Trải nghiệm đáng nhớ tại công viên nổi tiếng nhất nước Mỹ

Tọa lạc ngay giữa quận Manhattan, thành phố New York, Central Park là một trong những công viên nổi tiếng nhất ở Mỹ. Với diện tích hơn 340 ha, đây còn được biết đến là công viên lớn nhất ở New York. Đồng thời đây còn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo du khách quốc tế mỗi khi thực hiện chuyến hành trình ghé thăm quốc gia du lịch nổi tiếng nhất nhì thế giới.



Là một trong những công viên lớn nhất thế giới, Central Park nằm mềm mại giữa lòng những tòa nhà bê tông hóa cứng nhắc, tạo ra một khung cảnh đối lập. Đây cũng chính là nét đẹp rất riêng của công viên này. Du khách đến đây có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên với bầu không khí trong lành và những hoạt động thú vị khác. Đặc biệt, bạn sẽ không mất một khoảng phí nào để vào cổng, cũng như các dịch vụ bên trong cũng hoàn toàn miễn phí.
Khung cảnh nên thơ lãng mạn của Central Park khi vào thu

Khung cảnh nên thơ lãng mạn của Central Park khi vào thu

Đến đây bạn sẽ như lạc vào khu rừng nguyên thủy với những cây, những ao hồ và những lối đi dài bất tận vô cùng tự nhiên, khiến cho hiếm ai nhận ra đó là do con người tạo nên. Dù đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm thì du khách cũng sẽ bị vẻ đẹp của công viên xinh đẹp này đánh bại.

Mùa xuân thì được đắm chìm trong vẻ nên thơ của dòng sông hoa anh đào rực rỡ. Bạn có thể tham gia vào những tour du ngoạn trên những chiếc thuyền be bé. Hoặc đến đây vào mùa hè để thưởng thức không khí mát mẻ. Mùa này du khách còn được tham gia các lễ hội mùa hè “Shakespeare” tấp nập được tổ chức hàng năm trong công viên. Chưa kể đây còn là nơi vui chơi rất lý tưởng cho những vị khách năng động khi đến Central Park vào mùa này.

Ngược lại với cảnh sắc sinh động của mùa xuân và hè, mùa đông Central Park khoác lên mình màu áp trắng lạnh lẽo. Tuy nhiên, mùa này cũng có thú vị riêng của nó, đây là dịp các em nhỏ đến đây chơi trượt tuyết trên những ngọn đồi trong công viên. Người lớn yêu thích vẻ đẹp của tuyết cũng tụ tập tại đây rất đông. Do vậy, dù thời tiết lạnh lẽo nhưng không khí ở đây luôn sinh động.

Không dừng lại ở đó, du khách còn bị hấp dẫn bởi những buổi tổ chức âm nhạc và một rạp chiếu phim Delacorte ngoài trời miễn phí. Đến đây du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn khác, như: Cắm trại, trượt băng, picnic trên bãi cỏ xanh rì,… Ngoài ra, tại đây còn có một vườn thú, vườn bảo tồn và một khu trú ẩn dành riêng cho các sinh vật hoang dã và một khu rừng tự nhiên rộng lớn.

Title : Trải nghiệm đáng nhớ tại công viên nổi tiếng nhất nước Mỹ
Description : Tọa lạc ngay giữa quận Manhattan, thành phố New York, Central Park là một trong những công viên nổi tiếng nhất ở Mỹ. Với diện tích hơn 340 ...

0 Response to "Trải nghiệm đáng nhớ tại công viên nổi tiếng nhất nước Mỹ"

Post a Comment