Top 8 bãi biển đẹp nhất ở Phuket

Với diện tích lên đến 540 km2, Phuket được biết đến là hòn đảo lớn nhất của xứ chùa Vàng. Hòn đảo không hề tiếp giáp với bất kỳ phần đất liền nào của đất nước Thái Lan, mà ba bên bốn phía chỉ toàn biển cả bao la. Chính điều này đã tạo nên một nét đẹp đặc trưng khiến du khách quốc tế luôn sốt sắn tìm đến mỗi khi có ý định nghỉ dưỡng.

Và để quá trình lựa chọn lịch trình thích hợp ở đây dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn 8 bãi biển được đánh giá là đẹp nhất và hấp dẫn nhất ở Phuket. Đó là những bãi biển nào, cùng khám phá nhé!


8 bãi biển đẹp nhất ở Phuket

Bãi biển Patong

Nếu những ai yêu thích sự đông vui náo nhiệt đặc biệt là những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng thì Patong là lựa chọn hàng đầu ở thiên đường biển Phuket. Bãi biển Patong cách trung tâm thành phố Phuket không xa, nơi sẽ mang đến bạn cảnh đẹp lộng lẫy của tạo hóa thiên nhiên. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu hàng loạt các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp,… hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn.



Bãi biển Kamala

Không thích ồn áo náo nhiệt như Patong vậy hãy ghé thăm bãi biển Kamala. Nơi được nhiều người biết đến với mệnh danh là một ốc đảo yên bình để du khách thư giãn và nghỉ ngơi. Tại đây, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ bạn còn được trải nghiệm dịch vụ massage truyền thống của người dân Thái Lan, được thưởng thức các món ăn miền biển độc đáo cũng như thả ga mua sắm tại các khu chợ truyền thống náo nhiệt,…


Bãi biển Surin

Với các cặp đôi đang lên kế hoạch cho tuần trăng mật của mình tại hòn đảo Phuket thì đừng nên bỏ qua bãi biển Surin. Bởi đây là một trong những bãi biển sở hữu khung cảnh lãng mạn cùng không gian đẹp như bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Bên cạnh đó, với những đợt sóng tự nhiên cuồn cuộn, nơi đây còn được biết đến như một thánh địa cho những tín đồ đam mê bộ môn lướt sóng. Nhớ đừng quên ghé qua khu vườn và làng chài cổ, nơi có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Bãi biển Karon

Với những bờ cát trắng dài miên man, các làn gió mang hương biển phảng phất cùng thảm thực vật tươi xanh, Karon đã trở thành một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng ở đảo Phuket. Chưa hết, với các làng nghề thủ công độc đáo, những công trình kiến trúc cổ và hàng tá quán bar, nhà hàng,… đã tạo nên một Karon đầy màu sắc và lôi cuốn.

Bãi biển Laem Singh

Sở hữu vị trí đắt địa ngay giữa Kamala và Surin chính là bãi biển Laem Singh. Một trong số những bãi biển cũng được khá nhiều du khách yêu thích và lựa chọn mỗi khi đến Phuket. Tại đây bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như bơi lội, lặn biển, tắm nắng, chơi thể thao trên bãi biển. Ngoài ra, đây còn là nơi nổi tiếng với các dịch vụ massage, làm đẹp cho chị em phụ nữ.


Bãi biển Freedom

Từ khu nghỉ dưỡng Centara Grand Beach Resort bạn chỉ mất 15 phút lái xe là có thể đắm chìm trong làn nước trong xanh của bãi biển Freedom. Rất nhiều người nhận xét đây là bãi biển đẹp nhất ở Phuket với vùng biển xanh được bao quanh bởi những dãy núi mang màu xanh hun hút. Nhớ mang theo máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi đến bãi biển xinh đẹp này nhé.

Bãi biển Nai Harn

Nằm tiếp trong danh sách các bãi biển đẹp nhất ở Phuket hẳn sẽ chẳng thể nào xót cái tên Nai Harn. Một bãi biển nằm ở phía năm của hòn đảo Phuket. Nai Harn thích hợp cho tắm biển và các hoạt động du lịch ngoài trời như đi dạo, du thuyền,… Và nếu bạn có ý định nghĩ dưỡng ở đây thì nên đặt phòng khách đặc biệt là mùa cao điểm du lịch bởi bãi biển này rất ít khách sạn. Thời điểm được cho là cao điểm du lịch tại đây đó là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Khoảng thời gian cảnh vật đẹp nhất trong những tháng còn lại.

Bãi biển Bang Tao

Với đường bờ biển kéo dài hơn 8 km, của các bờ cát dài trắng mịn, dòng nước xanh trong và các trò chơi dưới nước sôi động, đã biến Bang Tao trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở Phuket. Nơi đây hiện đang sở hữu khu phức hợp Laguna bao gồm hệ thống khách sạn và nhà hàng đẳng cấp, một khu vực gồm 7 resorts hạng sang và một sân golf tư nhân. Không những thế rất nhiều những nhà hàng ven biển cùng các khu vực vui chơi hấp dẫn sẽ khiến bạn không phải hối hận khi lựa chọn bãi biển Bang Tao.
Title : Top 8 bãi biển đẹp nhất ở Phuket
Description : Với diện tích lên đến 540 km2, Phuket được biết đến là hòn đảo lớn nhất của xứ chùa Vàng. Hòn đảo không hề tiếp giáp với bất kỳ phần đất li...

0 Response to "Top 8 bãi biển đẹp nhất ở Phuket"

Post a Comment