8 điều thú vị đang đợi bạn trong chuyến đi Bangkok

Là trung tâm du lịch của Thái Lan, Bangkok gây ấn tượng cho du khách bởi cuộc sống sôi động, ẩm thực tuyệt vời và những điều thú vị ít người biết. Dưới đây là 8 điều thú vị đang chờ đợi bạn trong chuyến khám phá Bangkok.

Đừng bỏ qua 8 điều thú vị dưới đây khi đến Bangkok

Chợ cuối tuần Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak (Jatujak) còn được gọi là chợ JJ, là thiên đường cho những ai yêu thích trả giá. “Mua sắm cho đến khi bạn hết tiền” là câu hay nhất để mô tả bạn đã chi tiêu thế nào trong một ngày mua sắm tại đây. Một cuộc hành trình trong mê cung của các ngõ hẻm sẽ đem đến tất cả mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng ra, bao gồm cả quần áo hợp thời trang, phụ kiện, sách, đồ lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ, tơ tằm, đồ nội thất, và thậm chí cả vật nuôi với giá rẻ.

Món kem dừa

Sau khi đi tham quan hay mua sắm trong thời tiết nóng nực ở Bangkok, thật khó có thể từ chối khi thấy những xe kem dừa hấp dẫn này vẫy gọi. Chỉ chờ bạn gật đầu, người bán hàng sẽ nhanh tay bổ đôi quả dừa, rút hết nước và dùng ngay nửa quả dừa đó làm cốc đựng kem.

Kem dừa được làm từ nước cốt dừa nên mềm mịn và béo ngậy, món này còn được trang trí bằng cùi dừa tươi, lạc, ngô non, các loại thạch, thốt nốt hay bí đỏ thái sợi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thưởng thức món kem đặc biệt này vào các buổi chiều muộn ở khu vực gần trạm tàu điện ngầm Silom, dọc đường Silom và bên ngoài công viên Lumpini.

Di chuyển bằng xe tuk tuk

Thực hiện một cuộc hành trình tham quan Bangkok bằng xe tuk tuk là một cuộc phiêu lưu thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi sắm vé máy bay đi Bangkok. Những chiếc xe ba bánh ồn ào này là một trong những biểu tượng đặc trưng của Thái Lan, bạn có thể thuê xe tuk tuk ở bất cứ nơi nào, cả ngày và đêm.

Nhớ thương lượng trước chi phí và bỏ qua bất cứ lời đề nghị dừng lại ở một tiệm kim hoàn, thợ may, hoặc phòng trưng bày nghệ thuật nào đó.

Đường Khao San

Khao San từ lâu đã trở thành một địa điểm “tập kết” quen thuộc của hầu hết du khách ba lô đến từ khắp nơi trên thế giới. Mọi người tới đây để ăn uống, trò chuyện và thư giãn. Hầu hết những du khách trẻ tuổi đều yêu thích nơi đây, không chỉ bởi không khí ồn ào náo nhiệt của nó, mà còn bởi những cuộc vui dường như chưa bao giờ chấm dứt ở Khao San.

Chùa Wat Arun

Chùa Wat Arun được biết đến với cái tên địa phương là Wat Chaeng, ngôi chùa nằm trên bờ tây sông Chao Phraya. Du khách có thể dễ dàng nhận ra đây là ngôi chùa lỗng lẫy bậc nhất ở Bangkok, không chỉ bởi nó nằm bên cạnh bờ sông mà còn bởi kiến trúc của ngôi chùa này rất khác biệt so với các ngôi chùa khác mà bạn có thể tới tham quan tại Bangkok.


Trung tâm mua sắm MBK

Trung tâm mua sắm MBK được coi như là trung tâm mua sắm huyền thoại của Bangkok, nó nổi tiếng với cả khách du lịch và cả người dân bản địa. Gồm có 8 tầng với 2.000 cửa hàng cung cấp đủ mọi thứ từ quần áo, phụ kiện thời trang, túi xách, đồ da và hành lý cho đến nội thất, điện thoại di động, thiết bị điện, máy ảnh, văn phòng phẩm, DVD.

MBK không phải là trung tâm mua sắm xa xỉ hay phong cách như Siam Discovery, Siam Centre hay Siam Paragon, nhưng nơi đây cung cấp một không gian hàng hóa đáng ngạc nhiên, hơn 89.000 m2 với nhiều mặt hàng giá rẻ. Giống như các trung tâm mua sắm phức hợp khác ở Bangkok, ở đây cũng có một khu vực rộng cung cấp nhiều món ăn ngon của Thái và ẩm thực thế giới cho bạn lựa chọn.

Xem show diễn của người chuyển giới

Ladyboy còn gọi là Katoey ở Thái Lan là những nam giới được biến đổi thành nữ giới đẹp nhất và có sức thuyết phục nhất trên thế giới và họ được đón nhận ở xã hội Thái Lan. Không phải quá lời khi nói rằng Bangkok là nơi diễn ra những show Katoey nổi tiếng và tuyệt vời nhất trên thế giới. Những show tạp kỹ này còn dành để tôn vinh đến những điều tuyệt vời nhất đến phái nữ, từ những Diva Glam và Disco Hollywood cho đến những nhân vật thần thoại được tái hiện lại trong chương trình, với những trang phục lộng lẫy, ngoạn mục. Ngoài ra, một số những màn kịch hài hước trong đêm diễn sẽ đem đến tiếng cười cho tất cả mọi người.

Chợ nổi Damnoen Saduak

Chợ nổi trên sông ở Damnoen Saduak hẳn dành cho du khách nào vừa thích mua sắm vừa thích… đi thuyền. Có thể hình dung về chợ bởi những tính từ như “ồn ào” “sặc sỡ”, và rất là “du lịch”, nhưng cũng rất vui và đầy thú vị.
Title : 8 điều thú vị đang đợi bạn trong chuyến đi Bangkok
Description : Là trung tâm du lịch của Thái Lan, Bangkok gây ấn tượng cho du khách bởi cuộc sống sôi động, ẩm thực tuyệt vời và những điều thú vị ít ngườ...

0 Response to "8 điều thú vị đang đợi bạn trong chuyến đi Bangkok"

Post a Comment