Những điều nên làm khi đến Bờ Biển Vàng nước Úc

Gold Coast là thành phố du lịch ven biển hấp dẫn của nước Úc vào mỗi dịp hè, du khách đến đây sẽ được đi dạo trên những bãi cát vàng đầy thơ mộng, được chơi đùa với những con sóng tại bãi biển Main hay đơn giản là nằm ngắm trời xanh trên bãi cát vàng…


Những điều không nên bỏ lỡ khi đến Gold Coast

Đến một trong những bãi biển xinh đẹp của thành phố

Du khách có thể đến bãi biển Surfers Paradise quyến rũ và sôi động. Surfers Paradise là một trong những bãi biển lý tưởng nhất tại Gold Coast. Nơi đây được biết đến với những con sóng cuộn trào, các khách sạn cao tầng sang trọng và một cuộc sống hấp dẫn, nhộn nhịp về đêm.


Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích tham gia các hoạt động trên biển lý thú như: bơi lội, lướt sóng, du hành trên những chuyến tàu cao tốc. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội được ngắm những chú cá voi xinh xắn, dạo quanh các khu chợ tấp nập hay vu vi đến các cửa hàng, câu lạc bộ đêm, quán rượu nhộn nhịp trên khắp bãi biển.

Surfers Paradise còn ấn tượng bởi hàng loạt các dịch vụ, nhà nghỉ, khu mua sắm,… Chưa hết, khi đến Gold Coast, du khách còn được thưởng thức những món hải sản đặc sắc và thơm nức mũi. Đồng thời, bạn còn được khám phá được nhiều nét văn hóa mới lạ thông qua những hoạt động, sự kiện và lễ hội độc đáo nơi đây.

Hãy đến vườn quốc gia ở Gold Coast

Gold Coast thực sự được mẹ thiên nhiên ban tặng tất cả, đặc biệt là rất nhiều công viên quốc gia xinh đẹp với những đường mòn đi bộ giúp bạn khám phá thiên nhiên và rèn luyện đôi chân. Một vẻ đẹp đầy sức sống tiềm ẩn sau chốn đô thị phồn hoa chính là sự tươi xanh của thiên nhiên nơi đây, vẻ đẹp mà người ta gọi là “Xanh ẩn sau Vàng”. Nhiều công viên quốc gia, cấu trúc đá, thác nước nằm trong những địa điểm đầy mời gọi như Núi Tamborine, Vườn quốc gia Springbrook và Thung lũng Currumbin. Là điểm nghỉ hè được nhiều người ưa thích, Gold Coast giúp du khách trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khi đắm mình trong ánh nắng quanh năm.

Núi Tamborine là nơi bạn có thể ngắm cảnh thiên nhiên ban sơ bất kỳ lúc nào, dù đang thưởng thức tại các nhà hàng, quán rượu hay dạo bước trên đường trên cao Rừng Tamborine. Đặc biệt, đến đây bạn cũng có thể tản bộ dưới tán cây dài nhất ở đông nam Queensland, điều này sẽ cho du khách được trải nghiệm phong cảnh rừng mưa không giống bất kỳ nơi nào. Điểm ngắm trăng Moonlight Craig Lookout cũng là một điểm nhấn không nên bỏ qua.

Học lướt sóng ở Gold Coast

Gold Coast có hơn 57 km đường bờ biển và vô kể các điểm lướt sóng. Cát ở đây rất sạch và vàng, và hầu hết bãi biển đều có nhân viên cứu hộ lướt sóng. Lướt ván đứng (SUP) là môn thể thao ngày càng được ưa chuộng vì nó thú vị và đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn các môn thể thao khác. Nếu chưa biết cách, bạn nên đăng ký tham gia khóa học lướt ván đứng ở JM hoặc Surfers Paradise. Một cách cưỡi sóng thú vị khác mà cả gia đình bạn có thể cùng tham gia chính là chèo thuyền. Và đặc biệt, đừng quên ra thăm đảo Stradbroke, khám phá những bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp của thành phố Bờ Biển Vàng.

Hấp dẫn với nhiều hoạt động trong Wetn Wild

Wetn Wild là một điểm du lịch phải đến của Gold Coast nếu bạn yêu thích công viên nước, nơi đây sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cảm xúc. Bạn sẽ được trải nghiệm khi lướt qua các hang động hoặc ngầm trong đường hầm, khi lao xuống đường trượt nước khổng lồ ngoạn mục, hoặc đơn giản là thư giãn trong làn nước mát lạnh tại hồ bơi.


Công viên này được thành lập vào năm 1984 và đã trở thành cực kỳ hấp dẫn ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động đến nay. Hiện nay, nó là một điểm đến được yêu thích nhất vào cuối tuần, kỳ nghỉ lễ cho nhiều gia đình, người dân địa phương và cả du khách quốc tế trong chuyến du lịch đến Gold Coast.

Ngắm cá voi thỏa thích

Hãy sẵn sàng phóng tầm mắt hoặc chuẩn bị máy ảnh, bạn sẽ được chứng kiến sự ngoạn mục của thiên nhiên khi những đàn thú có vú to lớn nhất hành tinh di cư dọc theo “Cao tốc Cá voi Lưng gù”. Từ tháng 6 đến tháng 11 hàng năm, bờ biển mang đến tới 25.000 cơ hội ngắm cá voi cho tất cả mọi người.


Title : Những điều nên làm khi đến Bờ Biển Vàng nước Úc
Description : Gold Coast là thành phố du lịch ven biển hấp dẫn của nước Úc vào mỗi dịp hè, du khách đến đây sẽ được đi dạo trên những bãi cát vàng đầy th...

0 Response to "Những điều nên làm khi đến Bờ Biển Vàng nước Úc"

Post a Comment