Những điều nên làm khi đến thành phố Los Angeles

Los Angeles (còn có tên LA) là một trong số những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nơi đây dễ ghi dấu ấn trong lòng du khách nhờ thắng cảnh đẹp cùng những địa điểm du lịch hấp dẫn. Và bạn không nên bỏ qua những điểm đến nổi tiếng sau khi đến Los Angeles tham quan “thành phố của những thiên thần”.

Đầu tiên, hãy đến chiêm ngưỡng biểu tượng Hollywood nổi tiếng ở Los Angeles được dựng lên vào năm 1923. Để chiêm ngưỡng trực diện bảng hiệu độc đáo này, du khách sẽ đi theo lộ trình Hollyridge gần đó. Và điều tiếp theo, bạn nên ghé qua Đại lộ danh vọng Hollywood trải dài dọc theo đại lộ Hollywood và phố Vine. Để chiêm ngưỡng hơn 2.500 ngôi sao năm cánh khắc tên những nhân vật nổi tiếng trên thế giới, họ được vinh danh vì những đóng góp của trong ngành công nghiệp giải trí.

Tàu con thoi Endeavour ở Trung tâm Khoa học California cũng là địa điểm bạn nên tìm tới, đây là chặng dừng chân và cũng là ngôi nhà cuối cùng của nó sau khi kết thúc hành trình bay dọc nước Mỹ trên lưng chiếc Boeing 747 chuyên dụng vào mùa thu. Đặc biệt, bạn nên đến chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật thị giác nổi tiếng ở Bảo tàng Nghệ thuật hạt Los Angeles. Khám phá bộ sưu tập đẳng cấp thế giới tại hai địa điểm thuộc Bảo tàng J. Paul Getty, Getty Villa ở Malibu là nơi trưng bày các tác phẩm chính từ thời Hy Lạp, Rome và Etruria cổ đại. Getty Center tại Los Angeles sở hữu một loạt các tác phẩm nghệ thuật châu Âu và nhiếp ảnh Mỹ.

Bạn hãy hòa mình vào bầu không khí ở Beverly Hills bằng việc với đến phố mua sắm Rodeo Drive. Bạn nên chuẩn bị tinh thần vì sẽ có rất nhiều thương hiệu thời trang cao cấp mê hoặc bạn. Một chuyến đi đến khu giải trí Walt Disney khởi hành từ Los Angeles đến Disneyland ở Anaheim sẽ thêm gia vị cho chuyến đi của bạn. Bạn muốn ngắm toàn cảnh thành phố ư, hãy đến Đài quan sát thiên văn Griffith. Bạn cũng có thể ngắm toàn bộ hệ mặt trời tại đài thiên văn này, nơi từng xuất hiện trong phim “Rebel Without a Cause” của James Dean năm 1955.


Chuyến viếng thăm Los Angeles sẽ thật thiếu sót nếu bạn không khám phá một vài kĩ xảo điện ảnh. Phim trường Universal Studios Hollywood sẽ cung cấp cho bạn một khám phá thú vị khi vòng quanh studio cũng như trải qua chuyến đi theo chủ đề các bộ phim bom tấn.

Còn rất rất nhiều điều thú vị bạn nên làm khi đến Los Angeles, đến “thành phố của những thiên thần”, bạn sẽ phải công nhận đây là thành phố đặc biệt nhất trên thế giới.

Title : Những điều nên làm khi đến thành phố Los Angeles
Description : Los Angeles (còn có tên LA) là một trong số những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nơi đây dễ ghi dấu ấn trong lòng du khách nhờ thắng cản...

0 Response to "Những điều nên làm khi đến thành phố Los Angeles"

Post a Comment