Top 8 khu nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu của Malaysia

Ngoài những hòn đảo xinh đẹp với bờ biển cát trắng trải dài, đất nước Malaysia còn có vô vàn những điều lý thú đang chờ đợi bạn khám phá. Ngoài ra, khi du lịch đến Malaysia du khách còn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh tại những khu nghỉ dưỡng xa hoa nhất tại đất nước xinh đẹp này.



Top 8 khu nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu của du lịch Malaysia

8. Bunga Raya Island Resorrt & Spa (5 sao)

Bunga Raya Island Resort & Spa nằm ở một nơi khá hẻo lánh gần thành phố Kota Kinabalu. Mỗi phòng trong khu nghỉ dưỡng đều có dịch vụ truyền hình cáp, máy lạnh, Internet tốc độ cao và quầy bar nhỏ. Các biệt thự tại Bunga Raya Island Resort & Spa đều có ban công hướng biển. Khu nghỉ mát bãi biển này với các tiện nghi hiện đại kết hợp với nhiều yếu tố xây dựng bằng gỗ đặc trưng của kiến trúc Borneo lâu đời. Các biệt thự đều nằm trên bãi biển, nơi du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát ra những bãi biển xinh đẹp.

7. The Westin Langkawi Resort & Spa (5 sao)

Nằm giữa thiên nhiên bình dị trên hòn đảo Langkawi, Westin Langkawi Resort & Spa tự hào vì sở hữu bãi biển xinh đẹp được thiên ưu ái ban tặng. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế trang nhã với nội thất hiện đại, tất cả 202 phòng và dãy phòng sẽ cung cấp cho du khách các tiện nghi hiện đại như: TV plasma, cùng các kênh truyền hình vệ tinh và truy cập Internet tốc độ cao. Du khách có thể tránh nóng ở hồ bơi vô cực hay trên bãi biển cát trắng xinh đẹp, vừa thư giãn vừa ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của những hòn đảo lân cận.

6. Tanjung Rhu Resort (5 sao)

Tanjung Rhu nằm trên mũi phía Bắc của Langkawi bên cạnh một trong những bãi biển yên bình và đẹp nhất trên đảo. Đây là khu nghỉ mát duy nhất nằm trên một phần của hòn đảo, nhằm đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng khi sắm vé máy bay đi Malaysia đến nghỉ dưỡng. Khu nghỉ mát này được bao bọc bởi các hang động đá vôi và các đảo không có người ở. Mỗi phòng trong khu nghỉ dưỡng đều rất rộng rãi với sàn gỗ và cửa sổ lớn, để du khách có thể tận hưởng những làn gió nhiệt đới ấm áp, các phòng đều hướng ra một khu vườn xinh đẹp, bể bơi hoặc bờ biển.

5. Shangri-La’s Rasa Ria Resort (5 sao)

Shangri-La’s Rasa Ria Resort nằm cách trung tâm Kota Kinabalu chỉ nửa giờ đi xe. Khu nghỉ dưỡng nằm gần các vùng nước trong suốt như pha lê và những bãi biển cát trắng hoang sơ. Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng bao gồm một nhà hàng phục vụ các món ăn California, một phòng tập thể dục, phòng xông hơi và dịch vụ massage. Ngoài ra còn có một hồ bơi và sân golf riêng.


4. Pangkor Laut Resort (5 sao)

Pangkor Laut là một hòn đảo tư nhân nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây của Malaysia dọc theo eo biển Malacca. Không có khu nghỉ mát nào khác trên hòn đảo này, chỉ có những bờ vịnh hẻo lánh cuộn tròn xung quanh bãi biển hoang sơ đem lại cảm giác yên bình rất riêng cho khách hàng. Các biệt thự được bố trí hợp lý dọc theo đảo. Một số căn nằm trên sườn đồi giữa rừng mưa nhiệt đới, một số nằm trong những khu vườn tươi tốt, và trên những bãi biển với khung cảnh biển đẹp nên thơ.

3. Four Seasons Resort Langkawi (5 sao)

Four Seasons Resort Langkawi nằm trên bãi biển Tanjung Rhu. Nghỉ ngơi tại bất kỳ phòng nào của khu nghỉ dưỡng du khách đều có thể lắng nghe được âm thanh nhẹ nhàng của biển Andaman, và quan sát được cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ngoài bãi biển. Các phòng là sự kết hợp giữa yếu tố thiết kế truyền thống của Malaysia và các tính năng tiện nghi hiện đại, với sàn gỗ, trần cao và hành lang lớn.

Các biệt thự độc lập tại khu nghỉ dưỡng cung cấp một sự riêng tư tối đa với tầm nhìn toàn cảnh ra biển xanh cho du khách. Khoảng sân rộng rãi bên ngoài được trang bị một bàn ăn dành cho bốn người và một ghế sofa lớn. Tiện nghi trong biệt thự bao gồm một TV plasma, internet tốc độ cao, nội thất sang trọng cùng các dịch vụ chất lượng.

2. The Datai Langkawi (5 sao)

The Datai Langkawi có nhiều biệt thự và dãy phòng nằm trong rừng mưa nhiệt đới ở gần bãi biển. Cơ sở vật chất phong phú và bao gồm một phòng tập thể dục, câu lạc bộ sức khỏe, tắm hơi và hai hồ bơi lớn. Hồ bơi lớn hơn được đặt trong rừng bên dưới những tán lá cây xanh tươi cùng tầm nhìn ra bãi biển phía dưới. Hồ bơi còn lại nằm gần bãi biển thích hợp cho những người muốn tận hưởng làn gió biển mát mẻ và ánh nắng mặt trời ấm áp. Khu nghỉ mát này có năm nhà hàng đặc sản phục vụ các món ăn nổi tiếng trên thế giới.

1. Casa del Mar ở Langkawi (5 sao)

Casa del Mar ở Langkawi, nằm cạnh bãi biển Pantai Cenang được nhiều khách du lịch đánh giá là một trong những khu nghỉ mát bãi biển tốt nhất. Đây là một trong những khu vực giải trí phổ biến nhất tại Langkawi với nhiều nhà hàng và quán rượu gần đó. Tất cả các phòng của khu nghỉ dưỡng đều hướng biển, không khí trong phòng luôn mát mẻ nhờ điều hòa không khí và quạt trần. Cửa sổ lớn trong mỗi phòng đều cung cấp cho du khách tầm nhìn đẹp của bãi biển Cenang.

Title : Top 8 khu nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu của Malaysia
Description : Ngoài những hòn đảo xinh đẹp với bờ biển cát trắng trải dài, đất nước Malaysia còn có vô vàn những điều lý thú đang chờ đợi bạn khám phá. N...

0 Response to "Top 8 khu nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu của Malaysia"

Post a Comment