Đi Nhật Bản ngắm hoa Anh Đào

Ở xứ mặt trời mọc, cứ mỗi cuối tháng ba, đầu tháng tư là thời điểm mà rất nhiều du tìm đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào – loài quốc hoa của nước Nhật. Trên khắp cả đất nước, từ những công viên lớn đến những con đường dài, khắp nơi đâu đâu cũng ánh lên một sắc hồng dịu dàng.

Đây cũng chính là thời điểm mà cả người dân bản địa lẫn khách du lịch cùng nô nức tề tựu đến những công viên, địa điểm trồng hoa của quốc gia này để một lần được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa đã đi vào thơ ca.



Thời gian hoa anh đào nở chênh nhau ở các vùng nên nếu là người yêu hoa bạn có thể di chuyển suốt dọc theo nước Nhật để ngắm hoa. Vào dịp này, cảnh tượng quen thuộc thường thấy ở các công viên là những gia đình, nhóm bạn cùng nhau chuẩn bị đồ, đem theo tấm trải rồi cùng nhau đi thật sớm để xí chỗ đẹp. Họ ngồi dưới những gốc cây vừa thưởng hoa vừa trò truyện và ăn các món ăn ngon.

Khi đi ngắm hoa mọi người cũng không quên lưu lại vài tấm hình đẹp chụp cùng hoa để đặng còn khoe cùng bè bạn. Vào dịp diễn ra Lễ hội hoa, du khách có thể ngắm vẻ đẹp mờ ảo lung linh của hoa anh đào vào cả buổi tối, lúc này những dây đèn chiếu sáng làm những cây hoa thêm lung linh huyền ảo. Có thể hiểu lễ hội hoa anh đào có vị trí quan trọng thế nào trong lòng người Nhật khi có cả một bản tin chi tiết dự báo lịch hoa nở ở từng vùng, để cho người dân biết còn tiện thu xếp công việc đi thưởng hoa.

Title : Đi Nhật Bản ngắm hoa Anh Đào
Description : Ở xứ mặt trời mọc, cứ mỗi cuối tháng ba, đầu tháng tư là thời điểm mà rất nhiều du tìm đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào – loài quốc hoa của nư...

0 Response to "Đi Nhật Bản ngắm hoa Anh Đào"

Post a Comment