Lý do thôi thúc hàng triệu du khách đến Houston

Đừng bỏ lỡ công viên Discovery Green khi bạn đi Houston du lịch. Có rất nhiều hoạt động để bạn có thể trải nghiệm tại công viên trung tâm sôi động này, đây cũng là nơi tuyệt vời thu hút rất nhiều du khách đến để thư giãn và thưởng ngoạn kiến trúc độc đáo ở Houston .

Discovery Green là một công viên rộng 5 hecta, nằm tại trung tâm thành phố. Công viên này luôn là điểm đến tập trung đông người nhất ở Houston. Công viên có một hồ nước, có các không gian nghệ thuật, sân chơi và nhiều bãi cỏ dã ngoại. Người dân địa phương và du khách khắp nơi tìm đến đây để xem chương trình nhạc sống náo nhiệt và các chương trình biểu diễn hấp dẫn khác, thưởng thức những bộ phim ngoài trời và có thể giải trí với trò chơi trượt băng nghệ thuật tại công viên. Ngoài ra, du khách thậm chí có thể tìm thấy Thư viện công cộng Houston tại đây.



Một lối đi dạo tuyệt đẹp có tên Andrea và Bill White (được đặt theo tên ngài thị trường cũ của thành phố và vợ ông) chạy xuyên suốt phần trung tâm của công viên. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn các tòa cao ốc của thành phố, hai bên đường là các khu chợ trời cùng những triển lãm nghệ thuật và hàng thủ công vào những dịp cuối tuần. Hãy đi dạo, chạy bộ hoặc đạp xe bên dưới những cây sồi 100 tuổi râm mát của công viên. Sau đó, bạn có thể tìm đường đến Hồ Kinder, nằm ở đầu phía bắc của Discovery Green. Vào mùa đông, hồ nước này cũng sẽ là địa điểm để du khách thỏa sức với trò chơi trượt băng. Sân băng này sẽ mở cửa đón du khách đến đêm muộn vào mọi ngày trong mùa.

Đến đây vào mùa hè, du khách có thể vui đùa tại một trong các đài phun nước lớn nhất thành phố để xua tan cái nóng. Bạn thường sẽ nhìn thấy hàng trăm trẻ em chơi đùa dưới những vòi phun nước cao của Đài phun nước Gateway. Để giải trí thư giãn, bạn hãy trải thảm dã ngoại tại một trong ba bãi cỏ lớn rợp bóng cây và ngắm nhìn mọi hoạt động của toàn thành phố Houston.

Bạn nên đến công viên từ sáng sớm và thử tham gia một trong nhiều lớp học thể dục thú vị hàng ngày ở đây, bao gồm đạp xe, tập yoga, Zumba và lắc vòng… Ngoài ra, một nhà hát tự nhiên trên bãi cỏ phục vụ chỗ ngồi cho hơn 2.000 khách xem các chương trình thú vị ở đây. Discovery Green mở cửa hàng ngày.

Title : Lý do thôi thúc hàng triệu du khách đến Houston
Description : Đừng bỏ lỡ công viên Discovery Green khi bạn đi Houston du lịch. Có rất nhiều hoạt động để bạn có thể trải nghiệm tại công viên trung tâm s...

0 Response to "Lý do thôi thúc hàng triệu du khách đến Houston"

Post a Comment