Tìm hiểu bảo tàng Lịch sử Chicago

Một trong những bảo tàng nổi tiếng thế giới là bảo tàng Lịch sử Chicago, bảo tàng này là điểm đến thú vị được nhiều du khách địa phương và quốc tế yêu thích trong những năm gần đây.

Được xây dựng vào năm 1932, bảo tàng Lịch sử Chicago tọa lạc ở cuối công viên Lincoln, là nơi trưng bày rất nhiều bộ sưu tập hiện vật có giá trị lịch sử với 5 phòng trưng bày cố định và một triển lãm được thay đổi theo chủ đề và sự kiện.


Bạn hãy bắt đầu chuyến đi quay ngược thời gian tại bảo tàng lịch sử thành phố để tìm hiểu về những sự kiện lịch sử quan trọng và khám phá thế giới đầy màu sắc ở Chicago. Thông qua hàng nghìn bảo vật được trưng bày ở đây, bạn sẽ được khám phá tất tần tật những vấn đề về lịch sử và văn hóa của người dân thành phố Chicago từ nhiều thế kỷ trước.

Bảo tàng từng được biết với tên gọi là “Thư viện lịch sử cộng đồng Chicago”, tại đây bạn có thể tìm hiểu về quá trình hình thành của thành phố Chicago thông qua hàng ngàn bức hình và cổ vật mà bảo tàng thu thập được. Bên cạnh đó, khu trưng bày bao gồm các hiện vật lịch sử quý hiếm trong đó có những phần còn sót lại của pháo đài Dearborn. Các khu vực độc đáo khác của bảo tàng bao gồm chiếc bánh Hotdot khổng lồ “Sensing Chicago” mà du khách có thể nằm gọn trong đó. Ngoài ra còn có khu vực nói về tiểu sử của thổng thống Abraham Lincoln.

Trong đó, nổi bật nhất là sự kiện trận Đại Hỏa hoạn trong năm 1871, vụ đắm tàu Eastland vào năm 1915 và cả bối cảnh văn hóa hiện đại ngày nay của phụ nữ về quyền bầu cử,… Với các hiện vật khắc họa rõ nét từng chi tiết của câu chuyện, sẽ như đưa bạn quay về quá khứ, và tận mắt chứng kiến những sự kiện nổi tiếng này.

Đặc biệt, bảo tàng còn trưng bày chiếc giường mà tổng thống Mỹ đời thứ 16 Abraham Lincoln nằm khi qua đời. Bạn cũng có thể thấy Toa tàu ‘L’ Số 1, toa đầu tiên của hệ thống tàu điện của Chicago, được xây dựng vào năm 1892. Bảo tàng cũng có một bánh lái của con tàu Eastland, bị đắm vào năm 1915, làm hơn 800 người thiệt mạng, cũng như bộ sưu tập những kỷ vật thiết kế của Frank Lloyd Wright…

Tất cả sự kiện ở quá khứ như được tái hiện lại tại bảo tàng. Để có cơ hội quay ngược thời gian tham quan bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở “thành phố của gió”, bạn nên lên kế hoạch sắm vé máy bay đi Chicago ngay từ hôm nay.

Title : Tìm hiểu bảo tàng Lịch sử Chicago
Description : Một trong những bảo tàng nổi tiếng thế giới là bảo tàng Lịch sử Chicago, bảo tàng này là điểm đến thú vị được nhiều du khách địa phương và ...

0 Response to "Tìm hiểu bảo tàng Lịch sử Chicago"

Post a Comment