Nhà hàng sử dụng khỉ làm bồi bàn

Nhà hàng Kayabuki ở Utsunomiya, bắc Tokyo gây chú ý với nhiều thực khách khi sở hữu hai chú khỉ bồi bàn thông minh và nhanh nhẹn. Yatchan - chú khỉ 16 tuổi - sẽ làm nhiệm vụ di chuyển khéo léo qua các dãy bàn và tiếp nhận yêu cầu dùng đồ uống của khách trong khi chú khỉ còn lại là Fukuchan đưa khăn nóng cho mọi người lau tay. Hai bồi bàn chuyên nghiệp này nhận được rất nhiều sự yêu thích và được "boa" khá nhiều đậu phộng sau mỗi lần phục vụ.

Hình ảnh

Kaoru Otsuka - chủ nhà hàng - đã nuôi hai chú khỉ khá lâu. Sau đó, ông phát hiện ra khả năng đặc biệt của chúng là có thể thực hiện vài việc vặt phục vụ khách hàng: "Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày tôi đưa cho Yatchan chiếc khăn nóng và nó đã mang ra cho khách hàng. Tất cả những người được nó phục vụ đều rất thích thú".

Shiochi Yano - một vị khách thường xuyên tại nhà hàng - cho biết ông tin rằng những chú khỉ hiểu tiếng người. "Một lần tôi yêu cầu thêm bia, và thật ngạc nhiên Yatchan đã mang bia lại cho tôi. Nó dường như hiểu được mọi lời nói".

Theo luật bảo vệ động vật ở Nhật Bản, loài khỉ chỉ được phép làm việc trong nhà hàng 2h một ngày. Do đó, chủ nhà hàng Otsuka đang lên kế hoạch nuôi dạy thêm nhiều chú khỉ nữa để chúng có thể phục vụ mọi lúc. Nhà hàng Kayabuki không chỉ là điểm đến hút khách bản địa mà nhiều du khách khi tới Tokyo đều muốn ghé thăm nơi đây.
Title : Nhà hàng sử dụng khỉ làm bồi bàn
Description : Nhà hàng Kayabuki ở Utsunomiya, bắc Tokyo gây chú ý với nhiều thực khách khi sở hữu hai chú khỉ bồi bàn thông minh và nhanh nhẹn. Yatcha...

0 Response to "Nhà hàng sử dụng khỉ làm bồi bàn"

Post a Comment