Top 4 điểm đến hấp dẫn nhất ở thành phố Gold Coast

Nếu đã chán chê với các thành phố nhộn nhịp vậy tại sao bạn không thử đến bờ biển Vàng xinh đẹp của xứ sở chuột túi - Gold Coast. Một vùng đất yên bình xinh đẹp cùng vô số hoạt động du lịch hấp dẫn khiến đông đảo khách du lịch quốc tế háo hức ghé thăm mỗi khi có dịp.

4 điểm đến được yêu thích nhất ở Gold Coast

Gold Coast là một thành phố ở tiểu bang Queensland ở bờ đông của nước Úc. Đây hiện là thành phố lớn thứ nhì của bang này, và là thành phố lớn thứ 6 ở Úc. Kinh tế ở đây dựa trên du lịch từ ngoại quốc. Nơi bất kể đâu cũng là điểm đến hấp dẫn, tuy nhiên nếu đến 4 địa điểm sau bạn sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ tại vùng đất được mệnh danh bờ biển Vàng.

Dreamworld

Tọa lạc trên một bờ biển tại thành phố Gold Coast, Dreamworld là công viên trí lớn nhất của nước Úc. Công viên được xây dựng vào năm 1974 John Longhurst, nhà vô địch trượt tuyết Úc. Ông đã thuê một số nhà thiết kế đã từng làm việc ở Disneyland và Walt Disney World để thiết kế công viên, với các bộ sưu tập bắt chước các tòa nhà tiên phong của Australia. Và đến ngày 15 tháng 12 năm 1981 Dreamworld chính thức mở cửa đón khách du lịch.

Dreamworld được chia thành nhiều khu vực với các chủ đề như: Ocean Parade, DreamWorks, Wiggles, Gold Rush Country, Rocky Hollow, Tiger Island và Dreamworld corroboree. Tuy nhiên điều hấp dẫn khách du lịch nhất tại công viên giải trí lớn nhất nước Úc này đó là được tham gia vào cuộc phiêu lưu trên không trung với hơn 40 trò chơi. Trong đó có năm tàu lượn, cho bạn một ngày vui chơi vừa thú vị nhưng cũng không kém phần hồi hộp.



Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Currumbin

Được xây dựng vào năm 1947, khu bảo tồn Động vật Hoang dã Currumbin là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn chiêm ngưỡng và khám phá thế giới loài vật tại thành phố Gold Coast. Khu bảo tồn nằm tại 28 Tomewin Street, Currumbin của một vùng ngoại ô thanh bình. Được biết khu bảo Currumbin mở ra như Khu bảo tồn Chim của Alex Griffiths nhằm ngăn chặn số lượng thợ mỏ địa phương phá huỷ các đồn điền hoa của mình.

Không gian xanh yên bình mang đến nhiều hoạt động thú vị cho du khách tại khu bảo tồn Động vật Hoang dã Currumbin

Không gian xanh yên bình mang đến nhiều hoạt động thú vị cho du khách tại khu bảo tồn Động vật Hoang dã Currumbin

Hiện ở Currumbin có rất nhiều sự kiện, chương trình biểu diễn và các điểm tham quan ấn tượng. Những hoạt động thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách phải kể đến như Chiêm ngưỡng nhiều loài chim và động vật và tìm hiểu về một phần của họ trong môi trường tự nhiên khu vực; Đi xe lửa thu nhỏ quanh khu vực rộng lớn; Mua đồ lưu niệm; Thưởng thức một bữa ăn,… Đặc biệt khu bảo tồn đã được bổ sung vào Danh bạ Di sản Queensland vào ngày 18/9/2009.

Sea World

Sea World là một công viên biển nổi tiếng ở Gold Coast nói riêng và nước Úc nói chung. Là nơi dành cho các loài động vật biển, khu bảo tồn, giáo dục, cứu hộ và phục hồi chức năng cho động vật hoang dã. Ở đây bạn sẽ được xem các cuộc trình diễn đầy ngoạn mục của những chú cá heo thông minh, xem những con gấu Bắc trắng muốt đi lại trên bờ hay nhảy ùm xuống làn nước trong xanh và bơi như những chú cá thực thụ,…

Được biết Sea World được thành lập vào năm 1958 bởi Keith Williams, lúc đầu nơi đây chỉ được biết đến như là những khu trượt tuyết lớn. Nhưng đến những năm đầu của thập niên 90 Pivot, Warner Bros và Village Roadshow đã cùng nhau phát triển và mở Warner Bros Movie World, trong đó có Sea World.

Noosa Heads

Đặc biệt nếu những ai đang có khao khát được một lần cưỡi trên những đợt sóng tự nhiên cuồn cuộn thì nhất định phải ghé qua thị trấn Noosa Heads. Đến đây bạn sẽ thỏa thích đắm mình trong làn nước mát trong, được trải nghiệm cảm giác lướt sóng thú vị, hay tham gia vào những chuyến lặn biển để khám phá thế giới đại dương xanh,…

Với hàng loạt những nhà hàng khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, thị trấn nhỏ ven biển này sẽ mang đến bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan tại vườn Quốc gia Noosa – khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên trong lành và chơi cùng những loài động vật hoang dã quý hiếm. Và cũng đừng bỏ qua nền ẩm thực độc đáo của người dân địa phương, hay những cuộc vui trên biển thâu đêm suốt sáng.

Title : Top 4 điểm đến hấp dẫn nhất ở thành phố Gold Coast
Description : Nếu đã chán chê với các thành phố nhộn nhịp vậy tại sao bạn không thử đến bờ biển Vàng xinh đẹp của xứ sở chuột túi - Gold Coast. Một vùng ...

0 Response to "Top 4 điểm đến hấp dẫn nhất ở thành phố Gold Coast"

Post a Comment