Khám phá chợ thời trang “khủng” Myeongdong – Seoul

Cứ vào dịp mùa hè hằng năm, những tín đồ yêu thích thời trang đặc biệt là thời trang Hàn Quốc đều chuẩn bị cho mình những chiếc vé máy bay Korean Air để đến trung tâm mua sắm Myeongdong, một khu tổ hợp vừa là chợ thời trang, vừa tụ hội nhiều phố hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất thủ đô Seoul.

Nằm ở vị trí trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc, khu phố Myeongdong là một thiên đường thời trang đúng nghĩa. Ở đây chẳng những là địa điểm tập trung của các hãng mỹ phẩm và thời trang hàng đầu xứ kim chi mà Myeongdong còn là nơi khởi nguồn của nhiều trào lưu thời trang của Châu Á.

Hầu hết các thương hiệu thời trang quen thuộc như Zara, Giordano, H&M, Forever21… đều có mặt ở khu phố Myeongdong. Có rất nhiều cửa hàng nằm san sát nhau, tọa lạc ở những con đường lớn. Vì thế, bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để tìm ra chúng.

Bên cạnh các thương hiệu tên tuổi quốc tế thì các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc cũng xuất hiện nhiều không kém, đặc biệt là mỹ phẩm. Tất cả các tên tuổi quen thuộc như The Face Shop, Nature Republic, Tony Moly, Missha, The Saem, Etude House… đều có mặt ở đây và có ít nhất là hai cửa hàng. Về quần áo thì Codes Combine và Basic House được đánh giá là hai trong số những thương hiệu nổi tiếng nhất.

Không chỉ là nơi tập trung của những thương hiệu đã có tên tuổi, ở Myeongdong còn có vô số các cửa hàng bình dân, “không thương hiệu”. Ghé qua những nơi này, du khách sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm thời trang sản xuất tại bản địa với giá cả phải chăng và kiểu dáng đa dạng.



Trào lưu thời trang Hàn Quốc vẫn luôn dẫn dắt xu hướng của nhiều quốc gia châu Á, vì vậy dù ghé vào bất cứ quầy hàng nào, bạn vẫn có thể cảm nhận rõ sự tươi mới và phong cách đặc trưng được giới trẻ yêu mến. Quần jeans, sơ mi, áo len, bộ denim và chân váy bút chì là những mặt hàng chiếm đông đảo, lại có giá thành hấp dẫn và dễ ứng dụng nên hoàn toàn xứng đáng nằm trong tầm ngắm của bạn. Bạn cũng nên lưu ý, không phải lòng một món đồ kiểu cách hoặc độc đáo quá, mà giá thành lại đắt hơn, vì bạn chỉ có thể diện đôi ba lần.

Không chỉ mua sắm ở trong trung tâm thương mại, mà ngay cả trên đường phố, bạn cũng dễ dàng săn được những món đồ ưng ý. Tất nhiên, giá cả ở đây cũng dễ chịu hơn nhiều. Nếu chịu khó lùng sục, thậm chí bạn có thể mua được một chiếc ví hoặc túi xách với giá chưa đến $10. Thật thú vị phải không nào? Còn chừng chờ gì nữa mà không sắm ngay vé máy bay Korean Air đến thiên đường mua sắm Myeongdong.

Title : Khám phá chợ thời trang “khủng” Myeongdong – Seoul
Description : Cứ vào dịp mùa hè hằng năm, những tín đồ yêu thích thời trang đặc biệt là thời trang Hàn Quốc đều chuẩn bị cho mình những chiếc vé máy bay ...

0 Response to "Khám phá chợ thời trang “khủng” Myeongdong – Seoul"

Post a Comment