Những trải nghiệm thú vị khi đến Malaysia

Bay trên khinh khí cầu, chinh phục đỉnh Kinabalu, thả diều ở Kelantan … là những điều hấp dẫn du khách khi đến Malaysia. Dưới đây là những trải nghiệm mới lạ mà bạn nên tham gia nếu muốn khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp.

Chinh phục đỉnh Kinabalu ở Sabah: Kinabalu là đỉnh cao nhất của dãy Crocker Range ở Borneo, trung bình phải mất vài ngày để leo tới đỉnh. Bạn phải xin giấy phép leo núi trước hành trình do Sabah Park cấp, và số lượng giới hạn.


Nhảy dù mạo hiểm BASE jumping ở tháp Kuala Lumpur: Một sự kiện dành cho bộ môn thể thao nhảy dù mạo hiểm kéo dài 4 ngày có tên KL Tower International Jump Malaysia được tổ chức thường niên vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Thả diều ở Kelantan: Vào cuối tháng 5, đầu tháng 6, du khách đến Kelantan sẽ choáng ngợp bởi những con diều sặc sỡ trên bầu trời. Lễ hội diều quốc tế Kelantan được tổ chức hàng năm, kéo dài 5 ngày tại bãi biển Gating, Tumpat.

Bay trên khinh khí cầu ở Putrajaya: Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Putrajaya là lễ hội thường niên kéo dài 3 ngày vào tháng 3. Lễ hội này thường thu hút một lượng lớn khách du lịch đến Putrajaya. Ngắm cảnh từ trên khinh khí cầu không còn là điều quá xa xỉ khi bạn đến Malaysia.


Khám phá Hiking ở Taman Negara, Pahang: Điểm nhấn của hành trình đến Taman Negara là thử cảm giác thót tim trên cầu dây treo dài nhất thế giới. Cầu dài 530 m, cao 40 m so với mặt đất.


Thử cảm giác mạnh tại Pulau Langkawi, Kedah: Đây là nơi nhảy dù cao nhất châu Á và là nơi nhảy dù đôi duy nhất ở Malaysia. Các hướng dẫn viên được đào tạo bài bản và được Hiệp hội nhảy dù Australia cấp chứng chỉ. Trong lúc nhảy, mọi người sẽ được quay phim để ghi lại khoảnh khắc ấn tượng của cuộc đời.
Title : Những trải nghiệm thú vị khi đến Malaysia
Description : Bay trên khinh khí cầu, chinh phục đỉnh Kinabalu, thả diều ở Kelantan … là những điều hấp dẫn du khách khi đến Malaysia. Dưới đây là những ...

0 Response to "Những trải nghiệm thú vị khi đến Malaysia"

Post a Comment