Khám phá thiên đường mua sắm Chicago

“Thiên đường mua sắm”, hay “tầng trời thứ 7” là những tên gọi được ưu ái dành riêng cho thành phố Chicago. Du khách đến đây có thể mua mọi thứ đẹp – lạ để tự chiều mình hay làm quà tặng đều rất lý tưởng. Có thể coi đây là nơi duy nhất dù “đầu độc” túi tiền nhưng vẫn mang lại sự vui vẻ cho du khách.



Chicago vốn là một thành phố công nghiệp lớn của Mỹ quốc với đủ loại hình công nghiệp khác nhau. Cũng vì vậy mà sản phẩm hàng hóa ở đây rất phong phú và đa dạng mặt hàng. Từ máy bay khổng lồ cho đến thỏi son hàng hiệu, tất tần tật đều có đủ. Đặc biệt, tại Chicago du khách khó có thể bỏ qua một con đường mang tên đặc biệt “Magnificent Mile”, nghĩa là “dặm đường lộng lẫy”. Thu hút khách tứ phương ngay từ tên gọi, con đường này còn tụ tập số cửa hàng khủng (450 cửa hàng) và các siêu thị, cao ốc. Nơi đây bày bán đủ mọi hàng hóa công nghiệp đẹp, xịn và sang trọng nhất thế giới.


Để hài lòng du khách nữ hay những tín đồ thời trang, Chicago còn có tháp Sears chuyên bán thời trang trứ danh. Hoặc khu Nike Town bày bán giày dép đẹp, xịn, giá cả hợp lý… Những khách hàng muốn mua quà lưu niệm có thể đến tháp Water Tower Place,… Nói đến Chicago, lời nhận xét của Giám đốc Trung tâm thương mại thế giới Chicago được nhiều người tâm đắc: “ Người ta đến Chicago không phải đẻ vui chơi lãng mạn mà để mua sắm, tính toán một cách khôn ngoan nhất”.

Một điều thú vị khi mua sắm tại Chicago khiến nhiều du khách phải bất ngờ và thích thú, đó là bạn có thể mua được một lọ nước hoa chính hiệu của Pháp rẻ hơn nhiều so với khi mua tại chính Paris. Hoặc mua được một đôi giày Italy chính hiệu ở Chicago rẻ hơn khi mua ở Milan,… Có thể đây là một trong những nguyên nhân giúp phi trường O’Hare của Chicago đón khoảng 67 triệu lượt hành khách, mà đa số là những hành khách tìm đến “tầng trời thứ 7” để mua sắm.

Là một khu công nghiệp sầm uất bậc nhất, các dịch vụ ăn uống, vui chơi ở đây luôn mở cửa phục vụ khách hàng 24/24. Vì thế du khách đến đây tha hồ vui chơi “tẹt ga”, mua sắm thỏa thích mà không cần lo bất cứ điều gì kể cả về giờ giấc hoặc thức ăn khi đói.
Title : Khám phá thiên đường mua sắm Chicago
Description : “Thiên đường mua sắm”, hay “tầng trời thứ 7” là những tên gọi được ưu ái dành riêng cho thành phố Chicago. Du khách đến đây có thể mua mọi ...

0 Response to "Khám phá thiên đường mua sắm Chicago"

Post a Comment