Choáng ngợp khu phố ngầm lớn nhất thế giới ở Toronto

Khu phố ngầm PATH là địa điểm mua sắm sầm uất và hấp dẫn nhiều du khách khi đến Toronto. Nằm phía dưới trung tâm thành phố, khu mua sắm ngầm PATH bao gồm 3 cầu vượt, 27 giao lộ, 48 cao ốc văn phòng, 6 khách sạn lớn và 1.200 cửa hàng. Khu phố này được đưa vào sách kỷ lục Guiness là khu mua sắm ngầm lớn nhất trên thế giới.

Toronto là một trong những điểm đến du lịch lý tưởng dành cho bạn trong chuyến du lịch mùa hè sắp tới. Bởi nơi đây không chỉ sở hữu những điểm đến thú vị, những món ngon đặc trưng mà còn là điểm shopping hấp dẫn với những trung tâm mua sắm sầm uất nhất.

Đến Toronto trong hè này, bạn có thể kết hợp mua sắm và khám phá một mê cung lối đi dưới lòng đất, với hàng nghìn cửa hàng thời trang, phụ kiện độc đáo. Trung tâm Mua sắm Ngầm PATH là một khu mua sắm và vui chơi giải trí trải dài 17 dặm (28 km) trên những con đường đi bộ dưới lòng đất. Ngay cả khi bạn không tìm kiếm bất cứ điều gì đặc biệt, thì tản bộ dưới những con đường của trung tâm này cũng là một trải nghiệm thú vị vì có một chút giống như bước vào mê cung.

Trong khi đi bộ, bạn sẽ đến tận 60 điểm cần phải quyết định xem sẽ rẽ sang trái hay sang phải, tiếp tục đi thẳng hay quay trở lại theo hướng mình vừa tới. Lời khuyên dành cho bạn là những biển báo đánh mã màu tại mỗi chỗ giao cắt sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.


Trung tâm Mua sắm Ngầm PATH trải dài từ Phố Harbour tới Phố College, trong khu vực trung tâm thành phố Toronto. Có hơn 125 lối vào trên mặt đất dẫn trực tiếp tới đường phố của trung tâm mua sắm. PATH kết nối nhiều điểm tham quan hàng đầu của Toronto, vì vậy du khách cũng có thể sử dụng lối đi có mái che này để khám phá thành phố vào một ngày giá lạnh.

Một cách khác để bạn tránh bị choáng ngợp là tải xuống một bản đồ từ trang web chính thức của trung tâm mua sắm và đánh dấu các cửa hàng mà bạn muốn ghé đến. Những cửa hàng này đa dạng từ thời trang, trung tâm làm đẹp cho tới các đại lý thiết bị điện tử và cửa hàng dụng cụ thể thao. Khi cảm thấy đói, bạn có thể ghé vào một trong những quán cà phê và nhà hàng nằm khắp khu phức hợp.

Kinh nghiệm mua sắm ở PATH dành cho du khách khi đến Toronto là nên vào trang web chính thức của trung tâm mua sắm để biết thời gian mở cửa của các cửa hàng, các điểm tham quan, phiếu giảm giá và chương trình khuyến mãi mỗi ngày.

Title : Choáng ngợp khu phố ngầm lớn nhất thế giới ở Toronto
Description : Khu phố ngầm PATH là địa điểm mua sắm sầm uất và hấp dẫn nhiều du khách khi đến Toronto. Nằm phía dưới trung tâm thành phố, khu mua sắm ngầ...

0 Response to "Choáng ngợp khu phố ngầm lớn nhất thế giới ở Toronto"

Post a Comment