Trải nghiệm bức tranh mùa thu của toàn nước Mỹ

Khi mùa thu gõ cửa, cả đất trời nhuộm đầy sắc vàng, sắc đỏ của những hàng cây thay lá và đây cũng là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá bức tranh mùa thu của toàn nước Mỹ với những cảm giác mới lạ.



Tháng 10 là thời điểm bức tranh mùa thu của toàn nước Mỹ từ xanh chuyển sang vàng, cam, đỏ nhấn chìm cả thành phố Chicago. Mùa thu Chicago sẽ cho bạn một cái nhìn khác về xứ sở cờ hoa. Một hình ảnh mùa thu mang vẻ đẹp khó tả và quyến rũ. Lên thuyền du ngoạn cảnh trên sông Chicago, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh mùa thu vừa thi vị vừa thơ mộng với hàng cây chuyển màu bên hồ nước.

Đến Orlando, nghĩa là bạn đến với thành phố giải trí thú vị của nước Mỹ. Nơi đây là một mảnh ghép khác của bức tranh mùa thu của toàn nước Mỹ, biến đổi khác biệt khi mùa thu gõ cửa bởi không khí rộn rã của những lễ hội sôi động. Mùa thu Orlando còn mang lại cho bạn biết bao điều thú vị, khi vui chơi trên con tàu tham quan dòng kênh của Winter Park để ngắm các ngôi nhà xinh đẹp.



Bức tranh mùa thu của toàn nước Mỹ được tô điểm một màu sắc khác với thiên đường biển Miami đầy sắc màu. Thành phố thay đổi mỗi ngày với những vạt vàng, vạt đỏ của các hàng cây ven đường. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thần tiên của thành phố này khi đi dạo trên các bãi biển, hay ngắm nhìn cây cầu Causeway được nhuộm tím trong ánh hoàng hôn.

Không phải ngẫu nhiên mà Boston luôn nằm trong top đầu danh sách “Nơi ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ”. Là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời, Boston mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính với kiến trúc hàng trăm năm tuổi mang màu gạch đỏ, những con phố nhỏ êm đềm lát đầy đá cuội,… Nơi đây còn được mệnh danh là “thủ đô tri thức” với rất nhiều ngôi trường danh giá từng nằm trong giấc mơ của bao thế hệ sinh viên trên toàn thế giới như MIT, Harvard,… Vào mùa thu, những khoảnh sân luôn ngập trong sắc vàng, sắc đỏ của hàng cây đang mùa thay lá. Tùy theo thời điểm ngắm nhìn mà sắc màu ấy đôi lúc như hòa trộn, khi lại nổi trên nền gạch đỏ đặc trưng. Cách ngắm nhìn và chiêm ngưỡng mùa thu ở Boston mang một nét rất riêng mà ít nơi đâu có được.


Trước khi tiếp tục hành trình khám phá những thành phố quen thuộc ở bờ Đông, bờ Tây nước Mỹ, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thác Niagara đẹp ngỡ ngàng trong sắc trời mùa thu. Bức tranh mùa thu của toàn nước Mỹ như được hoàn thiện hơn nhờ màu trắng của nước, màu xanh của trời kết với sắc vàng, sắc đỏ của những rặng cây chạy dọc hai bên bờ. Thác Niagara mùa thu như điểm thêm vào bức tranh mùa thu của toàn nước Mỹ đa sắc màu, lãng mạn, kỳ vĩ và đầy sức sống.

Title : Trải nghiệm bức tranh mùa thu của toàn nước Mỹ
Description : Khi mùa thu gõ cửa, cả đất trời nhuộm đầy sắc vàng, sắc đỏ của những hàng cây thay lá và đây cũng là thời điểm lý tưởng để du khách khám ph...

0 Response to "Trải nghiệm bức tranh mùa thu của toàn nước Mỹ"

Post a Comment