Top 4 bãi biển quyến rũ nhất thiên đường biển Gold Coast

Với hơn 57 km bờ biển thành phố Gold Coast được xem như một thiên đường du lịch biển phổ biến nhất ở xứ sở chuột túi. Được biết mỗi năm “bờ biển vàng” này đóng góp cho nền kinh tế nước nhà một khoảng thu khá lớn, khi số lượng du khách quốc tế ngày càng tăng. Nơi có những bãi biển cát trắng tinh khôi, làn nước trong xanh và từng cơn sóng cuồn cuộn như đang vẫy tay mời gọi.


Surfers Paradise, một trong những bãi biển hấp dẫn nhất ở Gold Coast



Dù bạn đi du lịch một mình hay với người thân bạn bè hay với mục đích gì đi chăng nữa thì những bãi biển xinh đẹp ở phố biển Gold Coast vẫn có thể đáp ứng được. Đến đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các bãi biển hoang sơ mộc mạc và vô cùng bình yên, cũng như những bãi tắm nhộn nhịp với đủ các dịch vụ giải trí tha hồ cho bạn trải nghiệm. Và để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được nơi nghỉ ngơi ưng ý dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 4 bãi biển nổi tiếng hấp dẫn nhất ở Gold Coast mà bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá của mình.

Bãi biển Surfers Paradise

Nếu muốn tìm một bãi biển để vừa có thể thư giãn và ngắm cảnh đẹp tại Gold Coast thì hẳn chẳng nơi nào qua bãi biển Surfers Paradise. Một bãi biển nhộn nhịp thu hút rất đông khách du lịch tìm đến mỗi năm đặc biệt là dịp hè. Với làn nước trong xanh, bãi cát mịn màng trắng tinh, Surfers Paradise thật sự là nơi hoàn hảo cho hoạt động bơi lội và các bộ môn thể thao trên bờ biển, nhất là bộ môn lướt sóng.

Không chỉ vậy, bãi biển này còn được biết đến như một thánh địa của những cô nàng “nghiện” thời trang, bởi nơi đây quy tụ rất nhiều trung tâm mua sắm lớn. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần các khu chợ đêm truyền thống còn là điều khiến du khách không nỡ bỏ qua khi đến Surfers Paradise. Nơi bạn sẽ có dịp thả ga mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Bãi biển Kurrawa

Sở hữu những con sóng cuộn trào mạnh mẽ, bờ cát vàng quyến rũ, làn nước trong vắt và ấm áp, bãi biển Kurrawa đã lọt vào danh sách những bãi biển đẹp nhất ở Gold Coast nói riêng và cả nước Úc nói chung. Bãi biển nằm ngay tại trung tâm Broadbeach cách thành phố Brisbane khoảng 1 giờ lái xe.


Khi đến đây bạn sẽ như quên hết mọi bộn bề và phiền toái trong cuộc sống. Bởi mọi thời khắc tại đây bạn đều bị cuốn hút bởi các hoạt động thú vị như lướt sóng, tắm biển, tắm nắng, lặn biển, câu cá, thậm chí là trượt patin, đạp xe dọc phố cầu tàu trên bãi biển Kurrawa. Hoặc bạn cũng có thể đi dọc bờ biển để tham quan, mua sắm và nghỉ ngơi ở một loạt các cửa hàng lưu niệm và quán cà phê xinh xắn.

Bãi biển Coolangatta

Tọa lạc ở cực nam của phố biển Gold Coast, Coolangatta là một bãi biển nguyên sơ và yên bình được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn mỗi khi đến “bờ biển vàng” - Gold Coast du lịch. Tuy hoang sơ nhưng nơi đây vẫn có đầy đủ các dịch vụ du lịch đáp ứng nhu cầu của hành khách từ nơi ở, mua sắm, ăn uống và vui chơi,…

Coolangatta khá là yên ắng so với những bãi biển nổi tiếng khác. Nơi được nhiều người nhận định là bãi biển an toàn cho người lớn lẫn trẻ nhỏ. Bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình của mình từ việc đi dạo hoặc chạy bộ dọc theo con đường của công viên trước biển. Sau đó hãy đắm mình trong làn nước mát và thỏa sức vui đùa với các trò chơi sôi động. Chiều chiều thì hãy lang thang ra những con đường dọc biển để ngắm nhìn cảnh hoàng hôn trên biển. Và có lẽ thời điểm mà nhiều người mong đợi nhất chính là màn đêm buông xuống, khi bạn có thể mặc sức thưởng thức ẩm thực và mua sắm tại những trung tâm thương mại hay các hội chợ nhộn nhịp.

Bãi biển Burleigh

Nơi cuối cùng được đề cử trong danh sách những bãi biển nổi tiếng nhất ở Gold Coast đó chính là Burleigh. Một bãi biển nên thơ và quyến rũ nằm ở vùng ngoại ô yên tĩnh. Tại đây ngoài việc tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao thú vị thì du khách còn được khám phá công viên quốc gia, và động vật hoang dã của nước Úc.

Burleigh là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất ở Gold Coast. Bờ cát trắng trải dài 2,5 km và đây là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn, đi bộ hoặc giải trí ở khu vực Thái Bình Dương. Bãi biển này cũng khá an toàn, đặc biệt đội ngũ nhân vên cứu hộ vẫn luôn sẵn sàng túc trực hằng giờ đảm bảo những giây phút thư giãn bên biển của du khách được trọn vẹn. Chưa kể, với những con sóng lớn đây đã trở thành điểm đến thường xuyên của các tay đua lướt sóng trên khắp thế giới.
Title : Top 4 bãi biển quyến rũ nhất thiên đường biển Gold Coast
Description : Với hơn 57 km bờ biển thành phố Gold Coast được xem như một thiên đường du lịch biển phổ biến nhất ở xứ sở chuột túi. Được biết mỗi năm “bờ...

0 Response to "Top 4 bãi biển quyến rũ nhất thiên đường biển Gold Coast"

Post a Comment