Những khách sạn băng tốt nhất thế giới

Theo đánh giá của chuyên trang về du lịch Bigboytravel vừa liệt kê danh sách Những khách sạn băng tốt nhất thế giới và miêu tả về các điểm đến này là “chỉ cần nghe đến cũng cảm thấy mát lạnh”.
Những khách sạn băng tốt nhất thế giới này phải xây lại mỗi năm một lần bằng hàng ngàn tấn băng tuyết chung cho nhà hàng, nhà thờ, quán bar, phòng ngủ,…

De Glase Ice Hotel (Québec, Canada)



Khách sạn băng giá đầu tiên trong danh sách Những khách sạn băng tốt nhất thế giới có nhiệt độ ở cả 44 phòng đều gần -4 độ C. Ngay cả giường khách sạn cũng làm bằng băng, có chăn và túi ngủ kiểu bắc cực nên đảm bảo bạn sẽ không bị mất ngủ bởi nhiệt độ quá thấp. Mỗi năm De Glase Ice ở Quebec mở cửa từ tháng giêng đến tháng 3 theo năm 2001.

Du khách đến đây đều cảm thấy thích thú khi uống nước được đựng trong ly bằng băng, bàn ghế ăn, nhà thờ, những chiếc đèn chùm cũng làm từ vật liệu tương tự. Khách sạn cũng trang bị đủ nước nóng trong phòng tắm và phòng tắm hơi. Chi phí trung bình mỗi đêm ở đây khoảng 199 USD một người.

Hotel of Ice (Balea Lac, Romania)

Khách sạn băng này nằm ở Balea Lac (Hồ Balea), trên dãy núi Carpathian, độ cao 2.000 m so với mực nước biển nên phải lên bằng cáp treo, có tổng cộng 12 phòng và 3 lều tuyết cho thuê. Bên cạnh khách sạn là một khu trượt tuyết lớn và nhiều bar sang trọng.

Điều đặc biệt khiến khách sạn này lọt vào danh sách Những khách sạn băng tốt nhất thế giới là khách sạn được thiết kế lại mỗi năm theo chủ đề con giáp của năm đó. Du khách nhí được giảm giá đặc biệt, còn trẻ em dưới 6 tuổi được ở miễn phí. Giá một phòng băng mỗi đêm là 120 USD và lều tuyết là 185 USD.
Kakslauttanen Arctic Resort (Saariselkä, Phần Lan)

Khu nghĩ dưỡng Kakslauttanen Arctic được mô phỏng lại theo kiến trúc nhà tạm trú của người Eskimo (còn gọi là Igloo) hình vòm với lỗ thông hơi và cửa ra vào nhỏ, là một hệ thống gồm những căn phòng tách biệt, được tạo nên từ băng tuyết và có mái trần trong suốt.

Các hoạt động vui chơi ở đây gồm câu cá, dạo chơi trên xe trượt tuyết được kéo bằng chó và tuần lộc. Giá mỗi đêm cho một căn phòng này dao động từ 450 đến 600 USD.

LumiLinna Snowcastle (Kemi, Phần Lan)




Nằm trong danh sách Những khách sạn băng tốt nhất thế giới, LumiLinna là một trong những khách sạn bằng băng lâu đời nhất thế giới, mở từ mùa đông năm 1994. Khách sạn nằm giữa vùng Lapland của Phần Lan với 21 phòng được thay đổi phong cách theo từng năm và mất một tháng rưỡi để xây dựng. Các bức tượng điêu khắc bằng tuyết cùng hiệu ứng ánh sáng tạo khung cảnh kỳ ảo khắp khách sạn, có vài căn phòng có gắn mái kính để du khách ngắm được ánh sáng cực quang. Giá mỗi căn phòng một đêm vào khoảng 140-390 USD.

Snow Village (Kittila, Phần Lan)

Snow Village nằm cách Vòng bắc cực hơn 190 km, khách sạn có hơn 30 phòng, một nhà thờ, hai nhà hàng và một quầy bar. Bạn cũng có thể tắm hơi trong một phòng lớn chứa đủ 12 người hoặc sử dụng dịch vụ spa thư giãn tại khách sạn. Giá một phòng ở đây khoảng 160-250 USD một đêm, tùy loại phòng.

Sorrisniva Igloo (Alta, Na Uy)

Nằm ở nơi cực bắc của trái đất, khách sạn nằm bên bờ sông ở Alta, là nơi tốt nhất để bạn ngắm nhìn cực quang. Cũng giống như nhiều khách sạn băng khác, ở đây bạn có thể đi xe trượt tuyết, săn bắn, câu cá.

Du khách sẽ được ngủ trên những chiếc đệm từ da tuần lộc ấm áp, trong khi nhiệt độ thường xuyên duy trì ở mức -30 độ C , khách sạn còn cung cấp cho du khách những căn lều truyền thống từ các thổ dân địa phương. Chúng được gọi là Lavvo. Giá trung bình mỗi đêm ở đây là 330 USD cho một người lớn và thêm 160 USD nếu kèm theo trẻ em.

Eskimo (Vas, Slovenia)

Khách sạn Eskimo ở Slovania là khu nghỉ mát trượt tuyết thú vị nhất trong danh sách Những khách sạn băng tốt nhất thế giới này. bởi các căn phòng tuyết đều có phòng tắm riêng, dù không có vòi hoa sen và chúng được kết nối với nhau bởi các đường hầm. cũng như các khách sạn băng khác nơi đây có một bar và nhà hàng.

Bạn cần đi cáp treo để lên được đây và tham gia các trò chơi trên tuyết. Giá phòng ở đây khoảng 209-237 USD một người mỗi đêm.

Title : Những khách sạn băng tốt nhất thế giới
Description : Theo đánh giá của chuyên trang về du lịch Bigboytravel vừa liệt kê danh sách Những khách sạn băng tốt nhất thế giới và miêu tả về các điểm ...

0 Response to "Những khách sạn băng tốt nhất thế giới"

Post a Comment