Khu ăn uống container độc đáo ở Singapore

Nếu bạn đã biết Haji Lane đậm chất nghệ thuật, Holland Village đa văn hóa thì không nên bỏ qua Timbre+, khu ăn uống sành điệu mới ra mắt đầu năm tại đảo quốc sư tử.



Timbre+ là khu ăn uống lấy ý tưởng từ những thùng hàng container và xe tải kiểu cổ, bụi bặm, đầy cảm hứng xê dịch. Phố ẩm thực được thiết kế theo không gian mở, cao, thoáng nên không tạo cảm giác nóng bức dù hoạt động liên tục từ 6h đến nửa đêm. Mỗi quầy thức ăn là một xe tải kiểu cổ, hay thùng container được vẽ họa tiết ngộ nghĩnh với những màu sắc rực rỡ. Một số quán còn thiết kế không gian bên trong như quầy bar, hay tái hiện một góc tiệm nhỏ xinh để thưởng thức cà phê cùng các món ăn nhẹ. Bạn có thể tìm thấy món ăn Singapore, Âu, Mỹ hay của các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan… tại đây.

Phố ăn uống áp dụng quy tắc tự phục vụ như ở các cửa hàng thức ăn nhanh. Khách phải trả khay đựng để nhận lại tiền đặt cọc. Khi thanh toán, thực khách sẽ trả thêm 1 SGD cho khay nhựa dùng để đựng thức ăn hay nước uống. Sau khi dùng xong, khách đem khay cùng chén dĩa đến khu vực quy định, đẩy vào băng chuyền tự động. Tiền xu 1 SGD sẽ rơi ra từ ô nhỏ bên trên.

Đây là khu phố ăn uống độc đáo không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đến Singapore. Ngoài giới trẻ Singapore và du khách, bạn cũng dễ dàng bắt gặp người dân bản xứ tuổi trung niên đến để thưởng thức ẩm thực chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức âm nhạc theo chủ đề mỗi tối.

Title : Khu ăn uống container độc đáo ở Singapore
Description : Nếu bạn đã biết Haji Lane đậm chất nghệ thuật, Holland Village đa văn hóa thì không nên bỏ qua Timbre+, khu ăn uống sành điệu mới ra mắt đầ...

0 Response to "Khu ăn uống container độc đáo ở Singapore"

Post a Comment