10 địa điểm đáng sợ nhất ở Châu Á

Có những địa điểm du lịch, khiến cho du khách có cảm giác thư giãn, thoải mái với bầu không khí trong lành thì cũng có những nơi làm cho du khách cảm thấy căng thẳng và lạnh gáy khi tham quan.
Hãy cùng kham khảo top 10 địa điểm đáng sợ nhất Châu Á dành cho những vị khách can đảm này nhé.


Chuồng Cọp, Côn Đảo, Việt Nam

Nằm trong top 10 địa điểm đáng sợ nhất Châu Á, chuồng cọp được thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và chính phủ Việt Nam Cộng Hòa dùng để tra tấn những người Việt yêu nước trong thời kỳ chiến tranh. Một nơi làm đậy song một thời trên thế giới vơi cái tên “đia ngục trần gian”, trại giam bí mật vô cùng tàn ác với 120 buồng giam biệt lập và 60 buồng giam không có mái che để đưa tù nhân ra phơi mưa, dầm nắng. Trại giam này chính là chuồng cọp.

Trường Tat Tak, Hong Kong, Trung Quốc

Địa danh thứ hai trong top 10 địa điểm đáng sợ nhất Châu Á là trường Tat Tak, Hong Kong. Ngôi trường này được xem là địa điểm bị ma ám đáng sợ nhất ở Hongkong, ngôi trường bị bỏ hoang này luôn là chủ đề được nói đến với các câu chuyện đáng sợ, trong số có nhiều trường hợp đến đây tự tử và hồn ma của cô gái trong bộ trang phục màu đỏ. Tat Tak đáng sợ đến mức một số tài xế taxi yếu bóng vía cũng từ chối chở khách tới con đường dẫn đến ngôi trường này.

Lawang Sewu, Indonesia

Vào cuối thế chiến II, quân Nhật có một trận chiến với lính Indonesia ngay trước tòa nhà và ngày nay có những câu chuyện về cảnh người bị tra tấn ở tầng hầm. Mặc dù đây chỉ là những câu chuyện nhằm “dọa ma” người yếu tim, nhưng Lawang Sewu vẫn là một trong những điểm đến dành cho du khách dũng cảm.

Động Chibichiri, Okinawa, Nhật Bản

Cuối thế chiến thứ 2, những người lính Nhật thà tự kết liễu mạng sống còn hơn rơi vào tay lính Mỹ. Do đó, nơi này chứa khá nhiều hài cốt của binh sĩ cũng như dân thường. Những hộp sọ giờ vẫn còn có thể thấy trong hang như một lời nhắc nhở về sự kiện năm nào.

Bệnh viện Clark, Philippines

Bệnh viện này từng là của quân đội Mỹ và tin đồn có nhiều hồn ma binh sĩ chết ở đây. Vào năm 1991, khi Núi Pinatubo phun trào thì Không lực Mỹ đã sơ tán Căn cứ không quân Clark, người ta cho rằng nơi đây vẫn tồn tại những linh hồn của lính Mỹ.

Nhà tù Bagua, Đài Loan, Trung Quốc

Nằm ở ngoài khơi bờ biển phía nam của Đài Loan là Đảo Xanh (Green Island), trên đảo có một nhà tù cũ, nơi đây được cho là bị ám ảnh bởi các oan hồn những người bị giết trong thời kỳ khủng bố trắng 1949-1987.

Yeongdeok, Hàn Quốc

Một số lời đồn đại bao trùm ngôi nhà ma ám nổi tiếng này ở tỉnh Bắc Gyeongsang, Hàn Quốc. Tại đây, người ta cho rằng có hồn ma của một cô gái đã tự sát vì bị bạn trai bỏ rơi. Ngoài ra, ngọn đồi mà ngôi nhà tọa lạc còn là nơi chôn cất vô số binh lính Hàn trong thế chiến thứ hai.

Đồi Ma, Penang, Malaysia

Một địa danh đáng sợ khác trong top 10 địa điểm đáng sợ nhất Châu Á là đồi ma ở Malaysia. Phía trên đỉnh đồi là một bảo tàng chiến tranh, nơi có một pháo đài mà quân Anh từng sử dụng. Nơi này được kể là bị ám bởi một sĩ quan Nhật, người khủng bố dân chúng địa phương và tổ chức các buổi hành hình giữa nơi đông người thời Thế chiến II.

Đền Phra Si Sanphet, Ayutthaya, Thái Lan

Khoảng 50 năm trước, một toán cướp đã trộm vàng từ ngôi đền cổ này và sau đó chúng bị lời nguyền. Câu chuyện về những cái chết khủng khiếp của bọn trộm vẫn là một phần trong truyền thuyết của người dân địa phương.

Tháp Silence, Ấn Độ

Tháp được biết đến là Dakma, là một công trình do các tín đồ Hỏa giáo vứt xác người chết cho chim ăn.

Title : 10 địa điểm đáng sợ nhất ở Châu Á
Description : Có những địa điểm du lịch, khiến cho du khách có cảm giác thư giãn, thoải mái với bầu không khí trong lành thì cũng có những nơi làm cho du...

0 Response to "10 địa điểm đáng sợ nhất ở Châu Á "

Post a Comment