng, lại được sơn màu sắc bắt mắt. Khu vực phía trước là một không gian thiên nhiên, gây thiện cảm cho du khách ngay lần đầu tiên.
Khu vực bếp mở, du khách có thể dễ dàng sử dụng chế biến các nguyên vật liệu để tổ chức tiệc.


Căn phòng thiết kế đơn giản và tinh tế.

Các nhóm khách là những người trẻ thường chọn phòng dorm (dạng giường tầng) để tiết kiệm chi phí, vừa có thể thoải mái giao lưu, trò chuyện. Và hạn chế là phòng dorm thì sử dụng nhà vệ sinh chung với hai khu nam, nữ.

Với phòng 8 giường, giá là 180.000/giường. Phòng 6, giá là 200.000 đồng/giường, còn phòng 4 là 220.000 đồng. Giá cao nhất là phòng có không gian riêng tư 520.000 đồng/phòng.
Suc-hut-cua-Bungalow-Container-day-mau-sac-quyen-ru-tai-ven-bien-Da-Nang-3

Khu sinh hoạt chung, nơi đây, bạn có thể giao lưu với mọi người ca hát, trò chuyện và những trò chơi có sẵn tại đây.

Tại đây có những quy định khá nghiêm về giờ giấc, ăn uống và vệ sinh, các quy định chung để hạn chế rủi ro và tạo một không gian trong lành, thân thiện cho tất cả mọi người.

Hostel sẽ đóng cửa vào lúc 12h đêm và phạt 400.000 đến 500.000 đồng cho các hành vi ăn uống hay nôn mửa trong phòng.

Từ đây, bạn chỉ cần đi bộ vài phút là có thể hòa mình vào bãi biển đẹp nhất hành tinh – Mỹ Khê. Sau những giờ phút khám phá, trở về căn phòng nhỏ xinh với ánh đèn vàng ấm áp, bạn lại được nạp thêm năng lượng với những người bạn mới và bầu không khí trẻ trung của những tiếng đàn, tiếng hát.

Title : Sức hút của Bungalow Container đầy màu sắc, quyến rũ tại ven biển Đà Nẵng
Description : Với giá cả bình dân mà lại được trải nghiệm một nơi lưu trú sạch sẽ, tiện nghi và không gian thì vô cùng trẻ trung, mới lạ với thiết kế đơn...

0 Response to "Sức hút của Bungalow Container đầy màu sắc, quyến rũ tại ven biển Đà Nẵng"

Post a Comment