Phuket – điểm đến du lịch lý tưởng trong hè này



Nằm cách Bangkok không xa, Phuket được mệnh danh là đảo thiên đường với những hòn đảo, bãi biển trong veo xinh đẹp và những bữa tiệc bất tận trên biển. Vậy thì, còn chờ gì mà không chuẩn bị bikini, kem chống nắng rồi xách balo lên và đến Phuket thôi nào.

Cẩm nang cần biết trước khi đến Phuket

Thời điểm đẹp để bạn đi Phuket là tháng 11 đến tháng 3. Đây là thời điểm khí hậu ấm áp, không quá nóng cũng không có mưa nên rất thích hợp để vui chơi.

Hiện tại chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Phuket, bạn phải nổi chuyến ở Bangkok, Kuala Lumpur hoặc Singapore. Đa phần các du khách đều chọn nối chuyến ở thủ đô Bangkok. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Thái Lan, hãng hàng không giá rẻ AirAsia là một gợi ý dành cho bạn.

Những điều không thể bỏ qua khi đến du lịch Phuket

Fantasea show: Đây là show diễn lớn nhất trên đảo với sự đầu tư và tham gia của nhiều nghệ sĩ cùng nhiều loại động vật như voi, chó… Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, thưởng thức ẩm thực và mua sắm.

Koh Phi Phi: Mọi người thường bảo đến Phuket mà chưa đi Koh Phi Phi coi như chưa đến Phuket. Koh Phi Phi nổi tiếng vì nơi đây là một trong những nơi lặn đẹp nhất Thái Lan với những rạn san hô kỳ ảo, những đàn cá nhiều màu sắc và làn nước trong vắt. Ngoài ra tại Koh Phi Phi còn rất nhiều hoạt động thú vị khác như ngắm Koh Phi Phi từ trên cao, chèo thuyền kayak hay xem múa lửa trên bãi biển.

Vịnh Phang Nga: Đây là địa điểm ghi hình của rất nhiều bộ phim nổi tiếng như “Công viên kỉ Jura”, “Điệp viên 007″, nên độ long lanh thì khỏi bàn rồi đấy! Ở đây có nhiều ngọn núi đá vôi khổng lồ dựng đứng nhô lên từ biển với hình thù khác lạ. Đến đây, bạn đừng quên ngồi trên thuyền và khám phá những hang động tuyệt đẹp với những nhũ đá độc đáo từ thiên nhiên. Hang động nối tiếng nhất là Tham Lad với chiều rộng hơn 50m và chiều cao hơn 10m.

Giải trí tại bãi biển Patong: Khu vực tập trung nhiều quán bar, quán rượu, câu lạc bộ đêm… Bạn có thể đi dạo, ùa vào một cuộc vui với tiếng nhạc xập xình và tiếng cười nói rôm rả từ du khách.
Title : Phuket – điểm đến du lịch lý tưởng trong hè này
Description : Nằm cách Bangkok không xa, Phuket được mệnh danh là đảo thiên đường với những hòn đảo, bãi biển trong veo xinh đẹp và những bữa tiệc bấ...

0 Response to "Phuket – điểm đến du lịch lý tưởng trong hè này"

Post a Comment