Rừng Hoia Baciu – Tam giác quỷ Bermuda trên mặt đất

Khi nhắc tới vùng Transylvania ở Romania, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến Bá Tước Darcula, nhưng hãy để câu chuyện ấy sang một bên, vùng đất này còn có một khu rừng Hoia Baciu, còn được mệnh danh là Tam giác quỷ Bermuda trên mặt đất.

Tại sao khu rừng Hoia Baciu lại được gọi là Tam giác quỷ Bermuda trên mặt đất? Bởi nơi đây tồn tại những câu chuyện, những cảnh quang khiến người nghe phải rung mình.



Khu rừng Hoia Baciu nằm ở ngoại ô thành phố Cluj Napoca tại vùng đất lịch sử Transylvania, Romania. Vùng đất được mệnh danh là Tam giác quỷ Bermuda trên mặt đất, ắt hẳn có lý do. Thật vậy, khu rừng Hoia Caciu được người dân bản địa đánh giá là khu vực đáng sợ, thường xảy ra những điều huyền bí liên quan đến người ngoài hành tinh, ma quái và các linh hồn của quỷ dữ.

Khu rừng Hoia Baciu có diện tích khoảng 250 ha là khu rừng nổi tiếng trên thế giới bởi mang trong mình những biểu hiện kỳ lạ cùng bí ẩn rùng rợn mà bất kỳ ai khi bước vào Hoia Baciu cũng cảm thấy “lạnh sống lưng”.

Câu chuyện bắt đầu từ năm 1968, khi một nhà sinh học Alexandru Sift chụp được ảnh một UFO hình đĩa bay trong khi đang thám hiểm khu rừng cho một mục đích khoa học. Bức ảnh này đã làm dấy lên sự hứng thú của các nhà UFO trên khắp thế giới.

Bí ẩn của khu rừng Hoia Baciu còn nằm ở sự xuất hiện những quả cầu ánh sáng ngay trên nền khu vực tăm tối nhất. Thứ ánh sáng này đã khiến cho các thiết bị đèn chiếu sáng hay máy dò nhiệt trở nên vô hiệu hóa. Và khu rừng được mệnh danh là “Tam giác Bermuda của Transylvania” trong cộng đồng săn ma và những nhà nghiên cứu các hiện tượng bất thường, ví như giáo sư Adrian Patrut, chủ tịch Hiệp hội Cận Tâm lý Romania.


Cái tên Hoia Caciu, được đặt sau khi một mục tử biến mất bí ẩn giữa các thân cây cùng đàn cừu 200 con và những loài cây với dáng vẻ thân kỳ dị. Cụ thể, những chiếc cây này có phần gốc uốn cong một góc 90 độ và vươn thẳng lên trời và giữa rừng có một bãi đất trống rộng lớn, không một cây nào mọc lên ở đây. Trong một show truyền hình săn ma, người ta đã quay được một thứ ánh sáng màu đỏ kỳ lạ phát ra từ bãi đất này.

Theo truyền thuyết, bãi đất được bảo vệ bởi các linh hồn của những nông dân bị sát hại và giờ họ trở thành các bóng ma gác cổng vào một thế giới khác. Còn những cây cong là nơi trú ẩn của các linh hồn. Vào những lúc chạng vạng, sương mù ở khu rừng cũng trở nên dày đặc một cách khó hiểu.

Nơi này cũng liên quan tới nhiều vụ mất tích bí ẩn. Một trong số đó là câu chuyện về bé gái 5 tuổi. Sau khi mất tích 5 năm, cô bé đột nhiên xuất hiện với hình dáng, quần áo hoàn toàn giống như lúc biến mất.

Khu rừng đáng sợ nhưng vẫn có những vị khách thích mạo hiểm và khám phá những điều huyền bí. Tuy nhiên, theo kể lại, những du khách ấy luôn có điểm chung là cảm giác căng thẳng tột độ, sự sợ hãi và thổ lộ, họ cảm thấy buồn nôn, chóng mặt, cơ thể phát ban một cách bí ẩn, thậm chí còn bị trầy xước và bỏng mà không biết lý do. Hầu như không ai dám đi vào rừng khi trời tối, ngoại trừ số ít du khách vì tò mò.

Title : Rừng Hoia Baciu – Tam giác quỷ Bermuda trên mặt đất
Description : Khi nhắc tới vùng Transylvania ở Romania, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến Bá Tước Darcula, nhưng hãy để câu chuyện ấy sang một bên, vùng đất n...

0 Response to "Rừng Hoia Baciu – Tam giác quỷ Bermuda trên mặt đất"

Post a Comment