Tập quán uống nước tiểu 'bò trinh nữ' ở Ấn Độ

Các tín đồ Hindu ở Ấn Độ coi bò là linh vật và tin rằng uống nước tiểu của bò sẽ giúp ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật. Loại nước tốt nhất là từ một con bò cái chưa giao phối lần nào và phải lấy trước lúc bình minh.


Jairam Singhal - một chủ trang trại bò sống ở thành phố Agra bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ - chia sẻ từng bị tiểu đường. Bệnh tình của anh bắt đầu giảm xuống khi uống nước tiểu của bò. Hiện tại, căn bệnh này đã được anh kiểm soát tốt và các chỉ số đều ở ngưỡng cho phép.

Ông chủ 42 tuổi cũng cho biết thêm gia đình anh nuôi bò 12 năm nay. Và việc đầu tiên vào buổi sáng của anh chính là hứng nước tiểu của một con bò cái và uống ngay tại chỗ.

Không chỉ Jairam, nhiều người dân sống ở Ấn Độ cũng tin vào thứ nước thần thánh này. Họ tập trung ở chỗ của Jairam và nhiều trang trại khác vào mỗi buổi sáng để chờ hứng nước tiểu bò. Theo họ, nước tiểu bò có thể chữa ung thư, tiểu đường, u ác tính, lao, dạ dày và thậm chí cả hói đầu.

"Có hai thứ tinh khiết nhất trong vũ trụ và thế giới này. Một là nước từ sông Hằng và hai là nước tiểu của mẹ bò vĩ đại", Ramesh Gupta - một tu sĩ đạo Hindu - trả lời với báo chí.

Người đàn ông này cho biết nước tiểu của bò đã được đề cập trong sách kinh Hindu cổ đại. Nó là một món quà thiêng liêng và ai cũng tin tưởng những tác dụng tốt của thứ nước thánh này.
Title : Tập quán uống nước tiểu 'bò trinh nữ' ở Ấn Độ
Description : Các tín đồ Hindu ở Ấn Độ coi bò là linh vật và tin rằng uống nước tiểu của bò sẽ giúp ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật. Loại nước tốt n...

0 Response to "Tập quán uống nước tiểu 'bò trinh nữ' ở Ấn Độ"

Post a Comment