Điểm chơi đêm lý tưởng ở Bangkok

Lượn lờ khu phố người Hoa để nếm thử những món ăn thơm ngon hay đắm chìm trong mê cung mua sắm ở Patpong, Siam Paragon là những địa chỉ giúp du khách có trọn vẹn 24h không ngủ tại thủ đô của Thái Lan
Được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch trên thế giới, du khách luôn có rất nhiều lựa chọn thú vị để khám phá khi đến Thái Lan, đặc biệt là thủ đô Bangkok. Khi màn đêm buông xuống, bạn vẫn có thể tranh thủ khám phá tiếp một số địa chỉ dưới đây.

1. Sông Chao Praya

Một trong những trải nghiệm thú vị nhất ở Bangkok khi đêm về là thư thái ngồi trên tàu chạy dọc sông Chao Praya và nhâm nhi ly cocktail hoặc những món ăn nhẹ. Ánh đèn từ những tòa nhà dọc bên sông in xuống mặt nước sẽ để lại nhiều cảm giác đặc biệt về thành phố này trong bạn. Từ đây, bạn sẽ nhìn thấy các ngôi đền Wat Arun, Wat Phra Kaew và Cung điện lớn (The Grand Palace) rực rỡ hoặc lấp lánh ánh sáng.

2. Ngắm thành phố từ trên cao

Một trong những cách tuyệt nhất để khám phá một thành phố về đêm là ngắm nhìn toàn cảnh từ vị trí cao nhất. Tại Bangkok, bạn có rất nhiều lựa chọn với hàng chục quán bar trên nóc nhiều tòa cao ốc như Sky Bar, Cloud 47 hay Zeppeline Bar. Giá cả đồ uống tại các quán bar cũng phải chăng, chủ yếu dao động trong khoảng 80.000 - 150.000 đồng nhưng cũng có thể cao hơn (tùy vào độ sang trọng, cao cấp của mỗi nơi).

3. Các khu chợ đêm

Điểm thú vị bậc nhất ở Bangkok với hầu hết du khách là mua sắm. Thậm chí nhiều người còn rỉ tai nhau hãy đến thủ đô Thái Lan với chiếc vali rỗng để trở về với những túi hành lý căng đầy. Bạn có thể tới thăm những khu chợ lúc nào cũng nhộn nhịp ngay cả khi kim đồng hồ nhích dần về phía 22h.

Địa chỉ nổi bật nhất phải kể đến khu Patpong nằm trên đường Silom, nơi tập trung rất nhiều cửa hàng, hiệu lớn nhỏ và là chi nhánh của nhiều nhà bán lẻ nổi tiếng. Một lựa chọn nữa về đêm cho những tín đồ mua sắm tại Bangkok là đến khu trung tâm thương mại Siam Paragon. Đây là khu mua sắm có diện tích lớn nhất Thái Lan (80.000 m2) và tập trung rất nhiều thương hiệu danh tiếng. Nhờ sự đa dạng về hàng hóa, với mức thu nhập trung bình, bạn vẫn có thể tung tăng sắm đồ thoải mái.

4. Thư giãn tại các quán bar đêm

Vốn được mệnh danh là thành phố không ngủ, khi màn đêm buông xuống, nhiều quán bar ở Bangkok cũng lấp lánh ánh đèn. Những quán bar này đều có những biển hiệu nhiều màu sắc với đủ thứ ngôn ngữ và bố trí nhân viên đón khách ngay từ cổng. Đa phần quán bar phục vụ giới trẻ với những sàn nhảy đông đúc, vui nhộn, âm nhạc vô cùng sôi động và mang tính thời thượng.

5. Quán bar nhạc Jazz

Đối lập với sự ồn ào của những hộp đêm, du khách thích sự yên bình tại Bangkok có thể đến những quán bar chơi nhạc Jazz và đắm chìm trong một thế giới riêng. Thủ đô của Thái Lan hội tụ những nghệ sỹ chơi nhạc Jazz bản địa được xếp vào hàng hay bậc nhất quốc gia, trong số này phải kể đến những quán như Saxophone Pub hay Jazz Happens. Giá đồ uống tại những quán bar này dao động trên dưới 300.000 đồng (khoảng 350 bath Thái).

6. Khu phố người Hoa

Địa điểm này gồm phố chính Yaowarat và nhiều ngõ, hẻm chằng chịt với đủ các tiệm buôn bán đa dạng. Con phố cũng nổi tiếng với nhiều nhà hàng ngon, ban đêm lại họp chợ với nhiều quán ăn, thu hút đông đảo du khách. Một số món ăn đặc trưng ở đây phải kể đến dim sum, súp vi cá mập, xá xíu, há cảo, tàu hũ, bạch quả và đồ nướng Trung Quốc.
Title : Điểm chơi đêm lý tưởng ở Bangkok
Description : Lượn lờ khu phố người Hoa để nếm thử những món ăn thơm ngon hay đắm chìm trong mê cung mua sắm ở Patpong, Siam Paragon là những địa chỉ g...

0 Response to "Điểm chơi đêm lý tưởng ở Bangkok"

Post a Comment