Bí quyết tiết kiệm nhất khi thăm thú Singapore

Đến Singapore dịp kỷ niệm 50 năm lập quốc, bạn có thể ăn cua sốt ớt ở nhà hàng Momma Kong's, chơi đùa thả cửa ở Universal Studios Singapore hay vào S.E.A Aquarium với mức giá rẻ hơn 10%.


Theo chương trình ưu đãi mang tên Boarding Pass Privileges của Tigerair tại Việt Nam, chỉ cần đưa thẻ lên máy bay của hãng, du khách có thể tận hưởng khuyến mãi giảm giá đến 10% khi gọi thức ăn hoặc nước uống trong nhà hàng cua nổi tiếng Momma Kong's.

Bạn cũng được giảm giá 10% tại khu vui chơi Universal Studios Singapore, S.E.A Aquarium và Adventure Cove Waterpark, đồng thời nhận khuyến mãi tiếp với gói tham quan Duck Tour, cộng thêm miễn phí một chiều xe buýt trung chuyển đến Suntec City từ bất kỳ 38 trạm dừng trong thành phố... Chương trình kéo dài đến 31/3/2016.

Điều kiện áp dụng là bạn phải chọn bay cùng với Tigerair. Đối tượng gồm du khách Việt Nam, người nước ngoài mua vé và bay từ quốc gia này.

Cũng trong chiến dịch này, du khách còn có thể sử dụng một quyển hộ chiếu nhỏ tượng trưng. Đây là vật dụng giúp bạn tích lũy dấu khi mua sắm tại Singapore và nhận những phần quà hấp dẫn nếu đủ 3, 5, 7, 10 dấu.

Mang tên Singapore Superpass, quyển hộ chiếu có thể tự in ra hoặc nhận trực tiếp tại văn phòng đại diện STB ở TP.HCM, số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 hoặc 92 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình tích dấu đổi quà áp dụng từ nay đến hết ngày 31/7/2015.
Title : Bí quyết tiết kiệm nhất khi thăm thú Singapore
Description : Đến Singapore dịp kỷ niệm 50 năm lập quốc, bạn có thể ăn cua sốt ớt ở nhà hàng Momma Kong's, chơi đùa thả cửa ở Universal Studios Sin...

0 Response to " Bí quyết tiết kiệm nhất khi thăm thú Singapore"

Post a Comment