10 địa điểm hấp dẫn nhất ở Châu Á

Mới đây, trang web du lịch uy tín Lonely Planet đã công bố danh sách 10 địa điểm ấn tượng tại châu Á cho du khách. Trong đó Côn Đảo của Việt Nam vinh dự được xếp vị trí thứ 4, bởi bởi cảnh đẹp mê hồn người và nhiều loại hải sản tươi ngon.

1. Hokkaido, Nhật Bản
Đứng đầu danh sách 10 địa điểm ấn tượng tại châu Á là Hokkaido, Nhật Bản. Dù được biết đến chủ yếu với những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết hay các khu vườn trồng táo trắng xóa trong mùa đông, vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp quanh năm của Hokkaido khiến du khách như lặng mình khi có dịp đặt chân tới hòn đảo phía Bắc Nhật Bản này. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến hấp dẫn và quen thuộc với du khách quốc tế. Hơn nữa, tàu tốc hành mới nhất từ Tokyo sẽ thuận tiện hơn cho các chuyến du lịch.



2. Thượng Hải, Trung Quốc
Tiếp theo trong danh sách 10 địa điểm ấn tượng tại châu Á là một đô thị lớn thứ hai tại Trung Quốc – Thượng Hải. Được lọt vào vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng những địa điểm của năm 2016 do tạp chí Lonely Planet bình chọn. Bởi các công trình kiến trúc ấn tượng, thành phố đông dân và bề dày lịch sử và nét văn hóa đặc trưng của Trung Quốc mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

3. Jeonju, Hàn Quốc
Jeonju, Hàn Quốc nổi tiếng với những ngôi nhà truyền thống (Hanok) , mang phong cách đặc trưng của xứ sở Kim Chi và khám phá nhiều điều với vùng đất lịch sử và thanh bình này.



4. Côn Đảo, Việt Nam
Vinh dự được bình chọn vào vị trí thứ 4 trong danh sách 10 địa điểm ấn tượng tại châu Á, Côn Đảo – nằm ngoài khơi tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu của Việt Nam, hòn đảo từng nổi tiếng trong chiến tranh với nhà tù khét tiếng. Giờ đây nơi này dần trở nên yên bình, êm ả với cuộc sống của người dân vạn chài và ngày nay đang trở nên nổi tiếng hơn bởi cảnh đẹp mê hồn cùng các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Nếu chọn đúng thời điểm, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh những đàn rùa đẻ trứng trên bờ biển Côn Đảo.

5. Hong Kong, Trung Quốc
Những chiếc thuyền gỗ trên vịnh biển, với khung cảnh đằng sau là những tòa nhà chọc trời có thể là khung cảnh đặc trưng mà bạn từng nhìn trên các tạp chí du lịch Hong Kong. Lonely Planet chọn nơi đây là một trong những điểm đến tốt nhất châu Á năm 2016 bởi những giá trị di sản tự nhiên hơn là hình ảnh biểu tượng về cảng Victoria sầm uất.

6. Ipoh, Malaysia
Cách thủ đô Kuala Lumpur chỉ hơn 200km, Ipoh là thành phố từng bị Anh đô hộ. Nơi đây tràn ngập các món ăn đường phố và những quán cafe mang phong cách cổ điển để bạn có thể thưởng thức khăp mọi nơi. Bên cạnh đó, đừng quên ghi lại những bức hình tuyệt đẹp với các ngôi nhà cổ truyền thống tại Ipoh.

7. Pemuteran, Indonesia
Pemuteran thuộc Bali, Indonesia có những địa điểm thích hợp cho du khách yêu thích môn lặn biển, nơi bạn có thể ngắm những rạn san hồ sặc sỡ, sống quanh các bức tượng Phật chìm dưới đáy biển vô cùng thú vị.

8. Quần đảo Trang, Thái Lan
Quần đảo Trang có nhiều hòn đảo xung quanh, tựa như một “nàng công chúa” ngủ quên tại miền Đông Nam Thái Lan đang thu hút nhiều du khách tới đây hơn. Những bờ biển cát trắng với làn nước trong xanh vắng bóng du khách là nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp yên bình của miền biển này. Những con thuyền gỗ đuôi dài là phương tiện truyền thống mà du khách có thể thuê để di chuyển giữa các đảo, và ngắm nghía những con bò biển độc đáo.

9. Meghalaya, Ấn Độ
Meghalaya là bang có nhiều mưa nhất tại Ấn Độ, khiến cho khu vực vẫn được bao phủ với các cánh rừng thường xanh. “Meghalaya sẽ không còn bình yên như trước nữa, hãy đi và tận hưởng trước khi những cơn bão khách du lịch đổ tới Khasi” – lời khuyên từ trang du lịch Lonely Planet.

10. Đài Đông, Đài Loan
Nằm cuối danh sách 10 địa điểm ấn tượng tại châu Á là cây cầu nổi tiếng kết nối hòn đảo nhỏ Sanxiantai với Đài Đông có kết cấu 8 vòm liên tục cùng cầu thang vốn nổi tiếng với đường bờ biển dài với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mỗi khi đêm xuống, bạn có thể nhìn ngắm bầu trời đêm tràn ngập ánh sao bên bờ Thái Bình Dương. Nét văn hóa bản địa ở đây cũng là điểm thu hút nhiều du khách.
Title : 10 địa điểm hấp dẫn nhất ở Châu Á
Description : Mới đây, trang web du lịch uy tín Lonely Planet đã công bố danh sách 10 địa điểm ấn tượng tại châu Á cho du khách. Trong đó Côn Đảo của Việ...

0 Response to "10 địa điểm hấp dẫn nhất ở Châu Á "

Post a Comment