Những địa điểm thú vị du lịch tại Đông Nam Á

Những quốc gia Đông Nam Á ẩn chứa trong mình những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ nhưng đầy hoa lệ với các công trình kiến trúc và lịch sử lâu đời lại càng khiến cho cho người ta càng mê mẫn với nó.

Malaysia

Đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là quốc gia Malaysia. Nơi đây có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều khu nghĩ dưỡng chất lượng. Cùng lướt qua danh sách các địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình của mình nhé.

Khi nói đến quốc gia này phải nói đến Kuala Lumpur một thành phố với sự nhộn nhịp đầy sôi động được rất nhiều người biết đến là nơi có nền văn hóa đa dạng, những tòa nhà cao ngất với những khu mua sắm lớn và ẩm thực lớn rất nhộn nhịp về đêm. Đặc biệt chính là tòa tháp đôi là nơi thu hút rất nhiều người đến đây chiêm ngưởng nó


Tiếp theo chính là Penang, với vị trí đắc địa là eo biển Malacca với sự đa dạng về ẩm thực đặc biệt với thành phố cổ George đây cũng là nơi du lịch nổi tiếng với nhiều mảng màu sắc về văn hóa, nghệ thuật và kiến trúc, ẩm thực.

Cao Nguyên Cameron được hình thành từ rất lâu đời trên một vùng đồi núi rộng lớn được nhiều người tìm đến như là khu nghĩ dưỡng gần với thiên nhiên với nhiều màu sắc từ các trang trại trồng hoa rộng lớn những ngọn đồi trồng trà hay dâu xa xa là những cánh rừng xanh ngát giúp bạn có thể tạo nên các hoạt động giải trí ngoài trời đầy thú vị trong kỳ du lịch của bạn.



Langkawi nơi quy tụ của tới 99 hòn đảo một con số cực kỳ ấn tượng nó tạo nên một bức tranh hoàn mĩ . nơi đây tập trung một lượng khách du lịch đến đây hàng năm rất là lớn. Langkawi với những bãi biển đẹp rộng lớn với những khoảng trống của những khu rừng bao phủ quanh nó, rừng cây ngập mặn xen giữa những ngọn núi tuyệt đẹp làm bạn phải xao lòng khi chiêm ngưỡn nó.


Vườn quốc gia Gunung MuLu Nơi hình thành từ những ngọn núi đá vôi thêm hệ thống hang động với những hình dáng vô cùng kỳ lạ lại là điểm thu hút khách đến khám phá nó. Đến với vườn quốc gia lớn nhất Đông Nam Á này bạn sẽ tìm được cho mình những cảm hứng đầy thú vị đó.

Ngoài ra còn rất nhiều các nơi khác để bạn đến với Malaysia như: taman Negara, Kunching, Kota Kinabalu,… đến với đất nước này sẽ không làm bạn phải hối tiếc với số tiền mình phải bỏ ra cho chuyến du lịch của mình

Gold Coast

Gold Coast là thành phố nhỏ xinh đẹp của Úc nhưng đây là nơi có dân số khá đông và nền kinh tế nơi đây cũng phát triển khá nhanh. Gold Coast có những bải biển trải dài xinh đẹp với cát tráng mịn, những làn nước trong xanh thẳm làm bạn mê mệt với nơi đây cả ngày đó. Tại đây những công viên giải trí rộng lớn hiện đại hay những kiến trúc mới làm bạn choáng ngợp , những khu vườn quốc gia rộng lớn với nhiều loại động vật quý hiếm bậc nhất tại đây,…. Với rất nhiều điều thú vị rất đáng để cho bạn khám phá. Chúng tôi xin chia sẽ với bạn một số địa điểm nổi bật dưới đây để bạn có thể tham khảo và hình dung rỏ hơn về thành phố xinh đẹp này nhé


Đầu tiên hãy đến với những bải biển xinh đẹp nơi đây. Với những bãi biển dài thêm những cái nắng và gió làm cho bạn thấy thật thoải mái khi đến với nó, những con sóng cuồn cuộn xô nhau vào bờ làm cảnh tượng thật tuyệt, thêm vào đó bạn sẽ được tận mắt nhìn những chú cá voi vui đùa và làm trò cho bạn xem tại vùng vịnh Runnawa, đến đây bạn cũng có thể tham gia vào rất nhiều các trò chơi đầy hấp dẫn. Điều quan trọng bạn đừng bỏ qua khi đến đây đó chính là hãy tham gia vào chuyến lặn đến với nơi của con tàu huyền thoại chìm ở Scottish Prince nhé, trong chuyến lặn của mình bạn sẽ thấy được hệ sinh thái đa dạng tại đây với nhiều các tảng đá ngầm nhân tạo dưới đáy biển.


Khu Bảo tồn động vật hoang dã Currumbin nơi đây thu hút khá nhiều người đến để khám phá và chiêm ngưỡng những loài động vật quý hiếm chỉ có ở đây. Đến với nơi đây thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện hay những chương trình tham quan lớn.

Khu chợ đêm nhộn nhịp tại đại lộ Cavill chính là điểm dừng chân tiếp theo để chúng ta khám phá. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang mà mua sắm. tại đây có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Điều đặc biệt là vào mỗi cuối tuần thì khu chợ Thủ công mỹ nghệ tamborine hay canrana nơi có tất cả những thứ nhứ trang sức, các loại đồ thủ công mỹ nghệ, các món ăn tại đây làm cho du khách thực sự cảm thấy bị cuốn hút.

Title : Những địa điểm thú vị du lịch tại Đông Nam Á
Description : Những quốc gia Đông Nam Á ẩn chứa trong mình những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ nhưng đầy hoa lệ với các công trình kiến trúc và lịch sử lâ...

0 Response to "Những địa điểm thú vị du lịch tại Đông Nam Á"

Post a Comment