Thế giới điện ảnh tại Universal Studio Hollywood Los Angeles

Với biệt danh “ thủ đô giải trí của Los Angeles”, Universal Studio mỗi năm thu hút đông đảo khách du lịch kéo đến. Ở đó, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu tất tần tật mọi thứ liên quan đến phim điện ảnh. Cũng như được tham gia vào các chuyến hành trình phiêu lưu mạo hiểm trong các cảnh quay hành động hồi hộp,…

Universal Studios Hollywood là một phim trường và công viên giải trí thuộc khu vực hòn đảo của quận Universal City ở San Fernando Valley of Los Angeles. Đây hiện là một trong những studio phim Hollywood lâu đời và nổi tiếng nhất vẫn còn được sử dụng. Được biết lúc đầu, nơi đây mở cửa chỉ nhằm phục vụ các tour du lịch của những bộ phim Universal Studios thực hiện. Giờ đây thì nơi đây được xem như điểm đến hàng đầu mỗi khi khách du lịch ghé thăm kinh đô điện ảnh của thế giới.
Universal Studio Hollywood, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Los Angeles


Địa điểm du lịch này có rất nhiều khu vực giải trí dành cho mọi đói tượng với các nhu cầu sở thích khác nhau. Ví dụ như những ai yêu thích mạo hiểm, thì nhớ đến phòng chiếu 3D hấp dẫn với Terminator, hoặc hòa mình vào làn nước mát trong các trò chơi thế giới nước để khám phá những trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ phấn khích. Hay những ai thích nhẹ nhàng có thể lang thang qua những miền đồi bối cảnh lãng mạn của các bộ phim tình cảm, ở đó bạn sẽ tha hồ chụp ảnh.

Tuy nhiên hoạt động khiến nhiều hành khách hào hứng nhất tại phương trường lâu đời này có lẽ là chuyến tham quan toàn bộ phim trường trên những chiếc xe điện Tram. Bạn sẽ phải hồi hộp khi chứng kiến cảnh động đất ở khu “Earthquake: The Big One”. Dù đây chỉ là hiện ứng âm thanh và hình ảnh, nhưng được đầu tư trang thiết bị hiện đại, mang đến du khách cảm nhận thật.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tạt vào những đám đông để xem tận mắt hay tham gia trực tiếp vào các màn trình diễn đua xe ô tô ảo cực kỳ hiện đại. Với tiếng rít kinh hoàng, khói xe và phanh gấp khét lẹt cùng những tiếng reo hò náo nhiệt,… sẽ khiến cho người ngồi trên xe cảm tưởng như mình là một tay đua thực thụ và phải đối mặt với một trận chiến khóc liệt.

Riêng những ai muốn biết tìm hiểu về động vật thời nguyên thủy ban sơ của trái đất thì nhất định phải đến công viên kỷ Jura. Tại đây du khách sẽ bất ngờ bởi tiếng nước reo xối xả kèm theo tiếng gào rú của những con khủng long khổng lồ quái dị. Ngoài các trò chơi thú vị và những vùng đất bí hiểm cho du khách khám phá thì phim trường này còn có khu vực ăn uống và bán quà lưu niệm độc đáo.
Title : Thế giới điện ảnh tại Universal Studio Hollywood Los Angeles
Description : Với biệt danh “ thủ đô giải trí của Los Angeles”, Universal Studio mỗi năm thu hút đông đảo khách du lịch kéo đến. Ở đó, du khách sẽ có cơ ...

0 Response to "Thế giới điện ảnh tại Universal Studio Hollywood Los Angeles"

Post a Comment