5 cách làm cho chuyến du lịch Gold Coast thêm hấp dẫn

Khám phá những thác nước, rừng nhiệt đới, quang cảnh và những chuyến đi bụi khám phá thiên nhiên ở vùng đất cách xa bờ biển Gold Coast. Mua sắm cho tới khi kiệt sức tại các khu chợ bán đồ thủ công mỹ nghệ, đến những khu mua sắm vui vẻ và những cửa hàng cao cấp. Sau đó tận hưởng sự quyến rũ đầy mê hoặc của thiên nhiên Gold Coast và tham gia sự kiện tại đây là những điều bạn nên làm khi đến Gold Coast.

Hãy áp dụng 5 điều sau khi du lịch Gold Coast

Đến các bãi biển

Đến Gold Coast, bạn có thể cưỡi những con sóng đẳng cấp thế giới ở bãi biển Broadbeach, Kirra và Main, hay nằm dài trên bãi cát vàng ở Surfers Paradise. Ngoài ra, cảnh sắc ở dưới biển cũng rất đẹp, bạn nên lặn xuống bờ biển Main tới chỗ tàu chìm ở Scottish Prince, sẽ có vô vàn điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá, đây còn là nơi trú ẩn của những loại sinh vật kỳ lạ dưới đại dương. Bạn có thể đến gần những con cá chình moray, cá nhám râu và các loại cá guitarfish, cá sòng và rùa biển ở đường bờ biển Gold.

Sau khi kết thúc chuyến du lịch dưới nước, du khách có thể dùng bữa tối ở bải biển Broadbeach xinh đẹp, sau đó hãy tản bộ bên bờ biển và cảm nhận, lắng nghe bầu không khí sôi động của những diệu nhạc phát ra từ những nhóm khách đốt lửa trại vào ban đêm.

Khám phá vùng đất xa bờ biển

Gold Coast được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh quang làm say đắm lòng người. Ngoài những bãi biển với bờ cát vàng trải dài, thành phố này còn sở hữu những khu rừng nhiệt đới, Công viên Quốc gia lý tưởng. Nếu đã chán chê với việc tắm biển bạn có thể thay đổi không khí bằng cách dã ngoại ở những đỉnh núi cao nhất và tự tay mang thức ăn đến cho những chú chim vùng mưa rừng cận nhiệt đới thuộc Dãy McPherson. Hay khám phá Natural Arch – thác nước hùng vĩ chảy qua mái vòm của một hang động trong đó có đàn côn trùng phát sáng lớn nhất nước Úc – trong Công Viên Quốc gia Springbok.



Đặc biệt, bạn cũng có thể đi dã ngoại dọc theo những hàng cây cổ xưa, với những loài động vật, chim chóc bản xứ trong ngôi nhà sinh thái ở Công Viên Quốc gia Lamington. Dọc đường đi, bạn nên dừng chân thăm những ngôi làng trên núi kỳ lạ như Núi Tamborine và thư giãn tại những khu nghỉ ngơi trong rừng nhiệt đới.

Thử cảm giác mạnh trong công viên giải trí

Bơi với cá heo, vuốt ve hải cẩu và gặp gấu trắng bắc cực tại Sea World, là những điều không nên bỏ qua khi đến Gold Coast. Tại Dreamworld, du khách có thể xem những bộ phim đang được thực hiện, đi trực thăng ngắm cảnh hay sống sót qua những con sóng thủy triều ở Wipeout. Đi qua chỗ nước chảy mạnh ở khúc gỗ trũng hay thử cảm giác với vòng quay moto khổng lồ đầu tiên ở Úc.

Tại Thế Giới Phim Warner Bros, bạn có thể xem những bộ phim đang được thực hiện, thử cảm giác mạnh trên vòng quay khổng lồ Lethal Weapon khiến ruột gan lộn ngược hay kết thúc bằng một chuyến phiêu lưu ở Thác Wild West. Đừng quên đến với bể bơi tạo sóng khổng lồ ở Công Viên nước Wet ‘n’ Wild và thám hiểm khu rừng đóng băng tại Frozen World.

Mua sắm cho tới khi kiệt sức

Đi lang thang qua những khu chợ buổi tối bán đồ thủ công mỹ nghệ ở Đại Lộ Cavill hay đến những cửa hàng đồ thiết kế dọc theo Đại Lộ Orchid và Đại Lộ Elkhorn là cách tốt nhất để bạn chọn được những món đồ độc đáo.

Bạn cũng có thể mua sắm tại một trong những cửa hàng lớn nằm dọc theo bờ biển Gold Coast bao gồm Pacific Fair, Harbour Town, Paradise Centre và Marina Mirage. Hay đi xe buýt từ Surfers tới khu Chợ Carrara mở vào dịp cuối tuần, nơi có tất cả mọi thứ từ hoa quả tươi cho tới thắt lưng da. Với rất nhiều cửa hàng mở cửa 7 ngày trong tuần, Gold Coast thật sự là thiên đường mua sắm.

Thư giãn tại những hộp đêm và các sự kiện

Hãy hòa mình vào bầu không khí sôi động ở Đại Lộ Cavill, nơi tối nào cũng được coi là ngày cuối tuần. Bạn cũng có thể ghé qua những nhà hàng, những quán rượu thân thiện, những quán bar hạng sang và những hộp đêm sôi động ở Surfers Paradise, Broadbeach và Coolangatta-Tweed.

Tại Gold Coast, một lễ hội được tổ chức mỗi tháng một lần khiến cho những bữa tiệc thường trực càng thêm ồn ào. Hãy thưởng thức đồ ăn và rượu giữa không khí ấm áp của lễ hội Tastes of Gold Coast diễn ra vào tháng 8. Hòa mình vào đám đông cổ vũ cho giải chạy marathon lớn nhất Australia, Giải Marathon Gold Coast diễn ra vào tháng 7. Hay tận hưởng mùi cao su cháy và những hành động cả gan trong Indy 3000, bữa tiệc lớn nhất ở Queensland được tổ chức vào tháng 10.

Title : 5 cách làm cho chuyến du lịch Gold Coast thêm hấp dẫn
Description : Khám phá những thác nước, rừng nhiệt đới, quang cảnh và những chuyến đi bụi khám phá thiên nhiên ở vùng đất cách xa bờ biển Gold Coast. M...

0 Response to "5 cách làm cho chuyến du lịch Gold Coast thêm hấp dẫn"

Post a Comment