Những công viên giải trí hút khách nhất ở Gold Coast

Bạn đang đau đầu lựa chọn địa điểm du lịch cho cả gia đình trong hè này, nhưng vẫn chưa biết đi đâu. Vậy tại sao không đến Gold Coast để ghé thăm một trong những phố biển nổi tiếng của nước Úc. Nơi không chỉ có các bãi biển quyến rũ mà còn có những công viên giải trí náo nhiệt. Ở đó, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi với các trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ phấn khích hay những chuyến thuyền êm ái lặng lẽ trên sông,…


Các công viên giải trí hấp dẫn nhất ở Gold Coast

Dreamworld, Wet'n'Wild Gold Coast, Warner Bros. Movie World,… là những công viên giải trí nổi tiếng hút khác nhất ở thành phố biển Gold Coast. Nơ luôn mang đến những tiếng cười sảng khoái những phút giây thư giãn đáng nhớ.

Dreamworld

Nói đến vui chơi và giải trí ở Gold Coast thì không thể nào bỏ qua Dreamworld. Đây hiện là công viên giải trí lớn nhất của nước Úc với hơn 40 trò chơi và các khu vực tham quan. Được biết Dreamworld được xây dựng vào năm 1974, bởi nhà trượt tuyết vô địch ở Úc John Longhurst. Công viên giải trí này chính thức mở cửa đón khách vào ngày 15 tháng 12 năm 1981.

Công viên giải trí Dreamworld được chia thành nhiều khu vực, và mỗi khu vực là một chủ đề khác nhau mang đến du khách những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Ví dụ như bạn chọn khu vực Rocky Hollow, bạn sẽ được thử cảm giác rơi tự do trên chiếc xe rơi tự do cao nhất thế giới (119 mét); Các bạn nhỏ thì có thể đến Wiggles World, nơi có nhiều chương trình giải trí và trò chơi thiếu nhi thú vị. Nhưng có lẽ hấp dẫn nhất đó chính là Ocean Parade khu vực có chủ đề lớn nhất tại Dreamworld về điểm tham quan. Tại đây có những bãi biển xinh đẹp nằm dọc xung quanh cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh khiến du khách phấn khích.



Warner Bros. Movie World

Riêng nếu gia đình nào là tín đồ của phim ảnh thì nên chọn Warner Bros. Movie World khi đã đến thăm Gold Coast. Một công viên giải trí có liên quan đến các bộ phim nổi tiếng ở xứ sở chuột túi. Warner Bros. Movie World ra mắt công chúng vào ngày 3 tháng 6 năm 1991 bởi một công ty liên quan đến phim ảnh duy nhất tại Úc tiếp quản.

Công viên có nhiều chuyến đi theo chủ đề phim và các điểm tham quan khác nhau, từ mô phỏng chuyển động đến các máy lót giày trượt băng và đi thuyền trên dòng sông. Ngoài ra, các nhân vật nổi tiếng có mặt khắp nơi trong công viên, cho phép khách tham quan có cơ hội chụp ảnh với họ. Bao gồm Batman, Austin Powers, Marilyn Monroe, Scooby-Doo và Shaggy và các nhân vật Looney Tunes khác nhau. Các chương trình đường phố nhỏ bao gồm các vở kịch và trình diễn ca hát cũng có mặt. Parade All-Star giới thiệu các nhân vật cùng với các phương tiện và các bộ phim có chủ đề theo chủ đề phim.

Wet'n'Wild Gold Coast

Tọa lạc tại vùng ngoại ô Oxenford Wet'n'Wild Gold Coast cũng là một trong số các công viên giải trí nổi tiếng hút khách nhất ở Gold Coast. Công viên được thành lập vào ngày 30 tháng 9 năm 1984, do Village Roadshow Theme Parks làm chủ và quản lý. Trong năm 2009, Wet'n'Wild Gold Coast đã nhận được 1.095.000 du khách xếp hạng là công viên hấp dẫn đầu tiên ở Úc và thứ tám trên thế giới.

Wet'n'Wild Gold Coast nằm liền kề Warner Bros. Movie World. Và hiện tại đây là một trong bảy công viên nước hoạt động dưới thương hiệu Wet'n'Wild trên toàn cầu. Có rất nhiều trò chơi liên quan đến nước tại đây bạn sẽ thỏa sức đùa nghịch mà không cần l lắng về cái nắng oi bức của mùa hè. Trong đó những trò chơi và khu vực được xem là hấp dẫn nhất đó chính là Surfrider một cung đường hình chữ U, sẽ làm du khách phấn khích khi xe lăn bánh từ đỉnh này đến đỉnh kia; Hay Mach 5 - một phức hợp trượt nước lớn; Hoặc thư thái ngâm mình trong một hồ bơi ba triệu lít ở Giant Wave Pool.


WhiteWater World

Nằm cuối danh sách các công viên giải trí hấp dẫn ở phố biển Gold Coast đó là WhiteWater World. Sau nhiều năm lập kế hoạch và một năm xây dựng, công viên nước WhiteWater World đã mở cửa cho công chúng vào ngày 8/12/2006 tại vùng ngoại ô của Coomera.

WhiteWater World có nhiều điểm tham quan trượt nước hấp dẫn bao gồm hồ bơi trẻ em, khu lướt sóng, trường dạy lướt sóng, các cửa hàng ăn uống, cửa hàng bán lẻ, khu chức năng và nhiều khu vực bóng mát với chỗ ngồi. Khu công viên này có ba tòa tháp nước, mỗi phòng đều có bộ sưu tập liên quan đến chủ đề văn hoá bãi biển ở Úc.

Title : Những công viên giải trí hút khách nhất ở Gold Coast
Description : Bạn đang đau đầu lựa chọn địa điểm du lịch cho cả gia đình trong hè này, nhưng vẫn chưa biết đi đâu. Vậy tại sao không đến Gold Coast để gh...

0 Response to "Những công viên giải trí hút khách nhất ở Gold Coast"

Post a Comment