3 trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Hạ Long

Đi cáp treo xe buýt hai tầng, tham quan bảo tàng tượng sáp, ngồi thuỷ phi cơ là top 3 trải nghiệm phải thử khi du lịch tại Hạ Long.. Hãy cùng Sài Gòn Thứ Bảy tìm hiểu nào

Tại sao khi nhắc tới Hạ Long, lại không thể quên top 3 trải nghiệm phải thử khi du lịch tại Hạ Long? Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ cùng sự kì diệu của tạo hóa, Vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Thông thường trước đây, du khách đến Hạ Long chỉ ngắm cảnh, tắm biển và thưởng thức hải sản, các dịch vụ giải trí thú vị khác vẫn còn hạn chế thì ngày nay, hãy một lần nữa đến Vịnh Hạ Long để hòa mình vào top 3 trải nghiệm phải thử khi du lịch tại Hạ Long thú vị và hấp dẫn không kém các địa điểm du lịch nổi bật như Đà Nẵng, Nha Trang.

Đi cáp treo xe buýt 2 tầng



Trải nghiệm thú vị đầu tiên phải kể đến trong top 3 trải nghiệm phải thử khi du lịch tại Hạ Long là cáp treo Nữ hoàng được thực hiện với sự tư vấn, thiết kế của các tên tuổi nổi tiếng thế giới là Doppelmayr (Áo) và Garaventa (Thụy Sỹ). Hệ thống cáp treo Hạ Long (Quảng Ninh) chính thức khánh thành và đi vào hoạt động sau hai năm xây dựng. Đây là tuyến cáp treo với cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, 230 người và có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, hơn 188 m. Công trình nằm trong tổ hợp dự án vui chơi giải trí trị giá 6.000 tỷ đồng trải dài dọc bờ biển Bãi Cháy qua tới đồi Ba Đèo (Hòn Gai).

Cabin cáp treo sẽ đưa bạn lướt nhẹ nhàng qua mặt biển, hành khách được ngắm toàn cảnh thành phố Hạ Long, những ngọn núi đá vôi trùng điệp và tàu thuyền ngược xuôi bên dưới.

Tham quan bảo tàng tượng sáp


Địa điểm thứ hai trong top 3 trải nghiệm phải thử khi du lịch tại Hạ Long là bảo tàng tượng sáp. Không cần đi xa, ngay tại Việt Nam, du khách có thể gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng phiên bản tượng sáp. Bạn có thể chụp hình với các nhà chính trị gia, ngôi sao điện ảnh, ca nhạc, nhà khoa học, các vận động viên nổi tiếng. Bảo tàng này cũng là địa điểm thú vị giúp bạn tìm hiểu lịch sử, thành tích của các nhân vật mà mình yêu mến.

Ngồi thủy phi cơ


Loại hình kinh doanh này đã phát triển mạnh trên thế giới tuy nhiên còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Du lịch bằng thủy phi cơ không chỉ giúp hành khách tiết kiệm thời gian khi di chuyển mà còn đem đến những góc nhìn đẹp của nhiều danh lam thắng cảnh

Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên máy bay và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Vịnh Hạ Long từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển. Hiện nay hãng hàng không Hải Âu đang có nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi cực sốc với giá chỉ từ 2.228.000 đồng là bạn đã có 25 phút bay ngắm cảnh Hạ Long bằng thủy phi cơ.


Title : 3 trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Hạ Long
Description : Đi cáp treo xe buýt hai tầng, tham quan bảo tàng tượng sáp, ngồi thuỷ phi cơ là top 3 trải nghiệm phải thử khi du lịch tại Hạ Long.. Hã...

0 Response to "3 trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Hạ Long"

Post a Comment