“Đột nhập” các khu tổ hợp cà phê hot nhất ở Bangkok

Có nhiều người nhận xét rằng, Bangkok rất biết chiều lòng du khách và rất chịu khó trong việc thay đổi diện mạo. Chính vì thế mà mỗi một lần đến Thái Lan là du khách được một lần bất ngờ với những hàng quán mới mở, những tụ điểm vừa được thành lập hay những hình thức giải trí có độc nhất vô nhị. Và đó cũng là lý do các bạn trẻ luôn có lòng thủy chung với du lịch Thái Lan đặc biệt là thủ đô Bangkok.


Các khu tổ hợp cà phê hút khách nhất ở Bangkok

Bạn có để ý thấy thời gian gần đây tất cả các bạn trẻ khi du lịch thủ đô xứ chùa vàng đều hào hứng check in ở một loạt những cái tên là lạ như The Commons, The Bloc hay The Jam Factory. Đó chính là những khu liên hợp đang làm mưa làm gió không chỉ với giới trẻ Thái mà còn nằm trong danh sách nhất định không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ nước ngoài. Cùng theo chân chúng tôi “đột nhập” vào bên trong các khu tổ hợp này xem có gì thú vị, mà lại khiến các bạn trẻ “điên cuồng” tìm đến đến thế nhé!

The Commons

Nằm trong khu vực Thonglor, The Commons là một trong những cái tên được giới du lịch nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây ở Bangkok. Được biết khu tổ hợp này chỉ mới ra mắt các đây hơn 1 năm (tháng 1/2016). Nơi đây hiện có đến 30 nhà hàng, quán cà phê và các shop thời trang. Tại đây bạn không chỉ được thỏa mãn sở thích mua sắm, ăn uống mà còn được gặp gỡ và giao lưu văn hoá cộng đồng của những người trẻ văn minh, có gu thưởng thức cũng như giới sáng tạo.

Bên cạnh đó, với thiết kế hiện đại và bố trí phù hợp với trào lưu chụp ảnh “sống ảo” của bạn trẻ, biến khu vực này càng trở nên hấp dẫn hơn. Cây xanh cóa mặt hầu như khắp mọi nơi trong khu liên hợp cùng với đó là những lớp cửa kính bóng loáng, sáng choang tạo nên một không gian gần gũi, cởi mở và cực dễ chịu.


The Commons nằm tại địa chỉ: Soi Thong Lo 17, Khlong Tan Nuea, Watthna, Bangkok 10110. Thời gian mở cửa: 8am – 11.30pm.

The Bloc

Dù vị trí nằm khá xa trung tâm thủ đô Bangkok, nhưng lượng khách du lịch kéo đến The Bloc vẫn rất đông và không có dấu hiệu sụt giảm. Sở dĩ khu vực này hấp dẫn đến thế là nhờ vào sáng kiến xây dựng độc đáo từ những containers khổng lồ. Mục đích xây dựng The Bloc ban đầu chỉ đơn thuần là để bảo vệ môi trường bằng cách tận dụng, tái chế lại những container bị bỏ xó. Nhưng không ngờ nơi này lại nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người và nhanh chóng phát triển.


Bên trong các containers khổng lồ kia là các loại hình dịch vụ hấp dẫn như phòng triển lãm nghệ thuật, quán cà phê, cửa hàng mua sắm, quán kem, nhà hàng,… Khi đặt chân vào The Bloc bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên và cảm giác như không muốn về vì mọi thứ quá đổi nhẹ nhàng và bình yên. Tuy nhiên vào những dịp cuối tuần lượng khách kéo đến đây đông hơn ngày thường nhưng nơi đây vẫn mang một vẻ đẹp bí ẩn không quá xô bồ.


Địa chỉ The Bloc nằm tại số 94 Ratchapruk, Taling Chan, Taling Chan, Bangkok 10170. Bạn có thể thỏa sức “tung hoành” nơi đây từ 10am – 10pm.

The Jam Factory

Nếu đang dự tính tìm địa điểm vui chơi và mau sắm tại Bangkok mà bỏ quên The Jam Factory thì bạn sẽ phải khá ân hận. Bởi đây cũng là một trong những tổ hợp cà phê nổi đình nổi đám trong suốt thời gian gần đây. Nằm ở Klong San, gần với sông, The Jam Factory trước đây là một nhà kho cũ bỏ hoang nhưng sau này đã được Duangrit Bunnag – kiến trúc sư nổi tiếng nhất Thái Lan xây dựng lại thành khu liên hợp tập trung một loạt các cửa hàng cà phê, tiệm sách nghệ thuật, gallery và cả nhà hàng, quán bar.

Ngoài những cửa hàng, quán xá được mở cửa và phục vụ thường nhật thì The Jam Factory còn là nơi thường xuyên diễn ra các buổi triển lãm nghệ thuật, những lễ hội phim ngắn và các sự kiện khác dành riêng cho giới sáng tạo. Ddến đây bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những tên tuổi lớn trong các lĩnh vực sáng tạo như hoạ sĩ, designer, đạo diễn, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế thời trang…


The Jam Factory hiện nằm tại địa chỉ: 41/1-5 Khlong San, Bangkok 10600. Thời gian mở cửa đón khách là 10am – 8pm.

Title : “Đột nhập” các khu tổ hợp cà phê hot nhất ở Bangkok
Description : Có nhiều người nhận xét rằng, Bangkok rất biết chiều lòng du khách và rất chịu khó trong việc thay đổi diện mạo. Chính vì thế mà mỗi một lầ...

0 Response to "“Đột nhập” các khu tổ hợp cà phê hot nhất ở Bangkok"

Post a Comment