Thử sức với đường Zipline ngay giữa trung tâm Dubai

Dubai, thành phố xa hoa, sang trọng, một trong bảy tiểu vương quốc của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập, nơi bạn có thể trải nghiệm đường Zipline ngay giữa trung tâm Dubai.

Nếu đến Dubai, bạn đừng quên thử trò đường Zipline ngay giữa trung tâm Dubai để có thể ngắm toàn cảnh Dubai hoa lệ nhé. Ngoài ra, khi đến với Dubai, bạn còn được khám phá rất nhiều điều thú vị tại đất nước này. Một đại công trường với vô số toà nhà chọc trời, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất, khách sạn 7 sao xa hoa và lộng lẫy, trò chơi tốc độ cưỡi land cruiser trên sa mạc, và cả trò đường zipline ngay giữa trung tâm Dubai,… Tất cả sẽ mang lại một chuyến hành trình thật thú vị với đất nước xa hoa này.

Nếu như bạn đang đứng giữa trung tâm của thành phố, bạn sẽ thực sự choáng ngợp bởi bao quanh là những kiến trúc phô trương của những tòa nhà chọc trời. Nhưng nếu nhìn từ trên cao thì như thế nào.





Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa mạo hiểm vừa phấn khích khi trượt từ độ cao gần 90m, qua cả đài phun nước của trung tâm mua sắm Dubai Mall và nhìn ngắm tòa nhà cao nhất thế giới.

Dubai hiện sở hữu đường zipline “độc nhất vô nhị” trên thế giới vì nó được lắp đặt ngay giữa trung tâm thành phố vùng vịnh Persian.

Đường zipline ngay giữa trung tâm Dubai này bắt đầu trên một tòa nhà cao gần 90 m, dài 558 m, chạy qua khu vực trung tâm và kết thúc ở tầng mái của Dubai Mall (một khu mua sắm, giải trí). Du khách sẽ được nhân viên đeo các dây bảo hộ an toàn trước khi thử thách bắt đầu. Hành trình zipline kéo dài 40 giây với tốc độ là 80km/h.

Du khách sẽ nhìn thấy một nhà chọc trời siêu cao ở “Trung tâm Mới” của Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Nó hiện là công trình cao nhất thế giới và cảm giác “bay” trên đài phun nước lớn nhất thế giới, có chiều dài hơn 900 foot (275 mét) và nằm trên Hồ nhân tạo Burj Khalifa rộng 30 mẫu Anh (12 hecta) của Trung tâm thương mại Dubai Mall.

Người đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ mạo hiểm này là Sheikh Hamdan bin Mohammed, hoàng tử Dubai. Chỉ một số ít người được công ty tổ chức XDubai chọn mới có cơ hội trượt đường zipline này. Mỗi tuần, công ty này sẽ chọn 30 người từ một cuộc thi truyền thông để mời họ chơi. Đại diện công ty cho biết: “Trò chơi mạo hiểm này sẽ duy trì đến cuối năm nay, ước tính hơn 4.000 người được trải nghiệm”.

Hãy đến với Dubai và tận hưởng những điều kỳ diệu mà đất nước này mang đến những trải nghiệm và những điểm đến lý tưởng cho du khách trên thế giới này nhé.

Title : Thử sức với đường Zipline ngay giữa trung tâm Dubai
Description : Dubai, thành phố xa hoa, sang trọng, một trong bảy tiểu vương quốc của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư ...

0 Response to "Thử sức với đường Zipline ngay giữa trung tâm Dubai"

Post a Comment