Bỏ túi những quán ăn ngon ở Phuket

Con người Thái Lan rất thân thiện, taxi cũng khá rẻ, còn các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu cao tốc trên cao, tàu điện ngầm cũng rất thuận tiện. Và ẩm thực đường phố thì trên cả tuyệt vời, rất hợp khẩu vị với người Việt. Hãy đến Phuket nơi này không chỉ có bờ biển với bãi cát trắng trãi dài, mà ẩm thực của Phuket rất phong phú và đa dạng bậc nhất Thái Lan.

Lim’s Restaurant - nhà hàng tốt nhất ở Phuket

Tìm một quán ăn ngon ở Phuket, bạn nên chọn Lim’s Restauran bởi đây là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Phuket. Lim’s Restauran sở hữu không gian kiến trúc Thái Lan hiện đại, đẹp và khác biệt. Nhà hàng có thực đơn cho 2 người gồm gà nướng, bánh tôm, salad tôm, gỏi cuốn Việt Nam và nhiều món ăn đặc trưng của người Thái.


Thực khách có thể thưởng thức món Việt ở chọn Lim’s Restauran

Bạn hãy nhớ địa chỉ quán ăn ở Phuket này nhé: Soi 7 đường Prabaramee, bãi biển Kalim; mở cửa hàng ngày từ 6h30 pm-11h00 pm. Bạn đừng lo lắng về giá cả nhé, các món ăn với giá rất hợp lý.

Acqua – quán ngon ở Phuket mang phong cách Ý

Acqua được đánh giá là một trong những quán ngon ở Phuket bởi phong cách đặc biệt tại nhà hàng này. Đây là một trong những nhà hàng mang phong cách và hương vị Ý tuyệt nhất ở Phuket. Ông chủ của nơi này là đầu bếp nổi tiếng người Ý, đã từng phục vụ tại nhiều nhà hàng hàng đầu ở Phuket. Đến đây bạn được thưởng thức những món ăn đặc trưng của ẩm thực Ý và có thể được ông chủ dễ mến chia sẻ về bí quyết nấu nướng.


Nhà hàng Ý trên đảo Phuket

Khi tìm địa chỉ của nhà hàng ở Phuket, nếu bạn thích ẩm thực Ý kết hợp với ẩm thực Thái thì Acqua chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Acqua có địa chỉ tại Prabaramee Road, Kalim Bay. Giờ mở cửa ở quán này là từ 5pm-11h00 pm. Tuy nhiên, việc ăn ở Acqua có mức giá tương đối cao.

Raya House – quán ăn ngon ở Phuket lâu đời

Raya House Phuket đã đi vào hoạt động đã 17 năm được đánh giá là một trong những quán ăn ở Phuket lâu đời nhất. Khi thưởng thức những món ăn tại Raya sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những ai đam mê ẩm thực Thái theo kiểu Phuket. Món “tủ” ở đây là cua với cà ri và nước cốt dừa.

Thật dễ dàng để tìm được địa chỉ quán ăn ngon ở Phuket này bởi nó cách không xa thị trấn Phuket, bạn có thể đi bộ thong dong để đến quán. Raya House Phuket có địa chỉ trên Đường New Dibuk, thị trấn Phuket (tạo ngã tư với đường Phuket). Raya House Phuket mở cửa hàng ngày từ 10h00 am -11h00 pm. Mức giá cũng ở mức trung bình.


Kan Eang @ Pier – Quán ăn Phuket với các đặc sản địa phương

Nếu muốn tìm một nhà hàng ở Phuket để thưởng thức ẩm thực Thái Lan và Phuket với những món ăn hải sản, gợi ý cho bạn chính là Kan Eang @ Pier. Kan Eang @ Pier phục vụ phong phú các món ăn nhưng đồ Thái và hải sản được đánh giá cao hơn. Đặc biệt là các món nướng hải sản với nguyên liệu tươi rói ngay tại địa phương. Mức giá ở quán này cũng chỉ nằm ở mức trung bình nên khá thuận tiện cho việc chi tiêu của du khách du lịch Thái Lan và du lịch Phuket.


Kan Eang @ Pier – năm bên bờ biển Vịnh Cha Long

Địa chỉ của Kan nằm ở ngay Vịnh Cha Long và mở cửa từ 7 am-11 pm. Bạn có thể đến đây thưởng thức các món ăn của quán từ 7 am – 11 pm khi sắm vé máy bay đi Phulet.

Siam Indigo – quán ăn thú vị ở Phuket

Siam Indigo được đánh giá là một quán ăn thú vị trong các quán ăn ngon ở Phuket. Quán ăn được xây dựng trong khuôn viên một tòa nhà 90 tuổi. Siam Indigo là tên gọi nhà hàng kiêm quán bar với nhiều món ăn của Thái. Thưởng thức các món ăn Thái ở Siam Indigo vào buổi tối, du khách có thể thoải mái nhâm nhi ly cocktail và nhìn ngắm Phuket mang lại cảm giác khu thú vị cho du khách.
Siam Indigo nằm ngay trên đường Phang Nga, thị trấn Phuket; mở cửa từ thứ hai đến thứ bảy, từ 2pm đến nửa đêm.

Baan Rim Pa – “nhà hàng trên mỏm đá” ở Phuket

Baan Rim Pa là quán ăn ngon ở Phuket được mệnh danh là “nhà hàng trên mỏm đá”. Baan Rim Pa nằm ở phía Bắc vịnh Patong. Khi thưởng thức tại quán Baan Rim Pa, du khách có thể vừa thưởng thức các đặc sản ẩm thực Thái, bạn vừa có thể ngồi ngắm nhìn những con sóng bền bỉ vỗ vào mỏm đá. Vào lúc 7h00 tối hàng ngày (trừ thứ hai) có biểu diễn Piano tại quầy Bar. Mức giá ở nhà hàng này cũng ở mức trung bình.


Địa thể có “102” của nhà hàng Baan Rim Pa

Bạn hãy nhớ địa chỉ của quán ăn Phuket này nhé. Baan Rim Pa có địa chỉ tại đường Prabaramee, Bãi biển Patong; Quán mở cửa cả ngày đến nửa đêm.

Number One Seafood – quán ăn ngon ở Phuket cho dân bụi

Number One Seafood là quán ăn ở Phuket được dân bụi truyền tai nhau vì đồ hải sản ở đây khá ngon mà lại rẻ. Nhà hàng Number One Seafood nằm trên đường Soi Happy Bangla. Khu vực này còn bao gồm một chuỗi các quán ăn, nhà hàng hải sản luôn thu hút rất đông khách du lịch.

Đường Soi Happy Bangla rất đông khách du lịch

Tất cả những quán ăn ngon ở Phuket này chắc chắn sẽ tạo cho bạn những cảm giác thú vị khi thưởng thức ẩm thực Phuket, góp phần tạo nên một Phuket luôn thu hút thực khách đến từ bất kỳ vùng đất nào trên toàn thế giới. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy tự mình đến để khám phá hòn đảo thanh bình nhất Thái Lan cùng những món ăn đặc sản. Chắc chắn bạn rằng sẽ không hối hận vì quyết định đúng đắn của mình.

Title : Bỏ túi những quán ăn ngon ở Phuket
Description : Con người Thái Lan rất thân thiện, taxi cũng khá rẻ, còn các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu cao tốc trên cao, tàu điện ngầm cũng rấ...

0 Response to "Bỏ túi những quán ăn ngon ở Phuket"

Post a Comment